Thêm nhiều nhân chứng vạch trần thái độ thô lỗ của Kim Jung Hyun với Seohyun (SNSD): Không cho Seohyun đặt tay lên vai mình khi chụp ảnh họa báo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 04 / 2021

Thêm nhiều nhân chứng vạch trần thái độ thô lỗ của Kim Jung Hyun với Seohyun (SNSD): Không cho Seohyun đặt tay lên vai mình khi chụp ảnh họa báo

Hành động của nam diễn viên không chỉ khiến Seohyun tổn thương mà còn khiến cả ekip chụp ảnh phải bẽ mặt.

Vụ tranh cãi thái độ 3 năm trước của nam diễn viên Kim Jung Hyun giờ đây lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau khi nhân viên trong đoàn phim "Time" kể lại sự lạnh nhạt khó hiểu của anh đối với bạn diễn Seohyun (SNSD). Và mới đây, lại có thêm nhiều nhân chứng khác lên tiếng vạch trần thái độ "khó ở" của nam diễn viên này trong quá trình chụp ảnh họa báo với Seohyun.

Theo một bài báo độc quyền được trang tin Hankyung tung ra vào sáng 13 tháng 4, Kim Jung Hyun đã từ chối mọi hình thức skinship với Seohyun trong buổi chụp ảnh họa báo cho tạp chí Marie Claire vào năm 2018, một trong những hoạt động quảng bá cho bộ phim "Time" mà họ đóng vai chính. 10 ngày trước cuộc họp báo ra mắt "Time", Marie Claire đã lên kế hoạch chụp một bộ ảnh theo phong cách melodrama với sự xuất hiện của cả Kim Jung Hyun và Seohyun. Tuy nhiên, những bức ảnh duy nhất mà cả hai người họ xuất hiện cùng nhau là khi họ đang ngồi cách nhau... hơn 30 cm và cũng chẳng có bất kỳ sự tiếp xúc hay tương tác nào.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Được biết, mỗi khi có kế hoạch chụp ảnh họa báo cặp, nhân viên chụp ảnh sẽ gửi cho người mẫu xem trước những kiểu tạo dáng và bầu không khí mà họ mong muốn được tái hiện. Mục đích của những shoot ảnh đôi quảng bá phim như thế này là để thể hiện sự tương tác giữa các nhân vật chính, đặc biệt là thể hiện những cảm xúc có thể đã không được truyền tải thực sự rõ ràng trong phim truyền hình hoặc phim điện ảnh.

Nhân viên A có mặt trong buổi chụp ảnh họa báo của Kim Jung Hyun và Seohyun cho biết: "Tất cả những gợi ý cho buổi chụp ảnh đều được chúng tôi thông báo trước, chẳng hạn như dáng pose hoặc bầu không khí mà chúng tôi muốn họ truyền tải. Việc một người nào đó từ chối mọi yêu cầu skinship trong một buổi chụp ảnh đôi thật sự rất hiếm gặp, và điều này khiến biên tập viên phụ trách cảm thấy vô cùng xấu hổ. Theo như những gì tôi được biết thì Kim Jung Hyun thậm chí còn từ chối yêu cầu cho Seohyun đặt tay lên vai mình".

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Hankyung đã có được bản sao ảnh chụp những dáng pose và bầu không khí mà Kim Jung Hyun và Seohyun đáng lẽ ra đã phải truyền tải trong buổi chụp ảnh cách đây 3 năm. Họ được yêu cầu thể hiện những khoảnh khắc skinship tự nhiên nhất giữa những người yêu nhau, chẳng hạn như ôm eo, tựa đầu và dựa vào vai nhau. Đáng lẽ ra họ phải có 2 - 3 kiểu ảnh đôi chụp cùng nhau bên cạnh những shoot ảnh solo, và tạo nên một bầu không khí cực ngầu.

Theo một nhân viên khác có mặt tại buổi chụp ảnh hôm đó, Kim Jung Hyun hoàn toàn nhận thức rõ về concept được yêu cầu nhưng sau đó vẫn kiên quyết từ chối chụp: "Kim Jung Hyun đã xác nhận trước đề xuất mà chúng tôi đưa ra về concept chụp ảnh và hỏi người phụ trách rằng "Phải làm như thế này thật sao?". Người phụ trách nói với anh ta rằng có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào tình hình. Cuối cùng, anh ta đã từ chối tất cả những kiểu tạo dáng có skinship trong suốt quá trình chụp ảnh, và tất cả mọi người trong phim trường lúc đó chắc hẳn đều cảm thấy rất xấu hổ".

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Một nhân viên khác thẳng thắn cho rằng cách cư xử của Kim Jung Hyun rất kỳ quặc và thiếu chuyên nghiệp: "Tất cả những lịch trình quảng bá phim như phỏng vấn, chụp ảnh họa báo và xuất hiện trên các chương trình giải trí đều là lựa chọn chứ không phải bắt buộc. Nếu diễn viên bảo họ không muốn tham gia thì họ sẽ không cần phải tham gia lịch trình đó. Nhưng Kim Jung Hyun lại đồng ý tham gia và cũng đã xác nhận trước bản thảo được đề xuất. Ấy vậy mà sau đó anh ta lại từ chối mọi yêu cầu skinship tại buổi chụp ảnh. Có nhiều người nói rằng điều đó thật kỳ lạ, và cũng có những người cho rằng hành động đó quá thiếu chuyên nghiệp cũng như cho thấy rõ bản chất thật của anh ta".

Tin tức độc quyền vừa được Hankyung công bố một lần nữa đã thổi bùng làn sóng phẫn nộ nhắm vào Kim Jung Hyun. Nhiều người không khỏi xót xa khi nghĩ về những gì Seohyun đã phải chịu đựng trong quá trình ghi hình và quảng bá bộ phim "Time", đồng thời cho rằng cô thật sự quá lương thiện và tốt bụng khi nhẫn nhịn tất cả dù bị đối xử thô lỗ như vậy.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

- "Nhìn biểu cảm của hắn ta khiến tôi chỉ muốn đấm cho một phát"

- "Làm ơn giải nghệ đi, cả Kim Jung Hyun và Seo Yeji... Seohyun có tội tình gì mà lại bị đối xử như vậy chứ"

- "Thằng điên ㅋㅋㅋ"

- "Các staff ở đó phải cạn lời với thằng này đến mức nào nhỉ"

- "Bộ Seo Yeji là tôn giáo hay gì mà hắn ta phải tôn thờ dữ vậy"

- "Wow họ tung cả ảnh concept họa báo luôn à... Tốt lắm, từ giờ hãy tung thêm thật nhiều bằng chứng khác để thằng này không thể ngóc đầu lên được nữa"

- "Cái quái gì vậy nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vì điên cuồng say mê Seo Yeji mà hành xử thế này á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mấy tuổi rồi vậy?"

- "Lúc đó các staff chắc cũng tức lắm mà vẫn phải nhịn, giờ được dịp là phun ra hết luôn ㅋㅋㅋㅋ"

- "Seohyun là Bồ Tát hay sao thế ㅜ"

- "Seohyun hiền thật... Sao có thể chịu đựng được khi bị thằng điên này đối xử như vậy nhỉ.."

Phía Kim Jung Hyun hiện vẫn chưa lên tiếng về những thông tin vừa được Hankyung công bố.



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #tinnhac SNSD #Kim Jung Hyun #Time #thái độ #Seo Yeji #netizen Hàn #ảnh họa báo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày