9 lần các fandom Kpop khiến thần tượng 'nở mày nở mặt' vì những hành động mang ý nghĩa cao cả tuyệt vời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

9 lần các fandom Kpop khiến thần tượng 'nở mày nở mặt' vì những hành động mang ý nghĩa cao cả tuyệt vời

Fandom là bộ mặt của các thần tượng Kpop, và trong những tình huống dưới đây, chân lý ấy lại một lần nữa được chứng minh!

Đối với người hâm mộ Kpop, fandom có đôi khi cũng giống như gia đình: to lớn, ồn ào và đôi khi hơi điên rồ. Sẽ luôn có một ông chú lập dị hay một đứa trẻ cá biệt chỉ thích chơi bời lêu lổng, nhưng cuối cùng thì cả gia đình, cũng như cả fandom, sẽ luôn sát cánh bên nhau. Và khi những người hâm mộ thuộc cùng một cộng đồng fan chung tay với nhau để làm những điều tốt đẹp, đó sẽ là một cách không thể hiệu quả hơn để giúp hình ảnh của thần tượng họ trở nên tích và đẹp đẽ hơn trong mắt công chúng.

Dưới đây là 9 hoạt động cực kỳ ý nghĩa và cao đẹp mà các fandom Kpop đã từng tham gia, chắc chắn rằng chúng sẽ làm tan chảy trái tim bạn đấy!

Đóng góp và gây quỹ

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Vào những ngày đặc biệt của thần tượng như sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm ra mắt hay tổ chức concert, chúng ta sẽ rất dễ dàng bắt gặp các hoạt động như quyên góp tiền, than, vòng hoa gạo,... cho một mục đích nào đó. Ví dụ như, một tập thể fan của Yunho (TVXQ) đã tặng 200 triệu won (khoảng 4,2 tỷ VND) cho những gia đình có thu nhập thấp và người già neo đơn ở thành phố Yangju vào dịp Tết Nguyên Đán.

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Đôi khi, người hâm mộ cũng tiến hành quyên góp cho những điều mà bản thân thần tượng của họ luôn hết lòng hỗ trợ. Các fan của Jonghyun (SHINee) đã kỷ niệm sinh nhật của anh trong năm nay bằng cách quyên góp cho một trung tâm khủng hoảng thanh thiếu niên dành cho những người trẻ thuộc cộng đồng LGBT.

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Một trong những cách quyên góp khác mà người hâm mộ thường thực hiện chính là thông qua việc hỗ trợ các chiến dịch của thần tượng mình. Đối với chiến dịch UNICEF "Love Myself" của BTS, ARMY đã huy động được hơn 600 triệu won (khoảng 12,7 tỷ VND)!

Hoạt động tình nguyện

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Tiền không phải là cách duy nhất để chứng minh cho các hoạt động cao đẹp của nhiều fandom Kpop. Các fandom cũng được biết đến với công việc tình nguyện của họ. Khi báo chí tiết lộ rằng Sehun (EXO) thường xuyên làm công tác tình nguyện tại một tổ chức phúc lợi trẻ em, nhiều EXO-L đã học tập thần tượng và tham gia tình nguyện ở trại trẻ mồ côi.

Ladies' Code

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Sau khi vụ tai nạn xe hơi bi thảm đã cướp đi mạng sống của hai thành viên EunB và Rise, người hâm mộ của Ladies' Code, và cả những người không phải fan, đã cùng nhau biến ước nguyện cả đời của EunB trở thành sự thật. Đó chính là một lần đạt được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhạc số. Ca khúc "I'm Fine Thank You" của nhóm sau đó đã giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon - trang web nghe nhạc phổ biến nhất tại Hàn Quốc.

SHINee

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Vào năm 2017, SHINee đã đến Canada để tổ chức concert trong khuôn khổ chuyến lưu diễn của họ. Thế nhưng, đơn vị tổ chức tại Canada lại không thể kịp thời có được những món đồ chính thức của SHINee (chẳng hạn như lightstick) cho concert này. Sau khi nghe thấy tình trạng khó khăn lúc ấy, cộng đồng Shawol Nhật Bản đã quyên tặng khoảng một nghìn lightstick của riêng họ (với những mảnh ghi chú nhỏ gửi đến các Shawol Canada). Những món quà ý nghĩa này đã được chuyển đến Canada ngay trước thềm diễn ra buổi hòa nhạc của SHINee.

B1A4

B1A4 cực kỳ ngạc nhiên trước một màn flash mob ở San Francisco mà người hâm mộ dành tặng họ. Ngay sau đó, các thành viên thậm chí còn tham gia vào hoạt động ý nghĩa này. 

B.A.P

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Helping Hands của B.A.P - một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận do người hâm mộ của nhóm nhạc này đứng đầu, đã hợp tác với một tổ chức phi lợi nhuận có tên là Pencils of Promise để xây dựng một ngôi trường ở Ghana cho những đứa trẻ có nhu cầu đến trường. Bang Yong Guk - thủ lĩnh của B.A.P, đã từng nói trong quá khứ rằng một trong những giấc mơ của anh là có thể xây dựng một ngôi trường ở Châu Phi dưới danh nghĩa của B.A.P. Thông qua sự quyên góp từ người hâm mộ, giấc mơ này của Yong Guk đã trở thành hiện thực.

BTS

những hoạt động ý nghĩa của các fandom Kpop

Tại điểm dừng chân ở Brazil nằm trong khuôn khổ tour diễn của BTS, trong ca khúc solo "Reflection" của RM, khi anh hát rằng: "Tôi ước mình có thể yêu bản thân mình", ARMY lập tức đồng thanh hô vang: "Chúng em yêu anh!". Khi RM trình diễn bài hát này vào ngày hôm sau, trong phần tương tự, anh đã thay đổi phần lời kết thúc bài hát thành: "Đúng vậy, tôi yêu bản thân mình".

Đâu là hoạt động ý nghĩa nhất mà fandom của bạn từng làm?



#fandom Kpop #từ thiện #quyên góp #hoạt động ý nghĩa #RM (BTS) #BTS #B.A.P #SHINee #Jonghyun (SHINee) #Yunho (TVXQ) #Ladies' Code #B1A4 #Sehun (EXO)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày