Miyawaki Sakura tiết lộ từng lặng lẽ khóc một mình rất nhiều lần khi chuẩn bị debut cùng IZ*ONE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 10 / 2020

Miyawaki Sakura tiết lộ từng lặng lẽ khóc một mình rất nhiều lần khi chuẩn bị debut cùng IZ*ONE

Mọi chuyện không hề dễ dàng với Miyawaki Sakura dù cô đã là người nổi tiếng từ lâu trước khi debut cùng IZ*ONE.

Gần đây, Miyawaki Sakura (IZ*ONE) đã có một cuộc phỏng vấn với trang tin Nhật Bản Oricon News. Trong buổi phỏng vấn này, nữ idol xinh đẹp đã có những chia sẻ sâu sắc về cảm xúc khi mới debut, về những trở ngại mà cô gặp phải vì khác biệt văn hóa Nhật - Hàn, và cả về sự đối lập trong hoạt động giữa một idol Nhật và một idol Hàn Quốc. 

Trước khi là một mảnh ghép của IZ*ONE, Sakura vốn đã là một idol vô cùng nổi tiếng tại Nhật thông qua việc tham gia 2 nhóm nhạc HKT48AKB48. Tuy nhiên, hai năm trước, cô ấy đã tạm dừng các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản và tham gia 'Produce 48', để rồi cuối cùng được debut trở thành idol Kpop. Và tuy chẳng phải lần đầu làm idol của công chúng nhưng đối với Sakura, việc debut tại xứ kim chi thật sự có muôn vàn khó khăn. 

Trước khi là một idol Kpop, Sakura đã là một idol Nhật rất nổi tiếng. Tuy nhiên khi sang Hàn Quốc, mọi thứ đều phải bắt đầu lại từ đầu.

Khi mới được nghe thông báo sẽ tạm ngừng quảng bá tại Nhật để sang Hàn tham dự show sống còn, Sakura đã bị sốc. Cô nhớ lại: 'Tôi đã rất sốc khi nghe tin tức này vì ban đầu tôi nghĩ là tôi sẽ quảng bá song song ở cả hai nước. Vào thời điểm đó, tôi thậm chí còn không biết nói một câu tiếng Hàn nào nên tôi rất hoang mang không biết liệu mình có thể làm được hay không. Toàn bộ quá trình ghi hình show đều là bằng tiếng Hàn, vậy nên tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ một số thành viên biết chút tiếng Nhật, hoặc là tự bản thân tôi phải dùng Google Translate.' 

Sakura cho biết cô lại càng lo lắng hơn khi chiến thắng và được debut với tư cách là thành viên IZ*ONE. Nữ idol chia sẻ: 'Dù rất vui khi được debut cùng IZ*ONE nhưng tôi cũng cảm thấy lo lắng. Tôi nhớ mình đã khóc một mình rất nhiều trong giai đoạn nhóm mới debut.' Khi được hỏi lý do tại sao lại khóc nhiều đến vậy, nàng búp bê Nhật Bản chia sẻ rằng đó là vì cô không quen với cách tập luyện, những tiêu chí gắt gao mà một idol Kpop cần phải có.

Sakura từng khóc một mình rất nhiều trong giai đoạn mới debut cùng IZ*ONE.

Sakura thành thật giãi bày: 'Tôi đã từng làm idol trong suốt 7 năm và chẳng hiểu nổi vì sao dù đã cố gắng rất nhiều nhưng mức tốt nhất của tôi cũng chỉ có vậy. Tôi cũng đã luyện tập 10 tiếng mỗi ngày. Lẽ ra tôi có thể mang đến kết quả tốt hơn nhưng tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều này ở Nhật Bản. Do đó tôi không quen với việc này nên đã phải mất khá nhiều thời gian.' 

Vì sự khác biệt giữa idol Nhật và Hàn nên khi mới tham gia 'Produce 48', kỹ năng vũ đạo hay vocal của Sakura gần như bằng 0. 

Từ đó, nữ idol đã chia sẻ quan điểm về sự khác biệt giữa việc làm idol Nhật và idol Hàn: 'Mỗi kiểu idol đều có một lợi thế riêng. Ở Hàn Quốc, họ tập trung nhiều hơn vào các màn trình diễn chất lượng cao, vì vậy điều quan trọng là phải thể hiện những màn trình diễn có tố chất của một ngôi sao ngay từ khi mới debut. Thậm chí chỉ xem một buổi concert cũng giống như xem một chương trình âm nhạc, vì vậy trình độ của họ thực sự rất cao.'

Tuy nhiên Sakura đã không ngừng tập luyện chăm chỉ và cuối cùng đã tiến bộ rất nhiều, nhận được cơn mưa lời khen từ Knet.

Khi được hỏi liệu idol ở Nhật có như vậy không, Sakura cho biết đó là sự đối lập hoàn toàn. Cô giải thích: 'Tôi cảm thấy như idol Nhật Bản nhận được sự hỗ trợ ở khoảng cách gần hơn. Cũng giống như tôi, họ thường biểu diễn trên sân khấu mà không cần kinh nghiệm hay đào tạo. Nhiều người hâm mộ có thể xem các thần tượng tiến bộ. Họ xem các concert của chúng tôi với tư cách giống như những bậc cha mẹ tự hào theo một cách nào đó. Khung cảnh của concert Nhật và Hàn hoàn toàn khác nhau nhưng tôi thích cả hai phong cách đó.' 

Có thể thấy rằng Miyawaki Sakura đã trải qua rất nhiều gian nan khổ luyện trước khi trở thành một idol Kpop thành công như ngày hôm nay. Từ một idol Nhật Bản có thể thoải mái biểu diễn mà không quá chú trọng vocal hay vũ đạo, nữ idol có khi phải tập đến 10 tiếng mỗi ngày. Khi quá vất vả, cô đành phải tự khóc một mình. Tuy nhiên cuối cùng mọi nỗ lực đều đã được đền đáp xứng đáng. 

 

Bạn nghĩ gì về những chia sẻ của Miyawaki Sakura?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày