BTS ‘tậu’ thêm một MV 100 triệu view, trở thành video thứ 31 làm được điều này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 31 / 01 / 2021

BTS ‘tậu’ thêm một MV 100 triệu view, trở thành video thứ 31 làm được điều này!

Mới đây, BTS tiếp tục có thêm một thành tích thú vị nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Vào ngày 30 tháng 1 lúc khoảng 7:20 tối KST, MV phiên bản vũ đạo “Dynamite” đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. Video được phát hành vào ngày 26 tháng 9 năm 2020, nghĩa là mất khoảng bốn tháng bốn ngày để đạt được cột mốc quan trọng. Trong khi đó, MV gốc của “Dynamite” gần đây đã lập kỷ lục MV của nhóm nhạc Hàn Quốc vượt qua 800 triệu lượt xem nhanh nhất.

“Dynamite”

Được biết, “Dynamite” là sản phẩm đạt được thành công quốc tế một cách rực rỡ của BTS. Nó cũng lọt vào danh sách 13 bản hit debut tại No.1 Billboard Hot 100 và tiếp tục giữ vững vị trí đó ở những tuần tiếp theo, tính từ thế kỷ 21. Điều này cũng khẳng định vị thế của BTS tại thị trường quốc tế.

MV phiên bản vũ đạo của “Dynamite” cũng là sản phẩm thứ 31 đạt được 100 triệu view sau các sản phẩm sau: “Lights,” “Dope,” “Fire,” “Blood Sweat & Tears,” “Boy in Luv,” “Save Me,” “Not Today,” “Spring Day,” “DNA,” “Danger,” “I Need U,” “War of Hormone,” “MIC Drop (Steve Aoki Remix),” “Fake Love,” “IDOL,” “Just One Day,” “We Are Bulletproof Pt. 2,” “Run,” “Boy With Luv,” “No More Dream,” “Airplane Pt. 2 (Japanese version),” “ON” (Kinetic Manifesto Film : Come Prima), “ON,” “IDOL (feat. Nicki Minaj),” “Black Swan,” “Stay Gold,” “Dynamite,” “Life Goes On,” “Dynamite” b-side version và “Make It Right.”

Hy vọng trong thời gian sắp tới, BTS sẽ thành công rực rỡ hơn nữa.

 



#BTS #Dynamite
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày