Knet choáng nặng khi chứng kiến cách Kim Jung Hyun đối xử với một idol nữ trẻ: Khác một trời một vực với biểu cảm 'khó ở' dành cho Seohyun (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

Knet choáng nặng khi chứng kiến cách Kim Jung Hyun đối xử với một idol nữ trẻ: Khác một trời một vực với biểu cảm 'khó ở' dành cho Seohyun (SNSD)

Nhiều cư dân mạng thậm chí còn phải tự hỏi làm thế nào mà sắc mặt và biểu cảm của một con người lại có thể thay đổi đến vậy chỉ trong vòng 1 năm.

Trong bối cảnh vụ bê bối của Kim Jung Hyun và Seo Yeji cách đây 3 năm một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý, hàng loạt hành động, lời nói trong quá khứ của hai diễn viên này liên tục bị đào lại trong những ngày gần đây. Mặc dù phía Seo Yeji đã lên tiếng cho biết không có chuyện nữ diễn viên "Điên thì có sao" kiểm soát bắt Kim Jung Hyun phải bỏ vai trong "Time", nhưng nhìn lại những gì xảy ra trước và sau khi anh hẹn hò cùng "Điên Nữ", phần lớn cư dân mạng đều tin rằng chuyện thao túng tâm lý là có thật.

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã nhắc lại cách Kim Jung Hyun đối xử với bạn diễn nữ - cũng là một idol nổi tiếng, vào thời điểm 1 năm trước khi vụ việc với Seohyun (SNSD) xảy ra. Vào năm 2017, Kim Jung Hyun từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình "School 2017" của KBS và đóng cặp cùng Kim Sejeong (cựu thành viên I.O.I/gugudan). Và những gì được ống kính hậu trường ghi lại trong quá trình quay phim vào thời điểm đó cho thấy Kim Jung Hyun rất vui vẻ và quan tâm đến bạn diễn, cũng không ngần ngại chăm sóc hay có những khoảnh khắc skinship thân thiết với Sejeong.

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

Kim Jung Hyun vội vàng che mưa cho Kim Sejeong

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

"Sejeong đích thân kể về sự tử tế của Jung Hyun"

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

"Jung Hyun đã mua vitamin ở nước ngoài và tặng cho Sejeong"

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

"Nè, cho em đấy"

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

"Nhận lấy đi"

Kim-Jung-Hyun-Kim-Sejeong

"Không một ai có thể ngăn Sejeong lại"

Gương mặt tươi cười của Kim Jung Hyun khi quay "School 2017" với Kim Sejeong giờ đây thực sự khiến netizen Hàn choáng nặng khi nhìn lại bởi nó hoàn toàn khác xa biểu cảm "khó ở" mà anh dành cho Seohyun tại buổi họp báo ra mắt "Time" vào năm 2018. Tại thời điểm đó, khi Seohyun đề nghị khoác tay để chụp ảnh, Kim Jung Hyun thậm chí còn thẳng thừng từ chối với gương mặt lạnh như băng trước sự chứng kiến của rất nhiều phóng viên.

Tất nhiên, những khoảnh khắc vui vẻ với Kim Sejeong được nhắc lại trong thời điểm này không phải nhằm mục đích bênh vực Kim Jung Hyun mà chỉ là một cách để cư dân mạng Hàn Quốc chứng minh chuyện thao túng tâm lý là có thật và có thể đáng sợ như thế nào. Trên thực tế, sau khi chia tay Seo Yeji, Kim Jung Hyun cũng đã trở lại với hình ảnh vui vẻ, thân thiện cùng bạn diễn nữ trong quá trình ghi hình những bộ phim sau này như "Hạ cánh nơi anh" hay "Chàng hậu". Điều này khiến không ít cư dân mạng phải bàng hoàng tự hỏi làm thế nào mà sắc mặt và biểu cảm của một con người có thể thay đổi chóng vánh đến vậy chỉ trong một thời gian ngắn.

- "Với Seohyun cũng vậy đấy, anh ta từng đối xử rất tốt với Seohyun và họ cũng đã có một thời gian rất vui vẻ cho đến khi Seo Yeji bắt đầu làm trận làm thượng, đó là lúc anh ta đột nhiên thay đổi. Ngoài ra thì ngay khi họ chia tay, anh ta lại quay trở về với hình ảnh vui vẻ và đối xử tốt với bạn diễn nữ khi quay "Hạ cánh nơi anh", điên thật rồi ㅋㅋㅋㅠ"

- "Thì ban đầu anh ta cũng từng đối xử rất tốt với Seohyun đấy thôi"

- "Hở, người trong bài là Kim Jung Hyun thật sao? Thật sự là trông anh ta cứ như một người hoàn toàn khác với người đã xuất hiện trong buổi họp báo bên cạnh Seohyun vậy"

- "Ai cũng có thể biết rõ chuyện này nếu xem hết tất cả những bộ phim mà Kim Jung Hyun đã từng đóng. Ngoài khoảng thời gian đó, lúc anh ta bị chửi rủa rất nhiều và chính bản thân anh ta cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi, thì có lúc nào khác Kim Jung Hyun hành động kỳ quặc đâu chứ? Trước và sau khi hẹn hò với Seo Yeji thì Kim Jung Hyun vẫn hành xử rất bình thường mà"

- "Những hình ảnh này thực sự khiến tôi phải tự hỏi làm thế nào mà sắc mặt của một con người có thể thay đổi chóng vánh đến vậy chứ. Tôi thật sự tò mò đấy"

- "Nhìn thế này mới thấy đúng là thao túng tâm lý có thể làm thay đổi cả một con người, và một khi đã dính phải thì nạn nhân sẽ không thể nào dùng lý trí phán đoán một cách bình thường được ㅋㅋㅋㅋ Xem ra Seo Yeji đã rất khéo léo trong việc thao túng tâm lý bạn trai, và Kim Jung Hyun có vẻ cũng đã rất nghe lời... Khi quay "Time" thì sắc mặt của Kim Jung Hyun thật sự không được tốt và tinh thần trông cũng có vẻ không mấy ổn định, nhưng vào những lúc không hẹn hò với Seo Yeji thì ấn tượng về anh này lại trở nên hoàn toàn khác..."

Trong khi đó, vào tối 13 tháng 4 vừa qua, công ty chủ quản của Seo Yeji đã đưa ra tuyên bố chính thức về scandal với Kim Jung Hyun sau hơn 1 ngày giữ im lặng. Gold Medalist lên tiếng thừa nhận chuyện Seo Yeji từng hẹn hò với Kim Jung Hyun, đồng thời cũng khẳng định những tin nhắn mà Dispatch đã tung ra là có thật. Tuy nhiên, công ty này vẫn phủ nhận chuyện Seo Yeji thao túng tâm lý ép Kim Jung Hyun phải bỏ vai, đồng thời nói thêm rằng những gì mà họ trao đổi chỉ là cuộc đối thoại ghen tuông hết sức bình thường giữa những người yêu nhau.



#Seohyun #SNSD #Kim Sejeong #I.O.I #gugudan #tinnhac Seohyun #tinnhac Kim Sejeong #School 2017 #Time #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày