'CROWN' của TXT trở thành MV của một boygroup cán mốc 100 triệu view trong thời gian nhanh nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 02 / 2020

'CROWN' của TXT trở thành MV của một boygroup cán mốc 100 triệu view trong thời gian nhanh nhất

Một kỷ lục mới cho các nhóm nhạc nam Kpop vừa được thiết lập trên YouTube!

Sau 1 năm ra mắt, TXT giờ đây đã mang về cho mình một cột mốc quan trọng. Vào khoảng 15 giờ 40 phút chiều ngày 15 tháng 2, "CROWN" - MV đầu tay của TXT, đã chính thức chạm tay đến con số 100 triệu lượt xem trên YouTube. MV "CROWN" được phát hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2019. Điều này có nghĩa là nó đã mất khoảng 348 ngày, hay nói cách khác là 11 tháng và 11 ngày, để vươn đến mốc 100 triệu view.

MV CROWN của TXT đạt 100 triệu view

Với thành tích nói trên, "CROWN" của TXT giờ đây đã thiết lập kỷ lục mới cho các nhóm nam Kpop trên YouTube, trở thành MV đầu tay của một boygroup chạm tay đến cột mốc 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất. Kỷ lục MV debut đạt 100 triệu view nhanh nhất của một idolgroup Kpop nói chung hiện đang thuộc về "DALLA DALLA" của ITZY khi girlgroup nhà JYP chỉ mất khoảng 1 tháng và 28 ngày để làm được điều này. 

Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến TXT sau khi MV "CROWN" của nhóm đạt 100 triệu view trên YouTube: "Chúc mừng bài hát đầu tay của các cậu vượt mốc 100 triệu lượt xem nhé", "Chúc mừng 100 triệu view của TXT! Luôn ủng hộ các cậu!", "Rất tự hào về các cậu. Ca khúc đầu tay đạt 100 triệu lượt xem, giờ các cậu đã là tân binh xuất sắc nhất rồi đấy", "MV đầu tay của một nhóm nhạc nam đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất! Đúng như dự đoán, TXT là một siêu tân binh toàn cầu. Thật sự mong chờ các hoạt động sắp tới của họ", "Bài này hay lắm", "100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất? Hãy cùng đi trên con đường hoa nào!",....

Xin chúc mừng TXT vì kỷ lục mới của "CROWN"!



#TXT #crown #MV debut #100 triệu lượt xem #100 triệu view #youtube #kỷ lục
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày