Khoảnh khắc đáng yêu: Idol quyền lực Taeyeon (SNSD) căng thẳng vì phải làm center của dàn hậu bối tại SMA 2020 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 13 / 02 / 2020

Khoảnh khắc đáng yêu: Idol quyền lực Taeyeon (SNSD) căng thẳng vì phải làm center của dàn hậu bối tại SMA 2020

Dù là idol lão làng và quyền lực của Kpop gen 2 nhưng Taeyeon vẫn có những khoảnh khắc bối rối đáng yêu trước đàn em tại SMA 2020.

Taeyeon (SNSD) đã có thâm niên 13 năm hoạt động trong ngành giải trí. Với vị trí trưởng nhóm, cô nàng đã cùng các thành viên vượt qua rất nhiều thử thách để có thể chạm ngưỡng 'tường thành nhóm nữ Kpop' như hiện tại. Ai nấy đều tin rằng một idol dày dặn kinh nghiệm như Taeyeon thì sẽ ít có điều gì làm khó được cô nàng, ấy vậy mà một khoảnh khắc ở lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 (SMA 2020) vừa qua lại chứng minh điều ngược lại. 

Taeyeon (SNSD)

Vừa qua, người dùng Instiz vừa chia sẻ lại một khoảnh khắc của Taeyeon tại SMA 2020. Cụ thể, khi lễ trao giải kết thúc, Taeyeon được staff của SMA yêu cầu ra đứng ở vị trí center khi cùng dàn nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm. Những tưởng chuyện này sẽ 'dễ như ăn kẹo' với trưởng nhóm SNSD nhưng hóa ra nó lại khiến cô nàng hồi hộp và lúng túng lạ thường. Thậm chí Taeyeon còn nói gì đó với staff bằng nét mặt căng thẳng như kiểu thấy ngại khi phải đứng ngay trung tâm. 

 
Taeyeon làm biểu cảm với staff như kiểu: 'Em phải làm center thật sao ạ?'
 
 
Không thoát được staff nên cuối cùng Taeyeon lúng túng đáng yêu bước ra chính giữa
 

Câu chuyện còn đáng yêu hơn nhờ vào biểu cảm của những hậu bối đang đứng xung quanh Taeyeon lúc đó. Từ Twice, Red Velvet cho tới giọng ca solo Paul Kim đều mỉm cười ấm áp, tự hào nhìn đàn chị. Có lẽ họ thấy Taeyeon ngượng ngùng như vậy trông rất dễ thương. 

Taeyeon bối rối bao nhiêu thì đàn em xung quanh lại nhìn cô nàng mỉm cười ấm áp bấy nhiêu. Khoảnh khắc này đã khiến nhiều trái tim netizen bị rung rinh đấy!

Chứng kiến biểu cảm của Taeyeon, Knet vừa bất ngờ lại vừa cảm thán rằng nữ idol thật sự 'cưng xỉu'. Ai cũng nghĩ cô nàng sau nhiều năm có kinh nghiệm làm idol thì sẽ luyện được tinh thần thép rồi, ai ngờ được là Taeyeon vẫn lúng túng, ngại ngùng khi phải làm center. 

Bình luận của Knet: 

- Taeyeon đáng yêu quá! Bây giờ mà cô ấy vẫn căng thẳng khi phải đứng giữa luôn kìa!

- Ôi dễ thương quá đi mất!

- Cô ấy trông bối rối và căng thẳng thật sự. Taeyeon đúng vẫn là kid leader mà! (Nickname fan dùng gọi Taeyeon - trưởng nhóm con nít) 

- Nhìn quang cảnh khi đó ấm áp thật.

- Biểu cảm của Jihyo và Joy chính là biểu cảm của tôi khi nhìn Taeyeon đó. 

- Điều này cho thấy Taeyeon là người rất khiêm tốn đó. Cô ấy không vì là tiền bối hay có giải Daesang mà tranh giành spotlight của người khác đâu. 

Taeyeon được khen ngợi vì hành động vừa đáng yêu vừa thể hiên sự khiêm tốn 

Bên cạnh đó cũng tại lễ trao giải này, Taeyeon từng 'gây sốt' với hành động quan tâm tinh tế Ha Sungwoon khi thấy đàn em phải ngồi một mình. Có thể nói Taeyeon đến tận lúc ở đỉnh vinh quang thì vẫn giữ được sự thuần khiết cùng bản chất khiêm tốn của những ngày mới vào nghề. Những điều này càng làm cho các fan tin rằng Taeyeon tuy đôi lúc rất cá tính, thậm chí không ngại phản pháo dữ dội để bảo vệ SNSD nhưng thực chất cô lúc nào cũng sở hữu một trái tim và nhân cách bằng vàng. 

Tổng hợp và dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: TOP 20 NỮ IDOL KPOP ĐƯỢC NETIZEN THÁI LAN YÊU THÍCH NHẤT: LISA (BLACKPINK) RỚT KHỎI TOP 10, NO.1 GÂY BẤT NGỜ LỚN

XEM THÊM: PENTAGON BỊ CHỈ TRÍCH KHOE DA THỊT PHẢN CẢM TẠI SHOWCASE COMEBACK

XEM THÊM: KNET KHẲNG ĐỊNH HANI (EXID) ĐÃ PHẪU THUẬT THẨM MỸ SAU KHI XEM LOẠT CHỤP TẠP CHÍ 'ĐƠ NHƯ TƯỢNG' CỦA NỮ IDOL



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày