Big Hit từ bỏ việc cố chấp đối đầu với fan: Phim 'YOUTH' về vũ trụ BTS đã trở lại với một sự thay đổi quan trọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Big Hit từ bỏ việc cố chấp đối đầu với fan: Phim 'YOUTH' về vũ trụ BTS đã trở lại với một sự thay đổi quan trọng

Sau một thời gian ngừng quay, bộ phim về vũ trụ BTS 'YOUTH' đã tiếp tục ghi hình trở lại với một sự thay đổi từ Big Hit.

Vào tháng 10/2020, phía Big Hit xác nhận bộ phim 'YOUTH' được dựng lên từ BTS Universe (BU - Vũ trụ BTS) đã hoàn tất mọi công đoạn về casting và chuẩn bị các khâu liên quan, sẵn sàng bấm máy. Bên cạnh việc công bố danh tính của 7 nam diễn viên trẻ tuổi sẽ vào vai 7 thành viên BTS, Big Hit cũng đã công bố nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch phim. 

Tuy nhiên ngay sau khi thông tin về nội dung phim được công bố, 'YOUTH' đã gây nên một làn sóng tranh cãi lớn giữa các fan BTS. Theo đó, Big Hit quyết định sử dụng tên khai sinh của 7 thành viên BTS vào làm tên nhân vật trong phim. Điều này được các fan cho là sự thiếu tôn trọng và xuyên tạc đời tư của các thành viên.

Vai diễn mô phỏng V (BTS) sẽ được đảm nhiệm bởi diễn viên trẻ Jung Woo Jin 

Theo đó, 'YOUTH' vốn là một bộ phim hư cấu (fictional) và mọi chi tiết trong cuộc đời của các nhân vật đều là giả tưởng. Đây hoàn toàn không phải làm một bộ phim về cuộc đời thực sự của mỗi thành viên. Do đó, việc dùng 7 cái tên Kim Seokjin, Kim Namjoon, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung Jeon Jungkook tương ứng với 7 nhân vật được cho là sự 'lợi dụng' để gây chú ý cho phim một cách không chính đáng. 

Theo vũ trụ BTS (BU), hầu hết các nhân vật đều có những bối cảnh cuộc đời phức tạp (cha nghiện rượu, bị gia đình bỏ rơi, muốn nổi loạn, có tin đồn đốt nhà và làm hại người thân v...v...) Vì chính những tình tiết này mà nhiều người không hài lòng khi phim lại sử dụng họ tên thật của các thành viên, thậm chí còn không phải là nghệ danh. Điều này sẽ khiến nhiều người hiểu lầm và gây ảnh hưởng không hay đến cả người thân của mỗi thành viên. 

MV 'I Need U' với câu chuyện là một phần của vũ trụ BTS. Mỗi nhân vật đều có bối cảnh phức tạp, và phần giới thiệu nhân vật của 'YOUTH' cũng khá giống với câu chuyện trong MV. Tuy nhiên, tất cả đều là hư cấu nên người xem không mong muốn Big Hit sử dụng tên thật của các thành viên.

Tuy nhiên cũng kể từ khi công bố một số chi tiết về bộ phim vào giữa tháng 10/2021, hầu như không có bất kỳ tin tức nào về 'YOUTH' xuất hiện nữa. Sau đó truyền thông cho biết vì tranh cãi sử dụng tên thật của các thành viên mà 'YOUTH' đã phải tạm ngừng quay. Trong thời gian đó, fandom ARMY tiếp tục gửi email phản đối Big Hit sử dụng tên khai sinh của các thành viên cho một bộ phim giả tưởng. 

Mãi đến hôm nay (7/4), tin tức về quá trình sản xuất 'YOUTH' mới xuất hiện trở lại. Theo đó, bộ phim đã tiếp tục ghi hình và có một sự thay đổi quan trọng khi quyết định loại bỏ việc sử dụng tên thật của 7 thành viên BTS. Thay vào đó, họ sẽ sử dụng tên giả tưởng như kiến nghị của các fan. 

Xem thêm: Danh tính 7 nam diễn viên đóng vai BTS trong 'YOUTH'

7 nam diễn viên được chọn vào vai 7 thành viên BTS trong 'YOUTH'

Nhà sản xuất phim hy vọng rằng sẽ không còn bất kỳ sự nhầm lẫn nào, nhấn mạnh 'YOUTH' là một bộ phim hoàn toàn tách biệt với đời tư của các nghệ sĩ. Thay vào đó, phim muốn truyền tải câu chuyện về cuộc sống học đường và quá trình trưởng thành của 7 chàng trai trong phim. Hiện tại ngày công chiếu bộ phim chưa được xác nhận. 

Sau khi biết được tin tức 'YOUTH' đã tiếp tục ghi hình nhưng không còn sử dụng tên thật của BTS, nhiều fan đã thở phào nhẹ nhõm. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, Knet cũng vui mừng cho biết Big Hit đã có quyết định đúng đắn khi ngừng cố chấp đối đầu với fan và thay vào đó là tiếp thu ý kiến để nhằm bảo về quyền riêng tư cho nghệ sĩ của mình. 

Một số bình luận của Knet: 

- Tôi rất vui vì họ không sử dụng tên thật của các thành viên nữa!

- Thở phào nhẹ nhõm. 

- Tất nhiên là phải làm vậy rồi, làm tốt lắm. 

- Đúng là phải vậy ngay từ đầu, ai đời lại dùng tên thật 7 thành viên cho một câu chuyện giả tưởng mà lại có nhiều chi tiết bi kịch thế kia?

- Cảm ơn trời, công ty đã bỏ ngay cái ý tưởng kì quái đó đi. 

- Cảm ơn rất nhiều vì đã lắng nghe ý kiến ​​của fan. 

- Nhưng dù sao thì việc làm phim về BTS mà lại không phải về BTS, nhưng lại dùng BTS để quảng bá... Những điều này cho thấy bộ phim vốn dĩ đã không nên được sản xuất rồi. 

- Nếu họ không sử dụng tên thật của các thành viên thì chúng ta cũng không có lý do gì để phản đối phim nữa. 

- Tôi rất vui vì họ đã không sử dụng tên thật của các thành viên, nhưng họ vẫn sẽ sử dụng BTS để quảng bá bộ phim mà nhỉ... 

- Mặc dù nhà sản xuất nói rằng phim này tách biệt với đời tư BTS, nhưng mà rồi vẫn sẽ dùng BTS để quảng bá thôi. 

- Làm tốt lắm. Bây giờ thì dừng quảng bá nó như một bộ phim về BTS là được! 

Bạn có hài lòng với việc 'YOUTH' đã đổi tên nhân vật như lời fan kiến nghị? Và bạn có mong đợi được xem bộ phim này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.   



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày