Cuộc sống khắc nghiệt của trainee nhà Pledis qua lời kể của 'bạn gái cũ của T.O.P': Làm thực tập sinh mà cứ ngỡ đang... nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 05 / 2021

Cuộc sống khắc nghiệt của trainee nhà Pledis qua lời kể của 'bạn gái cũ của T.O.P': Làm thực tập sinh mà cứ ngỡ đang... nhập ngũ

Một số thần tượng Pledis trước đây cũng từng tiết lộ về sự nghiêm khắc của công ty trong giai đoạn trainee.

Han Seohee - người được biết đến như là bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) cũng như có liên quan đến scandal ma túy của B.I (cựu thành viên iKON), mới đây đã công khai chia sẻ về sự khắc nghiệt mà các thực tập sinh của Pledis Entertainment phải đối mặt. Han Seohee từng là một thực tập sinh thần tượng và đã được đào tạo ở nhiều công ty giải trí khác nhau, và một trong số đó chính là Pledis.

Trên Insta Story của Han Seohee, một người hâm mộ đã hỏi rằng: "Seohee0jjang... Chị có thể chia sẻ TMI về thời còn là trainee của Pledis không?". Trước câu hỏi này, Han Seohee chia sẻ: "Có những ngày tôi phải học nhảy liên tục trong 4 tiếng đồng hồ. Trong giờ học, bất cứ khi nào bạn muốn uống nước, bạn đều phải xin phép giáo viên. Pledis cực kỳ khắc nghiệt. Tôi phải luyện tập từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối, cả Chủ nhật cũng phải luyện tập. Vào Chủ nhật, tôi nhớ rằng chúng tôi bắt đầu luyện tập không phải từ 10 giờ sáng mà từ 12 giờ khuya. Nếu bạn ngủ gục trong phòng thanh nhạc hoặc bị phát hiện đang chơi điện thoại, trưởng bộ phận phát triển tân binh sẽ nhìn thấy tất cả qua CCTV và sẽ vào phòng thanh nhạc để tìm bạn. Trainee thậm chí còn không thể buồn ngủ, và bạn cần những kỹ năng tuyệt vời để làm được điều đó. Sau giờ làm việc, trên đường về nhà, họ sẽ chụp ảnh đồng hồ của bạn và gửi lên group chat Katalk".

Han-Seo-Hee-Pledis

Trên thực tế, trước khi Han Seohee tiết lộ điều này, một số thần tượng Pledis chẳng hạn như NU'EST cũng đã chia sẻ về cuộc sống thực tập sinh khắc nghiệt của họ tại công ty này. Những gì được họ chia sẻ khiến Knet tự hỏi đây là nơi đào tạo thực tập sinh hay trường huấn luyện quân sự.

- "NU'EST cũng gặp khó khăn khi còn là thực tập sinh, các thành viên còn phải cắt đường dây CCTV rồi bỏ chạy và ngủ tại một khách sạn mà bố của một thành viên đã đặt cho họ"

- "Thật sự rất nguy hiểm khi Pledis nghĩ rằng cách luyện tập kiểu này có thể mang lại kết quả tốt. Bởi vì nó cho phép tâm trí họ hợp lý hoá việc lạm dụng thực tập sinh. Có rất nhiều nhóm đã phải chịu đựng cái hệ thống kiểu này"

- "Có cần phải đi xa đến mức này không? Bọn trẻ biết chúng cần phải nỗ lực đến mức nào, cứ để chúng thoải mái đi..."

- "Tôi cũng rất sốc khi biết mỗi phòng luyện tập của Pledis đều có CCTV. SEVENTEEN còn có cả một show truyền hình trực tiếp trước khi debut mà. Nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một thứ tình yêu khắc nghiệt ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Thật buồn cười khi họ thậm chí còn không cho trainee uống nước"

- "Cách họ bỏ mặc PRISTIN khiến tôi thậm chí còn tức giận hơn"

- "NU'EST Jonghyun cũng từng nói rằng ảnh phải ngủ trong nhà vệ sinh mà"

- "Vũ đạo của SEVENTEEN rất mạnh, trong khi họ cũng phải diễn live"

- "Có khác nào trường quân sự đâu"

- "Nhìn SEVENTEEN đi.... Tôi tưởng đó là nhà tù Melona chứ ^^"



#Han Seohee #NU'EST #SEVENTEEN #PRISTIN #After School #Pledis Entertainment #trainee #thực tập sinh #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày