Bằng chứng aespa đang là 'gà cưng' số một của Lee Soo Man: Hành động sốt sắng và lo lắng đến mức độ nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

Bằng chứng aespa đang là 'gà cưng' số một của Lee Soo Man: Hành động sốt sắng và lo lắng đến mức độ nào?

Theo tiết lộ của chuyên viên make up của aespa, chủ tịch Lee Soo Man đang dốc toàn bộ tâm huyết và sự quan tâm vào nhóm nhạc nữ tân bình này.

Mới đây, chuyên viên makeup và cố vấn hình ảnh của aespa là Kwon Sun Young (đến từ salon Joy187) đã tham gia một buổi phỏng vấn của tạp chí Allure Korea. Trong cuộc phỏng vấn này, Kwon Sun Young đã có những chia sẻ về quá trình tạo dựng phong cách cho nhóm. Đặc biệt hơn cả, cô cũng nhắc đến việc nhà sáng lập SM Lee Soo Man đang dành tình yêu và sự quan tâm hết mực ra sao đối với aespa

Khi Allure Korea hỏi liệu có đúng là Lee Soo Man 'đặc biệt yêu mến aespa' hay không, Kwon Sun Young khẳng định chắc chắn là như vậy. Cô cho biết: 'Ngài Lee Soo Man thực sự rất yêu quý các thành viên aespa.

aespa là nhóm nhạc chủ lực và là khởi nguồn trong SM Culture Universe (SMCU - Vũ trụ văn hóa SM) - một dự án quan trọng về công nghệ AI của Lee Soo Man. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cả 4 thành viên đều được cựu chủ tịch rất quan tâm và chăm lo cho từng event, từng dự án. 

Kwon Sun Young tiếp tục tiết lộ cách Lee Soo Man thể hiện tình yêu đó. Theo chuyên gia trang điểm, cựu chủ tịch SM rất chú ý đến các hoạt động của aespa. Ông đã đích thân kiểm tra tất cả những phong cách của họ cho màn comeback.

Cô chia sẻ: 'Ông ấy sẽ kiểm tra và xác nhận tất cả các kiểu tóc và phong cách trang điểm của aespa. Ngay cả đến góc độ của tóc mái của họ cũng sẽ phải thông qua ông ấy.' 

Chuyên viên làm tóc Cheon Il (bên trái) và chuyên viên make up Kwon Sun Young (bên phải)

Dường như Lee Soo Man muốn đảm bảo rằng mọi thứ phải là sự hoàn hảo cho aespa. Chuyên viên makeup Kwon cũng cho biết cựu chủ tịch SM đều theo dõi các cảnh quay và quá trinh ghi hình của nhóm. Tuy nhiên có lẽ fan của aespa sẽ không quá ngạc nhiên với điều này vì Lee Soo Man đã từng xuất hiện trong video hậu trường MV 'Forever' của nhóm. Khi đó ông được nhìn thấy đã tỉ mỉ hướng dẫn các thành viên cách tạo dáng. 

Kwon Sun Young cũng kể lại rằng nếu như Lee Soo Man không hài lòng với một điều gì đó trong buổi chụp ảnh, ông sẽ chạy đến và trực tiếp hướng dẫn các stylist. 

Lee Soo Man trực tiếp hướng dẫn cho aespa trong quá trình ghi hình 

Cuối cùng ngay cả khi đang không trong giờ làm việc hoặc đang không có lịch trình nào, Lee Soo Man cũng luôn kiểm tra xem liệu mọi thứ có diễn ra thuận lợi với aespa hay không. Kwon Sun Young tiết lộ: 'Ông ấy cũng sẽ gửi cho tôi những tin nhắn văn bản dài, ngay cả khi đã là nửa đêm.'

 

Cả hai chuyên viên đều ấn tượng với sự quan tâm của Lee Soo Man dành cho aespa 

Điều này có thể khiến nhiều nhân viên cảm thấy áp lực khi phải trả lời tin nhắn của Lee Soo Man nếu có bất kỳ sai sót nào, tuy nhiên chuyên make up Kwon Sun Young và cả chuyên viên làm tóc Cheon Il cùng tham gia phỏng vấn đều bày tỏ họ ngưỡng mộ và tôn trọng Lee Soo Man vì tinh thần trách nhiệm của ông. 

Lee Soo Man và các thành viên aespa tại hậu trường ghi hình 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày