Jang Hyunseung comeback solo đầu tiên kể từ sau khi rời BEAST - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Jang Hyunseung comeback solo đầu tiên kể từ sau khi rời BEAST

Đáng chú ý trong lần này, cựu thành viên BEAST sẽ tiếp tục hợp tác với đội ngũ producer nổi tiếng Black Eyed Pilseung để cho ra đời những ca khúc chất lượng nhất

Đường đua mùa hè Kpop hiện đang trở nên cực kỳ nóng bỏng và căng thẳng. Cùng với hàng loạt những cái tên đình đám đã sớm xác nhận trở lại trong thời gian sắp tới, Jang Hyunseung - một mẩu ngày nào của BEAST (hiện là Highlight), cũng sẽ sớm tham gia vào cuộc đua gay cấn này.

Jang Hyun Seung comeback solo 2017

Trước đây, một nguồn tin từ Cube Entertainment đã xác nhận Jang Hyunseung sẽ có màn comeback solo vào đầu tháng 7. Và vào ngày 19 tháng 6, báo chí Hàn Quốc đã đăng tải thêm nhiều thông tin cụ thế, tiết lộ rằng Jang Hyunseung hiện đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho album solo mới của mình.

Đáng chú ý hơn, ở lần trở lại này, cựu thành viên BEAST sẽ tiếp tục hợp tác với đội ngũ producer nổi tiếng Black Eyed Pilseung để cho ra đời những ca khúc chất lượng nhất. Black Eyed Pilseung trong vài năm gần đây đã trở nên rất nổi tiếng khi là nhà sản xuất cho hàng loạt hit đình đám của TWICE. Sản phẩm mới nhất của ekip sản xuất này chính là "Happy" - ca khúc trở lại của nhóm nữ Cosmic Girls. Trước đây, Jang Hyunseung đã từng làm việc cùng Black Eyed Pilseung trong siêu phẩm "Trouble Maker" phát hành năm 2011 và ca khúc solo đầu tay "Ma First" ra mắt năm 2015.

Vào ngày 8 tháng 7 sắp tới, Jang Hyunseung sẽ tổ chức một buổi fanmeeting tại Hàn Quốc. Và tại đây, nam thần tượng cũng sẽ lần đầu tiên công bố ca khúc mới của mình. Ngoài ra, màn comeback này cũng sẽ là lần đầu tiên Jang Hyunseung phát hành sản phẩm mới kể từ khi anh rời khỏi BEAST vào tháng 4 năm 2016.

Jang Hyun Seung comeback solo 2017

Trong khi đó, công ty quản lý Cube Entertainment hiện vẫn đang xem xét khả năng tái ra mắt một BEAST hoàn toàn mới, với sự góp mặt của Hyunseung và hai gương mặt khác.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày