Casper tuyên bố rời khỏi Cross Gene - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 09 / 2017

Casper tuyên bố rời khỏi Cross Gene

Thêm một nam thần tượng quyết định từ bỏ nhóm nhạc của mình.

Casper

Mới đây, Amuse Korea Entertainment xác nhận với truyền thông và người hâm mộ rằng nam thần tượng Casper đã rời khỏi nhóm trước sự trở lại sắp tới của Cross Gene. Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng Amuse Korea Entertainment và Casper đi đến thống nhất rằng nam thần tượng sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm và kể từ nay, Cross Gene sẽ hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Casper

Nội dung bản thông báo của Amuse Korea Entertainment:

"Chúng tôi xin gửi đến một thông báo đến tất cả các fan vẫn luôn ủng hộ Cross Gene. Ngày 31 tháng 9 vừa qua, thành viên Casper đã tốt nghiệp khỏi các hoạt động cùng với nhóm.

Mặc dù chúng tôi đã tổ chức nhiều buổi thảo luận với Casper, song kết quả này vẫn không thể thay đổi vì Casper vẫn giữ ý chí mạnh mẽ với lựa chọn của mình. Cậu ấy cho rằng định hướng của công ty cùng Cross Gene có sự khác biệt với mong muốn và suy nghĩ của bản thân.

Casper

Chúng tôi rất lấy làm tiếc với những fan luôn đồng hành cùng nhóm nhưng theo tình hình hiện tại, bây giờ Cross Gene sẽ chỉ còn là nhóm nhạc 5 thành viên. Mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm trong tương lai để họ có thể trở lại một cách sớm nhất có thể.

Ngoài ra chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn cũng quan tâm đến Casper dù cậu ấy đã bắt đầu bước đi trên một con đường khác.

Ngày 1 tháng 9 năm 2017

Cross Gene

Tất cả các nhân viên"

Về phía Casper, anh chàng đã gửi lời xin lỗi đến các fan bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật thông qua tài khoản Instagram cá nhân của mình, trước khi chuyển nó về chế độ riêng tư.

Cross Gene là một nhóm nhạc nam ra mắt tại làng giải trí KPOP hồi năm 2012. Gần đây nhất, nhóm đã có màn trở lại với mini album thứ tư "Mirror" cùng ca khúc chủ đề "Black or White" vào tháng 2/2017.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày