Jungkook (BTS) trở thành idol trẻ tuổi thành công nhất Kpop: 'Sẽ rất khó tìm ra maknae nào đánh bại được cậu ấy!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 25 / 11 / 2020

Jungkook (BTS) trở thành idol trẻ tuổi thành công nhất Kpop: 'Sẽ rất khó tìm ra maknae nào đánh bại được cậu ấy!'

Vẫn còn ở một độ tuổi khá trẻ nhưng sự nghiệp của Jungkook (BTS) đã có bề dày thành tích khiến nhiều người phải nể phục.

Vào lúc 0h ngày 25/11 (giờ Việt Nam), Recording Academy (Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia) đã công bố các đề cử Grammy thông qua một buổi phát sóng trực tiếp. Trong đó, BTS chính thức nhận được đề cử tại hạng mục 'Best Pop Duo/Group Performance' (Trình diễn Song ca/Nhóm nhạc thể loại Pop xuất sắc nhất) dành cho ca khúc 'Dynamite'. 

Với việc nhận được đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, BTS không chỉ là nhóm nhạc idol Kpop đầu tiên lập được thành tích này mà còn là nghệ sĩ Hàn Quốc nhạc pop đầu tiên mang về niềm tự hào cho quốc gia. Cũng chính vì lý do này mà kể từ khi Grammy công bố đề cử cho đến tận bây giờ, netizen Hàn vẫn chưa ngừng phấn khích và dành cơn mưa lời khen cho nhóm nhạc vàng bạc của Big Hit Entertainment. 

BTS chính thức nhận đề cử tại Grammy lần thứ 63

Trong số những chủ đề liên quan đến BTS và Grammy lọt vào top chủ đề hot trên Theqoo, có một bài viết cũng thu hút đến hơn 1200 bình luận. Bài viết này trực tiếp nhắc đến Jungkook khi gọi anh là 'idol trẻ tuổi thành công nhất trong lịch sử Kpop'. 

Từ trước đến nay, nickname nổi tiếng của Jungkook chính là 'Golden Maknae' (em út vàng) - vì nam idol tuy nhỏ tuổi nhưng lại vô cùng tài năng, từ hát, nhảy, sáng tác, vẽ tranh, chơi thể thao v...v... Dù là lĩnh vực nào thì Jungkook cũng làm được và làm rất tốt. Tuy nhiên danh xưng 'golden maknae' này có lẽ không chỉ được dùng riêng trong nội bộ fandom BTS, hay tính chung các nhóm nhạc idol, mà từ bây giờ nó sẽ trở thành danh xưng đặc biệt đi vào lịch sử của làng nhạc Kpop. 

Jungkook được Knet gọi là 'idol nhỏ tuổi thành công nhất của Kpop'

Cụ thể, bài đăng chỉ ra rằng với những thành tích của BTS như hiện nay, Jungkook đã có được bề dày những thành tích vô cùng đáng nể mà có lẽ rất khó để có thêm một idol nhỏ tuổi nào khác làm được điều tương tự. Dưới đây là những thành tích tiêu biểu mà Knet đã liệt kê theo độ tuổi của Jungkook (tuổi Hàn): 

 

Năm 17 tuổi: Đoạt giải Tân binh của năm.

 

Năm 18 tuổi: Đoạt giải Tân binh toàn cầu.

Năm 19 tuổi: Giành cúp No.1 đầu tiên.

Năm 20 tuổi: Giành Daesang đầu tiên. 

Năm 21 tuổi: Trình diễn tại Billboard Music Awards và American Music Awards.

Năm 22 tuổi: No.1 Billboard 200 + Xuất hiện tại bài phát biểu của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc + Người trẻ tuổi nhất từng nhận Huân chương văn hóa Hàn Quốc

Năm 23 tuổi: Lại được No.1 Billboard 200 + Xuất hiện tại Grammy và được mời vào hội đồng chấm giải của Viện Hàn Lâm + All-kill Daesang.

Năm 24 tuổi: 3 lần đứng đầu No.1 Billboard Hot 100 + Nhận được đề cử Grammy 

Chỉ nhìn danh sách thành tích này thì cũng đã khiến người ta cảm thấy vô cùng ấn tượng, huống hồ gì chợt nhận ra Jungkook đã có được tất cả những thành tích này khi chỉ mới 24 tuổi (tuổi quốc tế thậm chí chỉ là 23). Dù có là fan của nhóm hay không thì netizen Hàn vẫn cảm thấy những gì mà em út vàng của BTS đạt được là vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh những lời chúc mừng khen ngợi, nhiều Knet cho rằng gọi Jungkook là 'idol nhỏ tuổi thành công nhất Kpop' cũng là không quá lời. Số khác lại nghĩ rằng sẽ mất rất lâu nữa mới tìm ra được một idol nhỏ tuổi hay một maknae của nhóm nhạc nào vượt qua được bề dày thành tích này của Jungkook.  

Chỉ mới sinh năm 1997 nhưng Jungkook đã có bề dày thành tích trong sự nghiệp khi là thành viên của BTS

Một số bình luận của Knet trên Theqoo: 

- Xin chúc mừng Jungkook!!

- Tôi rất tự hào về maknae của BTS. 

- Đích thị Golden Maknae của làng nhạc Kpop. 

- Wow, nhìn lại thì cậu ấy chỉ mới 24 tuổi thôi. Xin chúc mừng Jungkook!!

- Nghe thì tưởng phô trương nhưng thực tế thì cậu ấy đúng là idol nhỏ tuổi và thành công nhất Kpop rồi, và sợ là không có ai đánh bại được cậu ấy đâu. 

- Phần điên rồ nhất là cậu ấy vẫn chỉ mới 24 tuổi.

- Rất khó để có được một idol nhỏ tuổi nào làm được như Jungkook. Có khi cả lịch sử Kpop này chỉ có mỗi cậu ấy là nhỏ tuổi và thành công nhất.

- Trẻ, giàu và điển trai. Đã thế lại còn hát hay, nhảy giỏi, sáng tác cũng đỉnh. Gì cũng giỏi hết luôn ấy. 

- Cậu ấy là hoàng tử của thời đại này. Cậu ấy xứng đáng với tất cả những thành tích trên. Nghiêm túc mà nói, cậu ấy là người hoàn hảo nhất mà tôi từng thấy… Kiểu như Jungkook có thể làm tất cả mọi thứ luôn ấy. 

- Sự nghiệp của cậu ấy rất rực rỡ nhưng cậu ấy chỉ mới 24 tuổi thôi đó. Vì vậy tôi mong đợi nhiều hơn nữa ở tương lai của cậu ấy. 

- Đỉnh quá vậy? Mong rằng cậu ấy sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong tương lai. 

- Chà… Ngay cả sau 10 năm kể từ khi debut thì cậu ấy vẫn chỉ ở độ tuổi đôi mươi thôi đó. 

- Chỉ mới 24 tuổi nhưng sự nghiệp ca hát của cậu ấy đã là huyền thoại rồi. 

 Bạn nghĩ gì về danh xưng 'idol Kpop trẻ tuổi thành công nhất lịch sử Kpop' mà Knet dành để gọi Jungkook (BTS)?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày