'Vạch mặt' 5 thần tượng KPOP chuyên tỏ ra nguy hiểm trên sân khấu nhưng lại biến thành 'cục cưng' khi để mặt mộc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 07 / 2021

'Vạch mặt' 5 thần tượng KPOP chuyên tỏ ra nguy hiểm trên sân khấu nhưng lại biến thành 'cục cưng' khi để mặt mộc

Khó mà tin được rằng những idol cực sang chảnh và khí chất này lại hô biến thành em bé đáng yêu chỉ trong giây lát.

Cùng chiêm ngưỡng những loạt ảnh biến hóa về ngoại hình không thể vi diệu hơn của những idol KPOP nổi tiếng nhé!

Jennie (BLACK PINK)

Nếu bạn đã quen với một Jennie thần thái ngời ngời trên sân khấu, chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi thấy Jennie để mặt mộc. Lột bỏ lớp trang điểm, Jennie trở nên vô cùng đáng yêu với gương mặt bánh bao tròn trịa, đôi mắt ngái ngủ, khác hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng, sang chảnh khi lên sân khấu. 

o Jennie gif

 Jennie bare face

Seulgi (Red Velvet)

Xét về ngoại hình, Seulgi có vẻ ngoài khá lạ mắt so với quy chuẩn cái đẹp "khuôn vàng thước ngọc" của SM Entertainment. Nữ thần tượng có đôi mắt một mí, thường xuyên make up đậm và kẻ mắt mèo khi biểu diễn.

Seulgi

Chính vì thế nên người xem có thể cảm nhận được thần thái độc đáo của cô nàng. Nhưng khi để mặt mộc hoặc makeup nhẹ, fan cảm thấy Seulgi "hiện nguyên hình" là một chú gấu con cực kỳ đáng yêu. Nét đối lập này khiến Seulgi giành được nhiều thiện cảm của fan hâm mộ. 

Seulgi bare face cute

Kang Daniel

Được mệnh danh là "center quốc dân", sức hút của Kang Daniel là không thể phủ nhận. Đáng ngạc nhiên ở chỗ anh chàng có ngoại hình không hề đẹp chuẩn gu người Hàn, mà thay vào đó lại mang lại cảm giác đáng yêu nhiều hơn.

Sau khi debut với Wanna One, Kang Daniel thường lên sân khấu với lớp make up màu nâu hoặc xám khói khá ma mị và sexy. Nhưng khi tẩy trang thì Kang Daniel đích thực là một chú cún với đôi mắt híp lại và nụ cười đẹp khó cưỡng. 

 kang daniel sexy gif

 kang daniel bare face

HyunA 

Từ khi nổi tiếng đến nay, HyunA được biết đến là "nữ hoàng sexy" với những thước hình bỏng mắt. Cũng vì concept này mà HyunA thường phải trang điểm rất đậm trong các bộ ảnh, MV hay trên sân khấu trình diễn.

savc

Thế nhưng hình ảnh mà fan KPOP yêu thích nhất là HyunA lại chính là khi nữ thần tượng để mặt mộc hoặc make up nhẹ nhàng. 

Kết quả hình ảnh cho Hyuna bare face

Baekhyun (EXO) 

"Ông hoàng thần thái" của EXO nổi tiếng với những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu. Trong các màn trình diễn, Baekhyun thường kẻ eyeliner rất đậm. Một số kiểu makeup của Baekhyun rất hot trên các diễn đàn và trở thành trào lưu trong giới nghệ sĩ.

ac

Thế nhưng chỉ cần để mặt mộc, Baekhyun sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì gương mặt búng ra sữa, cặp má tròn xoe và biểu cảm đáng yêu cứ như em bé 3 tuổi.

Hình ảnh có liên quan

 baekhyun exo travel the world



#idol hàn #sao hàn #sao kpop #idol kpop #mặt mộc #makeup
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày