GFriend dập tắt hi vọng tái hợp sau động thái mới nhất của một thành viên: Fan hụt hẫng vì nhóm đã thực sự tan rã! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 06 / 2021

GFriend dập tắt hi vọng tái hợp sau động thái mới nhất của một thành viên: Fan hụt hẫng vì nhóm đã thực sự tan rã!

Nhiều fan đã mong đợi GFriend sẽ cùng tái hợp dưới một mái nhà mới, nhưng có vẻ điều kỳ diệu đó sẽ không thể xảy ra.

GFriend đã kết thúc hợp đồng với Source Music ngay trong lần tái ký đầu tiên, và nhóm đã chính thức tan rã vào ngày 22 tháng 5 trong sự tiếc nuối của nhiều người. Thông tin này gây sốc đến vậy bởi lẽ nhóm vẫn đang có độ nổi tiếng ổn định và hoạt động đều đặn, nhưng rồi không có một dấu hiệu nào thì đã 'đường ai nấy đi'. 

Cho đến tận lúc này, nhiều fan vẫn chưa thể tin là GFriend đã tan rã. Nhiều người vẫn nuôi hi vọng rằng 6 cô gái sẽ tái hợp cùng nhau ở một công ty mới, nhưng có vẻ như ước muốn này sẽ không thể trở thành hiện thực. Lý do là bởi mới đây thành viên Yerin trong nhóm đã là người đầu tiên xác nhận mình đã về công ty mới và hứa hẹn gặp lại fan... thông qua những hoạt động solo. 

Vào ngày 17 tháng 6, truyền thông đưa tin cựu thành viên GFFriend Yerin đã ký hợp đồng với Sublime Artist Agency. Trong cùng ngày, công ty Sublime đã đưa ra phản hồi chính thức: 'Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Yerin trong sự khởi đầu mới của cô ấy. Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ các hoạt động sắp tới của Yerin để cô ấy có thể gặp gỡ người hâm mộ của mình ở nhiều phương diện khác nhau. Mong mọi người hãy tiếp tục thể hiện sự ủng hộ dành cho Yerin, người sẽ gửi lời chào đến các bạn với tư cách là một nghệ sĩ trực thuộc Sublime Artist Agency.'

Sau thông báo của Sublime, Yerin cũng chia sẻ bài đăng thông báo với fan lên Instagram của mình. Nội dung bài đăng như sau: 'Xin chào, đây là Yerin. Mình đã gia nhập Sublime Artist Agency. Mình sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đem đến cho mọi người thấy những phương diện tốt nhất của bản thân thông qua các hoạt động đa dạng. Gửi đến những fan mà mình yêu quý rất nhiều, cảm ơn các bạn đã luôn cổ vũ và thể hiện tình yêu với mình. Mình sẽ cố gắng trở thành người luôn có thể đền đáp lại tình yêu đó. Mình yêu các bạn.'

Sublime Artist Agency là công ty đại diện của nhiều nghệ sĩ như Bi Rain, Hani (EXID), Lim Nayoung, Youngjae (GOT7) v...v... Dù vậy nhiều người chưa rõ liệu Yerin sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát, đóng phim hay các hoạt động giải trí khác. Trong sự nghiệp của mình, Yerin được nhớ đến với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn và xuất hiện trên nhiều show thực tế. Hiện tại nữ idol đang là host của show thực tế về làm đẹp mang tên 'Beauty Time'.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Yerin vì đã tìm ra được định hướng mới trong sự nghiệp của mình. Tuy vậy thông tin này vẫn khiến không ít fan và những ai yêu mến GFriend cảm thấy hụt hẫng. Lý do là bởi việc Yerin về với công ty riêng và thúc đẩy hoạt động solo cũng chứng tỏ rằng nhóm nhạc này đã không còn có thể tái hợp được nữa. Như vậy GFriend đã chính thức trở thành ký ức đẹp của nhiều người, và giờ đây chúng ta sẽ tiếp tục ủng hộ cho các thành viên trên con đường mới của họ. 

Việc các thành viên đã chuẩn bị có những công ty mới, những định hướng mới cho thấy GFriend đã thực sự tan rã và không có dấu hiệu tái hợp. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày