Nhìn lại danh sách những idol bị JYP gạch tên, fan KPOP không khỏi hoài nghi mắt nhìn người của 'ông lớn' này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 06 / 2021

Nhìn lại danh sách những idol bị JYP gạch tên, fan KPOP không khỏi hoài nghi mắt nhìn người của 'ông lớn' này

Rất nhiều nghệ sĩ đã đạt được thành công lớn sau khi bị JYP loại bỏ.

Được gia nhập BIG 3 là ước mơ của rất nhiều thực tập sinh KPOP. Mỗi năm, các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc như SM, JYP và YG tổ chức rất nhiều đợt tuyển thực tập sinh. Tuy nhiên, những người trúng tuyển chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những ai bị loại sẽ cố gắng tìm kiếm một cơ hội khác hoặc gia nhập những công ty giải trí nhỏ hơn.

Song, việc bị BIG 3 từ chối không phải lúc nào cũng tồi tệ. Rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu của KPOP hiện nay đã bị BIG 3 đánh trượt không chỉ một lần. Điển hình là JYP Entertainment, công ty này đã bỏ lỡ rất nhiều gương mặt tiềm năng và tỏ ra hối tiếc vì đã không trân trọng họ. 

1, J-Hope (BTS)

Ban đầu, J-Hope đã tham gia thử giọng cho JYP Entertainment nhưng không thành công. Song, Big Hit Entertainment đã nhận ra tố chất và tài năng của anh chàng và thu nhận làm thực tập sinh. Cuối cùng, J-Hope đã trở thành một phần của BTS và đạt được thành công như ngày hôm nay. 

2, IU

"Nữ hoàng nhạc số" đã trải qua nhiều buổi thử giọng và bị đánh trượt bởi ít nhất 20 công ty. Thời trung học, IU đã tìm đến JYP Entertainment. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô nàng trông hơi mũm mĩm và ngây ngô, không phù hợp với tiêu chuẩn của công ty này. Đây là trường hợp khiến chủ tịch Park Jin Young tiếc nuối nhất. Được biết, nhân viên loại bỏ IU năm đó đã bị JYP sa thải khỏi công ty.

3, Hyolyn

Trước khi gia nhập Starship, Hyolyn đã cố gắng tìm kiếm cơ hội tại JYP Entertainment. Song, ông lớn này vẫn quyết định từ chối cô nàng bất chấp chất giọng trời phú. Sau đó, Hyolyn đã gia nhập Starship Entertainment và ra mắt với tư cách là giọng ca chính và trưởng nhóm của SISTAR.

4, Hani (EXID)

Banana Culture không phải nơi đầu tiên mà Hani (EXID) tìm tới. Trong buổi audition, JYP đã chú ý đến kỹ năng của Hani nhưng cuối cùng vẫn không thu nhận cô nàng làm thực tập sinh. Việc không thể gia nhập một công ty lớn đã khiến Hani và EXID gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu của sự nghiệp. Tuy nhiên sau đó, video fancam "Up And Down" đã giúp cô nàng nổi tiếng sau một đêm, bước sang một trang mới trong sự nghiệp

5, Sungjae (BTOB)

Sungjae (BTOB) cũng nằm trong danh sách những idol từng bị JYP Entertainment gạch tên trong một buổi thử giọng. Tuy nhiên, vận may không rời bỏ anh chàng. Không lâu sau đó, nam idol đã gia nhập CUBE Entertainment và được lựa chọn vào đội hình BTOB. 



6, Yuju (GFRIEND)

Thời còn là học sinh trung học, giọng ca chính của GFriend đã từng tham gia "KPOP Star 1". Tại đây, kỹ năng non nớt của Yuju từng phải nhận rất nhiều bình luận gay gắt từ ban giám khảo của SM và JYP. Chủ tịch Park Jin Young nhận xét cô nàng "có chất giọng đại trà""không nên nhảy thì hơn".

Chỉ duy có cựu chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment là nhận ra tố chất của cô nàng. Cuối cùng, Yuju đã được Source Music chấp nhận. Nhờ luyện tập chăm chỉ, Yuju đã "lên trình", được công nhận là một trong những giọng ca tài năng nhất của thế hệ thần tượng thứ 3. Nỗ lực của cô nàng đã chứng minh nhận định của JYP là hoàn toàn sai lầm.

7, DEAN

Mặc dù không phải thần tượng KPOP nhưng Dean cũng từng tham gia buổi thử giọng của JYP. Đáng tiếc là ở thời điểm đó, các staff của công ty không nhận ra tố chất ngôi sao tuyệt vời của anh chàng. Hiện giờ, Dean là một trong những nghệ sĩ solo hàng đầu trong ngành giải trí.

8, Xiumin (EXO)

JYP cũng từng từ chối Xiumin, một trong những giọng ca vững vàng nhất EXO. Ở thời điểm tham gia JYP Audition, nam idol khá mũm mĩm và không có một vẻ ngoài thu hút. Song, sự thật là anh chàng có các điểm mạnh phù hợp với tiêu chí của JYP như thông minh, chăm chỉ, cầu tiến và có nhân cách tốt. 



#idol hàn #sao hàn #jyp entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày