Concert đại gia đình của Big Hit diễn ra thành công tốt đẹp nhưng có khiến Knet 'tâm phục khẩu phục'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ sáu - 01 / 01 / 2021

Concert đại gia đình của Big Hit diễn ra thành công tốt đẹp nhưng có khiến Knet 'tâm phục khẩu phục'?

Trước khi diễn ra concert đại gia đình Big Hit, nhiều Knet đã lên tiếng chê bai chỉ trích nhưng liệu sau đó quan điểm của họ có thay đổi hay không?

Vào lúc 21h30 đêm ngày 31/12 (giờ Hàn), concert của Big Hit Label mang tên '2021 NEW YEAR'S EVE LIVE Presented by Weverse' đã diễn ra thành công tốt đẹp trong điều kiện ghi hình trước và những biện pháp đảm bảo an toàn mùa dịch. Đây là concert đại gia đình đầu tiên của Big Hit với dàn line-up bao gồm BTS, NU'EST, GFRIEND, TXT, ENHYPEN, Lee Hyun  Bumzu. 

BTS

Chương trình cũng có sự tham gia của 3 nghệ sĩ khách mời nước ngoài là Steve Aoki, Lauv Halsey. Đặc biệt, chương trình cũng đã có một sân khấu mở màn đặc biệt của thực tập sinh Hanbin (Ngô Ngọc Hưng). Thực tập sinh người Việt Nam không chỉ có một sân khấu solo hoành tráng riêng mà còn được nói lời chào mở đầu cho concert. 

Tuy nhiên trong số các nghệ sĩ của Big Hit Labels, SEVENTEEN vắng mặt với lý do có lịch trình riêng. Ngoài ra, thành viên Umji cũng không thể tham gia trình diễn cùng GFriend với lý do sức khỏe. Riêng đối với BTS thì Suga đã trở lại để hoàn thiện đội hình 7 người sau một thời gian vắng mặt để tịnh dưỡng vì vừa phẫu thuật vai. 

GFriend

Từ trước khi concert diễn ra, đã có vô số những chỉ trích hướng đến Big Hit. Theo đó, một bộ phận fan BTS tỏ ra không hài lòng khi nhóm được cho là cái tên để thu hút bán vé cho concert chung của đại gia đình và để quảng bá cho những nhóm đàn em. Thêm vào đó, giá vé concert cũng được cho là khá đắt so với mặt bằng chung. Knet cũng từng 'ném đá' công ty trong suốt thời gian qua vì 'giá vé của YG rẻ hơn và SM thậm chí còn cho xem free concert'. 

Đối với những lời chỉ trích này, nhiều fan Big Hit lên tiếng bênh vực công ty và cho rằng 'tiền nào của đó', tức là tiền bạc cũng sẽ đi đôi với chất lượng concert. Đúng như những gì các fan đã mong đợi, Big Hit đã mang đến một 'bữa tiệc mừng năm mới' với những màn trình diễn mãn nhãn từ các nghệ sĩ. Từ việc ai cũng có thời lượng trình diễn hợp lý, cho đến bối cảnh sân khấu đều được đầu tư hoành tráng, và cả việc sử dụng những công nghệ tân tiến để mang đến chất lượng và góc quay đỉnh nhất cho người xem. 

BTS kết hợp với Steve Aoki, Lauv và Halsey 

Hầu hết các fan sau khi xem xong concert '2021 NEW YEAR'S EVE LIVE' của Big Hit đều rất hài lòng. Nhiều người còn chỉ trích ngược lại Knet vì chỉ dùng những ngôn từ gây thù ghét với Big Hit mà không quan tâm họ đã đầu tư cho concert ra sao. Vậy còn về phía Knet thì sao? Liệu phản ứng của họ có thay đổi sau khi concert  khép lại? 

Theo đó, vẫn có một bộ phận Knet không hài lòng với concert của Big Hit. Họ cho rằng chất lượng âm thanh thì tệ hay các nghệ sĩ không tương tác như tính chất 'đại gia đình'. Một số ý kiến cho rằng màn trình diễn tuy rất ấn tượng nhưng nhìn lại giá vé thì vẫn thấy quá đắt và không tương xứng. 

TXT

ENHYPEN

Một số bình luận của Knet:

- Tôi đã bỏ tiền mua vé xem cái này và thấy tồi tệ quá!

- Chẳng có chút nào gọi là 'đại gia đình Big Hit'.

- Big Hit làm ơn đừng tổ chức thêm cái concert chung nào nữa. 

- Tôi sẽ tẩy chay toàn bộ concert Labels của công ty đến hết đời. 

- Không phải tệ, nhưng vẫn quá đắt. 

- Tôi thấy tiền của mình bỏ ra thật lãng phí. 

- Xem mà buồn ngủ, đáng lẽ nên làm miễn phí thì hơn. 

- Bực nhất là phần 'Meet & Greet' lại được chiếu song song với concert. Có chút tôn trọng nào với các nghệ sĩ và người xem không thế? 

- Âm thanh thật sự tệ hại. Hãy nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra đi? Công ty đang làm gì vậy? Đó là một concert mà tôi đã trả tiền để xem đấy. 

NU'EST

Trái lại, có nhiều Knet (cũng bao gồm fan Hàn) lại lên tiếng khen ngợi concert Big Hit hết lời. Họ cho biết số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các nghệ sĩ mang đến. Ngoài ra việc sân khấu được dựng hoành tráng, hình ảnh chất lượng 4K sắc nét với đủ góc quay cũng khiến họ hài lòng. Một số người còn nghi ngờ những bình luận chê bai liệu có thực sự đã bỏ tiền ra xem hay chỉ là đang muốn 'dìm hàng' Big Hit. 

- Tôi cực kỳ hài lòng với việc phân chia thời lượng trình diễn của dàn line-up. 

- Tôi rất hài lòng với số tiền bỏ ra. Chất lượng 4k vẫn là đỉnh nhất. 

- Những người thực sự bỏ tiền ra xem thì sẽ đều hài lòng thôi. 

- Sao lại có nhiều bình luận chê bai thế? Tôi xem rồi và thấy đỉnh lắm luôn. Sân khấu rất hoành tráng. 

- Tôi mua vé xem và  hài lòng về chất lượng, sân khấu, bố cục. Nếu không mua vé mà xem free trên JTBC thì tiếc lắm vì chất lượng không rõ nét và cũng không full đâu. 

- Tôi rất hài lòng vì idol của tôi được trình diễn với thời lượng hợp lý và đáng đồng tiền bỏ ra.

- Tự hỏi mấy bình luận chỉ trích có thật sự mua vé xem hay chỉ xem video cut và xem một phần trên JTBC vậy? (*Concert của Big Hit có chiếu 1 phần buổi diễn trên JTBC).

- Tôi thích lắm vì sân khấu đẹp và tôi có thể xem hình ảnh chất lượng siêu nét. Tôi muốn gặp SEVENTEEN ở lần sau quá. 

 Bạn nghĩ gì trước hai luồng phản ứng trái chiều từ Knet? Nếu đã xem concert này rồi thì bạn đánh giá ra sao về chất lượng concert? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày