Knet nghi ngờ Big Hit che giấu lượng view concert '2021NYEL' vì thành tích quá flop: 'Dù sao thì SM vẫn ngầu hơn hẳn!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 05 / 01 / 2021

Knet nghi ngờ Big Hit che giấu lượng view concert '2021NYEL' vì thành tích quá flop: 'Dù sao thì SM vẫn ngầu hơn hẳn!'

Việc Big Hit không công bố thành tích lượt view concert '2021 NEW YEAR'S EVE LIVE' đã khiến nhiều Knet nghi ngờ.

Vào lúc 21h30 đêm ngày 31/12 (giờ Hàn), concert của Big Hit Labels mang tên '2021 NEW YEAR'S EVE LIVE Presented by Weverse' (Viết tắt: 2021NYEL) đã diễn ra thành công tốt đẹp trong điều kiện ghi hình trước và những biện pháp đảm bảo an toàn mùa dịch. Đây là concert đại gia đình đầu tiên của Big Hit với dàn line-up bao gồm BTS, NU'EST, GFRIEND, TXT, ENHYPEN, Lee Hyun và Bumzu. 

Tuy nhiên, đây có lẽ là một trong những sự kiện mà Big Hit bị 'ném đá' nhiều nhất trong lịch sử công ty. Ngay từ trước khi diễn ra concert, đã có nhiều tranh cãi xoay quanh chuyện Big Hit đem BTS ra để quảng bá cho các nghệ sĩ khác, hoặc chuyện bất chấp tổ chức trong mùa dịch, hoặc chuyện giá vé quá đắt so với tính chất là một concert nhiều nghệ sĩ cùng công ty v...v...

Sau khi concert diễn ra, mặc dù nhiều fan khen ngợi chất lượng các màn trình diễn đều khiến họ hài lòng nhưng nhiều netizen vẫn 'bắt bẻ' Big Hit làm chưa tới dù lấy rất nhiều tiền của người mua vé. Họ cho rằng công ty đừng nên tổ chức những concert Labels như thế này một lần nào nữa. 

Big Hit đăng tải video màn trình diễn của GFriend tại concert '2021NYEL'

Đáng chú ý, concert của Big Hit diễn ra ngay sát thời điểm SM cũng tổ chức concert đại gia đình nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Điều này đã khiến hai công ty lại tiếp tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mà trong đó Big Hit tiếp tục là bên chịu thiệt chỉ vì... bán vé lấy tiền. Mới đây nhất, Knet lại thêm nghi ngờ về thành tích của concert '2021NYEL' sau khi một bài báo trên Naver đăng tải chi tiết liên quan đến thành tích lượng view concert. 

Bài báo này đề cập đến số người xem concert có trả phí 'Bang Bang Con: The Live' vào tháng 6/2020 của BTS lên đến hơn 750.000 người ở 107 quốc gia khác nhau. Vì là concert trả phí nên số người xem sẽ được tính dựa trên số tài khoản đã mua vé chính thức. Tuy nhiên khi đến concert '2021NYEL', Big Hit lại không công bố lượng người xem dù đây vẫn là concert có trả phí và có thể tính theo số người xem dựa trên số tài khoản đã mua vé chính thức.

Nhiều người thắc mắc cùng là concert có trả phí nhưng Big Hit chỉ công bố thành tích lượng view concert của BTS và không công bố lượng view concert Labels. 

Theo bài báo, công ty đưa ra lý do như sau: 'Rất khó để đưa ra ước tính số người xem chính xác bởi concert này còn được phát sóng trên một nền tảng khác.' Cụ thể ngoài việc phát sóng full độc quyền trên Weverse, concert '2021NYEL' còn chiếu một phần miễn phí trên kênh JTBC. Công ty cho rằng vì phát sóng ở hai nền tảng khác nhau nên việc cộng gộp hay ước tính số liệu là rất khó. 

Sau khi thông tin này được đăng tải, nó đã trở thành chủ đề rất hot trên diễn đàn Theqoo và thu hút đến hơn 1000 bình luận từ Knet. Vốn đã cho rằng đây là một concert không nên được tổ chức, nhiều Knet cho rằng Big Hit đang 'giấu nhẹm' số view vì thành tích người xem thật sự không đạt được như mong đợi. Bên cạnh đó, một số Knet tiếp tục so sánh concert công ty của Big HitSM, và cho rằng concert SM vẫn tốt hơn và ngầu hơn hẳn.

Nhiều Knet mỉa mai concert của Big Hit 'flop' hơn hẳn so với concert nhà SM

Một số bình luận của Knet:

- Chỉ cần thừa nhận kế hoạch lần này đã thất bại và không làm điều đó vào lần sau nữa là được.

- Có vẻ như là vì lượng người xem ít hơn mong đợi đó.

- Big Hit thức tỉnh giùm đi?

- Quả là một sự thất bại so với SM. 

- Ủa tại sao không thống kê được? Chỉ cần xem có bao nhiều người đã trả tiền mua vé là được mà?

- Tôi đã không mua vé vì nó đắt quá. 

- Lần này là bài học, rút kinh nghiệm lần sau đừng làm mấy cái concert Labels nữa đi! 

- Chỉ cần công bố số lượng người xem đã trả tiền là được. Điều đó có liên quan gì đến chương trình phát sóng trên JTBC?

- Tôi không hối hận vì đã không chi tiền cho cái này. 

- Sau tất cả thì SM vẫn ngầu hơn hẳn! 

- Đừng dựa dẫm vào BTS và ARMY để kiếm lợi cho Big Hit Labels nữa.

- Cá chắc là họ không tiết lộ lượng người xem vì concert quá flop!!

Big Hit đăng tải video màn trình diễn của BTS tại concert '2021NYEL'

Trước những bình luận này, nhiều fan Big Hit tỏ ra vô cùng tức giận. Các fan cho biết việc Big Hit không cộng gộp lượng view trên hai nền tảng là Weverse và JTBC là chính xác bởi cách tính người xem khác nhau, và vì trên JTBC không hề chiếu bản full. Họ cho rằng có rất nhiều Knet thậm chí còn chưa mua vé xem '2021NYEL' nhưng luôn bị 'ám ảnh' bởi concert này đến mức khi nó đã khép lại thì vẫn bị đem ra so sánh từng chút một.

Fan Big Hit cho biết hạng vé đắt nhất concert thậm chí đã sold-out, còn hạng vé phổ thông thì được mở không giới hạn. Do đó concert này không thể gọi là flop

Theo nhiều fan cho biết, concert của Big Hit đã sold out vé hạng cao nhất và nhiều fan cũng sẵn sàng chi tiền mua những hạng vé phổ thông để xem idol trình diễn, vì vậy thành tích tuy có thể không bằng 'Bang Bang Con' (concert riêng của BTS) nhưng không đến mức flop như netizen mỉa mai. Một số khác lại cho rằng mọi so sánh với concert nhà SM đều là khập khiễng vì concert của SM là mở free. 

Nhiều fan cho biết Knet quá 'ám ảnh' với concert của Big Hit và việc so sánh với concert free của SM là điều khập khiễng

Hiện tại những tranh cãi xoay quanh thành tích concert '2021NYEL' lần này của Big Hit vẫn diễn ra vô cùng gay gắt. Theo bạn lý do mà Big Hit đưa ra cho việc không công bố lượng người xem concert là hợp lý hay không hợp lý?


Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày