Truyền thông đưa tin độc quyền ngày BTS chính thức comeback: Cả thế giới chờ đợi cú hit tiếp theo sau 'Dynamite' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 04 / 2021

Truyền thông đưa tin độc quyền ngày BTS chính thức comeback: Cả thế giới chờ đợi cú hit tiếp theo sau 'Dynamite'

Một lần nữa tin tức về màn comeback của BTS lại xuất hiện, và lần này mọi thứ đã cụ thể hơn rất nhiều.

BTS hiện đang là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng hàng đầu, vì vậy mỗi một lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới cũng đồng nghĩa là thêm một lần họ khuynh đảo làng nhạc từ trong nước ra đến thế giới. Đặc biệt kể từ sau khi phát hành siêu hit 'Dynamite' và gặt hái được hàng loạt thành tích lớn, nhiều người lại càng kì vọng hơn nữa về một màn comeback của BTS nhắm đến thị trường toàn cầu. Và có lẽ công chúng sẽ không phải đợi lâu hơn nữa bởi nhiều khả năng chỉ hơn 1 tháng nữa thôi là 7 chàng trai vàng nhà Big Hit sẽ tái xuất với một ca khúc hoàn toàn mới. 

Có lẽ hiếm có một nhóm nhạc nào mà liên tục được truyền thông đưa tin 'nhá hàng' màn comeback dần dần như BTS mặc dù phía Big Hit Music còn chưa chính thức công bố. Lần đầu tiên, truyền thông Hàn cho biết nhóm sẽ comeback vào tháng 5. Sau đó vào ngày 13/4, một trang tin cho biết BTS sẽ trở lại vào khoảng cuối tháng 5 và nhiều công ty giải trí khác đã nắm được lịch trình này nên họ bắt đầu... điều chỉnh hoạt động của 'gà nhà' để tránh đối đầu với BTS

Xem thêm: Ngày BTS comeback lại được tiết lộ, phản ứng vội vã của các công ty giải trí khiến fan mỉa mai nhớ lại vụ 'liên minh 26'

Mới đây nhất vào hôm nay (16/4), trang News1 đã gây phấn khích khi đăng tải bài viết độc quyền với tiêu đề: 'Cả thế giới chờ đợi' - BTS sẽ comeback với một digital single vào ngày 21 tháng 5'. Đây là lần đầu tiên có một bài báo truyền thông công bố ngày comeback của nhóm một cách cụ thể và khẳng định chắc nịch như vậy. 

Theo nguồn tin độc quyền của News1, BTS sẽ chính thức công bố một digital single mới (đĩa đơn kỹ thuật số) vào ngày 21/5/2021, và đây sẽ là một ca khúc nhắm đến thị trường toàn cầu. Thông tin cũng cho biết các thành viên đang trong quá trình chuẩn bị cho khâu cuối cùng trước khi phát hành single này trong vòng 1 tháng nữa. 

Một lần nữa đối với bài báo này, Big Hit Music vẫn giữ nguyên phản hồi 'lấp lửng' ban đầu: 'Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ xác nhận nào, và lịch trình sẽ được công bố chính thức sau khi đã có quyết định cuối cùng'. 

Nếu thông tin comeback vào ngày 21/5 này là chính xác, BTS sẽ phát hành single mới nhắm đến thị trường quốc tế đúng 9 tháng kể từ khi 'Dynamite' được phát hành vào ngày 21/8 năm ngoái. Single 'Dynamite' đã thiết lập nhiều kỷ lục trên BXH Billboard Hot 100 và thậm chí mang về cả một đề cử Grammy cho nhóm, vì vậy công chúng đều rất nôn nóng mong đợi những thành tựu mà nhóm sẽ đạt được với single mới này. 

BTS - 'Dynamite' MV

Trên nhiều diễn đàn mạng, nhiều người cho rằng ngày 21/5 là một lịch trình rất đáng tin cậy. Đầu tiên ngày này rơi vào thứ 6 - thời điểm phát hành nhạc để nhắm đến việc lọt vào BXH Billboard Hot 100 của các nghệ sĩ quốc tế. Thêm vào đó, ngày này cũng khớp với dự đoán của nhiều netizen vì tin rằng BTS sẽ comeback trước thời điểm diễn ra lễ trao giải Billboard Music Awards 2021 (BBMAs 2021) - dự kiến diễn ra vào ngày 24/5 sắp tới. Theo đúng truyền thống gần đây của BTS là sẽ trình diễn bài hát mới tại một sân khấu quốc tế, và nhiều khả năng nhóm có thể lần đầu diễn bài hát mới tại BBMAs 2021. 

Bạn có mong đợi màn comeback với một single nhắm đến toàn cầu tiếp theo của BTS không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày