Bất ngờ với 7 nổi sợ thường trực của người nổi tiếng Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 31 / 08 / 2017

Bất ngờ với 7 nổi sợ thường trực của người nổi tiếng Hàn Quốc

Những nổi sợ này có thể một trong chúng ta cũng đã từng đối diện.

7 người nổi tiếng Hàn Quốc có những sợ hãi này những điều mà bạn chắc chắn cũng mắc phải

Trong khi một số người nổi tiếng có những nỗi ám ảnh khá phổ biến, 7 ngữ điệu ồn ào của người nổi tiếng là khá độc đáo và bất thường.

1. Lee Jong Suk: Scopophobia

Đối với bất ngờ của mọi người, Lee Jong Suk có Scopophobia (sợ nhận được sự chú ý).

Là một diễn viên, Scopophobia có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn, nhưng Lee Jong Suk phải đối mặt với nỗi sợ hãi mỗi khi tham dự một cuộc họp báo, một cuộc họp fan hâm mộ, hoặc một lễ trao giải khi anh nói trước hàng tấn người.

Tại một số sự kiện, Lee Jong Suk đã phát hiện ra mồ hôi rất nhiều, và thường xuyên bôi mồ hôi của mình bằng khăn ăn nhiều lần trong suốt sự kiện.

Khuôn mặt anh ta cũng đã chuyển sang màu đỏ tươi khi đến lượt anh ta, và trong một chương trình truyền hình, anh thừa nhận anh cảm thấy lo lắng vì có quá nhiều người hiện diện.

2. Sunny của Girls 'Generation - Pyrotechnophobia

Sunny sợ hãi pháo hoa hoặc pháo do thời thơ ấu. Khi cô còn trẻ, Sunny và gia đình cô sống ở Kuwait trong Chiến tranh vùng Vịnh (1990-1991).

Do chiến tranh, gia đình cô chuyển từ nơi này đến nơi khác để tránh bom và vùng chiến đấu, nhưng cô đã phát triển một sự sợ hãi của pháo hoa.

Các thành viên khác của Girls 'Generation thường được nhìn thấy cố gắng để che tai cho cô khi các kỹ thuật pháo hoa đã tắt trong khi biểu diễn trên sân khấu.
3. Kim Hee Sun - Ichthyophobia

Kim Hee Sun đã sợ cá hoặc chứng ichthyophobia. Trong chương trình, Island Trio, Kim Hee Sun đã gặp khó khăn khi nhìn vào một con cá mới bắt được.

Cô giải thích rằng khi còn nhỏ, cha mẹ cô đưa cô đến một nhà hàng sushi, nhưng khi cô nhìn thấy một con cá sống đang bị ăn thịt và ăn, nó làm chấn thương cô.

4. Yoon Kyesang của g.o.d - Aichmophobia

Aichophobia là nỗi sợ hãi của các góc cạnh, hoặc các vật sắc nhọn, và Yoon Kyesang của g.o.d sợ những điều này là nghiêm trọng. Các thành viên khác của g.o.d tiết lộ rằng bất cứ khi nào anh ta thậm chí nhìn vào góc phòng của anh ta, anh ta sẽ có được sự lo lắng cực kỳ và thường bắt đầu thở nhanh.

Trong một chương trình phát sóng trước đây vào năm 2001, Yoon Kyesang đã từng bị thôi miên để nhìn vào cuộc sống quá khứ của mình, nơi anh tiết lộ anh đã chết như một người lính trong cuộc thập tự chinh sau khi mũi tên đâm vào mắt trái của anh. Yoon Kyesang và các thành viên khác của g.o.d tin rằng đó là lý do tại sao anh ấy có một nỗi ám ảnh cực đoan về các cạnh sắc nhọn.

May mắn thay, bạn gái Honey Lee của anh ấy đã giúp anh ta đối mặt với những nỗi sợ hãi của anh ấy và báo cáo rằng nỗi ám ảnh của anh ấy đã trở nên ít căng thẳng hơn.

5. Cha Seung Won - Ornithophobia
Trong khi sự sợ hãi của các loài chim là phổ biến, không ai nghĩ Cha Seung Won có nỗi ám ảnh này.

Anh giải thích rằng anh sợ chúng kể từ năm 2004, sau khi quay phim Ghost House, khi anh phải quay cảnh 600 con gà đuổi theo và tấn công anh.
[​IMG]
6. So Ji Seop - Globophobia

So Ji Seop có một nỗi sợ hãi của bóng bay hoặc globophobia. Trong một chương trình phát sóng trước đây, anh tiết lộ anh cảm thấy "bên trong mình sẽ vỡ tung" bất cứ khi nào anh nhìn thấy một quả bóng bay, và anh luôn cảm thấy không thoải mái khi ở bên họ.

Anh ấy cũng nói thêm rằng anh ấy đã có chút sợ hãi về những đường nét sắc nhọn, giống như Yoon Kyesang.

7. Tablo của Epik High -nỗi sợ lái xe

Tablo tiết lộ anh ta có một nỗi sợ hãi về lái xe bởi vì anh ta không biết lái xe.

Trong một chương trình phát sóng, anh tiết lộ anh sợ lái xe quá nhiều đến nỗi anh thậm chí còn không xin giấy phép lái xe, và khi anh bị hỏi cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình, anh nói rằng anh đã lái chiếc xe đó.

Hơn nữa, khi vợ Kang Hye Jung đang mang thai với Haru và đi làm, Tablo không thể lái xe đến bệnh viện, vì vậy cô đã lái xe ở đó!

May mắn thay, sự sợ hãi khi lái xe dẫn đến việc anh ta đi taxi rất nhiều, đó là nơi anh viết hầu hết lời bài hát cho rất nhiều bài hát anh làm.
[​IMG]

Theo Koreaboo
 
 
 


Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày