Không thể debut cùng BLACKPINK, Miyeon còn từng bị các thành viên (G)I-DLE phản đối chuyện gia nhập nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 16 / 02 / 2021

Không thể debut cùng BLACKPINK, Miyeon còn từng bị các thành viên (G)I-DLE phản đối chuyện gia nhập nhóm

Việc gia nhập nhóm muộn đã khiến Miyeon gặp khó trong việc kết nối với các thành viên còn lại của (G)I-DLE.

Miyeon ((G)I-DLE) trước đây từng là thực tập sinh của YG. Cô gần như được cho là sẽ nắm chắc suất cùng BLACKPINK, tuy nhiên sau đó mọi kế hoạch lại thay đổi. Vì lý do chưa được tiết lộ, nữ idol đã rời công ty và sau đó gia nhập Cube vào năm 2015. 3 năm sau đó, cô debut cùng (G)I-DLE và hiện đang là một trong những 'cây hút fan' hàng đầu của nhóm. 

Tuy nhiên có một điều mà không phải ai cũng biết: Miyeon từng có một quãng thời gian khó khăn khi mới gia nhập Cube. Đáng chú ý, các thành viên (G)I-DLE từng phản đối việc cho cựu thực tập sinh nhà YG gia nhập vì đội hình khi đó vì cho rằng nhóm đã ổn với đội hình 5 thành viên. 

Miyeon vào (G)I-DLE muộn nhất nên từng có quãng thời gian rất khó khăn để hòa nhập 

Mới đây vào ngày 14/2, 2 thành viên MiyeonMinnie đã có một buổi phát sóng Vlive để cùng trò chuyện, tương tác với các fan. Trong khi trò chuyện, họ đã nhắc đến quá trình còn là thực tập sinh của mỗi thành viên. Minnie cho biết ban đầu Cube đã cố định đội hình debut của (G)I-DLE là 5 thành viên, và các cô gái cũng đã cùng sống và cùng luyện tập với nhau từ trước. 

Cũng vì sự gắn bó nói trên mà họ đã bị sốc khi nghe chủ tịch Cube cho biết nhóm sẽ chuyển sang đội hình 6 mảnh ghép vì có thêm Miyeon - một thành viên đảm nhiệm vị trí vocal. Minnie nhớ lại: 'Khi đó, tất cả tụi mình đều phản đối và nói: 'Không! Cảm ơn nhưng chúng em không cần thêm ai nữa!''. Tuy nhiên cuối cùng mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ khi Miyeon vẫn có thể gia nhập nhóm. 

Miyeon cũng bày tỏ cảm nghĩ rằng cô hiểu cảm giác của các thành viên khi bỗng dưng họ phải đón nhận thêm một thành viên mới và vào muộn hơn so với tất cả. Tuy nhiên thời gian trôi qua, 6 thành viên (G)I-DLE đã có thể trở nên hòa hợp với nhau hơn. 

Minnie nói thêm rằng các thành viên lúc này đều nghĩ có Miyeon trong đội hình là một sự may mắn, và ai cũng thường bày tỏ sự cảm kích rằng 'cảm ơn định mệnh vì đã đưa Miyeon vào nhóm.' Minnie còn khẳng định: 'Bây giờ nhóm mà không có Miyeon thì sẽ gặp rắc rối đó nha.' 

Trước đây vào năm 2019, Minnie cũng từng nhắc đến việc các thành viên (G)I-DLE cảm thấy khó hòa hợp với Miyeon vì cô đến quá muộn. Khi còn là thực tập sinh, Miyeon rủ mọi người đi ăn nhưng tất cả đều từ chối. Lúc đó Miyeon rất buồn và chỉ biết đi qua đi lại và ngồi một góc trong phòng tập luyện. Minnie thấy vậy nên đã đến bắt chuyện cùng Miyeon và cả hai đã trở nên thân thiết hơn. Đặc biệt, các thành viên (G)I-DLE còn viết thư tay để gửi lời nhắn đến Miyeon và xóa bỏ 'bức tường vô hình' trong mối quan hệ giữa họ. 

 

Với sự gia nhập của Miyeon, đội hình 6 thành viên của (G)I-DLE giờ đây đã là đội hình hoàn mỹ nhất 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày