Không phải là tên tuổi đình đám với công chúng Hàn Quốc, nhưng DAY6 lại sở hữu một hội fan cuồng đông đảo gồm toàn những người nổi tiếng thế này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 01 / 2021

Không phải là tên tuổi đình đám với công chúng Hàn Quốc, nhưng DAY6 lại sở hữu một hội fan cuồng đông đảo gồm toàn những người nổi tiếng thế này đây

Nhiều người chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng phải có đến hơn 20 nghệ sĩ tên tuổi, từ những thần tượng đình đám đến các diễn viên hàng đầu, từng không tiếc lời khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho âm nhạc của DAY6.

Sau hơn 5 năm ra mắt, ban nhạc DAY6 trực thuộc quyền quản lý của JYP Entertainment đã phát hành rất nhiều bài hát hay. Tất cả các ca khúc tự sáng tác của DAY6 đều có chất lượng tuyệt vời, sự phong phú và tính linh hoạt đáng kinh ngạc.

Và giống như những họ từng nói, có thể có những người chưa bao giờ nghe nhạc DAY6, nhưng không một ai nghe nhạc DAY6 chỉ đúng một lần. Bên cạnh những người hâm mộ trung thành, âm nhạc của DAY6 còn chạm đến trái tim của rất nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả các nam, nữ thần tượng đình đám, những diễn viên hàng đầu và các nhạc sĩ huyền thoại.

người nổi tiếng yêu thích DAY6

Cùng điểm lại danh sách một số ngôi sao đã từng công khai thể hiện sự ngưỡng mộ và không tiếc lời khen ngợi âm nhạc của DAY6!

Seolhyun (AOA)

Khi Seolhyun gọi đến chương trình radio của đàn anh cùng công ty Lee Hong Ki, thành viên F.T.Island đã hỏi cô có muốn đề nghị một bài hát nào không. Seolhyun trả lời: "Khi đề cập đến bài hát này, em nghĩ rằng mình có thể bị công ty mắng mất thôi. Công ty của chúng ta có nhiều ban nhạc, nhưng em lại thích một ban nhạc ở công ty khác".

Lee Hong Ki nói đùa: "Không sao đâu mà. Dù sao thì trước giờ em cũng đâu có thích tụi anh". Sau đó, Seolhyun giải thích: "Em thực sự rất thích DAY6", và yêu cầu Lee Hong Ki hãy phát bài hát "I Loved You" của nhóm.

Trong một buổi livestream trên Instagram sau đó trong năm, cô cũng phát "I Loved You" trong xe và bắt đầu hát theo. Seolhyun tiết lộ: "Đây là bài hát mà mình muốn chia sẻ với các bạn đấy". Sau đó, cô nói thêm về một bình luận của fan: "Bình luận này nói rằng cả thế giới đều biết mình thích DAY6".

Park Bo Gum

Tại một buổi fanmeeting của Park Bo Gum ở Seoul hồi đầu năm, anh đã tặng cho fan một bản cover đầy xúc động từ ca khúc "I Like You" của DAY6. Nam diễn viên giải thích rằng nhiều người hâm mộ đã giới thiệu bài hát này cho anh thông qua mạng xã hội và fan cafe. Park Bo Gum quyết định hát "I Like You" trong sự kiện này vì anh rất thích giai điệu và thông điệp được truyền tải trong lời bài hát.

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun là một trong người nổi tiếng được biết đến với tình yêu to lớn dành cho DAY6. Cô liên tục chia sẻ những bài hát của DAY6 trên Instagram cá nhân.

người nổi tiếng yêu thích DAY6

Vào tháng 7 năm 2017, cô đã tham dự buổi hòa nhạc của nhóm và cũng chụp ảnh với các thành viên ở hậu trường. Trong phần chú thích, Nam Ji Hyun viết rằng cô đã có rất nhiều niềm vui, đồng thời vô cùng cảm kích khi được tham dự concert của DAY6.

Nam Ji Hyun cũng nhận xét thông qua một buổi phát sóng V Live (bắt đầu từ 3:38): "Mọi người có thể đã biết rằng tôi là fan của DAY6 vì tôi thường xuyên chia sẻ các ca khúc của họ trên Instagram. Tôi rất thích concert của họ. Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc, và tôi cũng cảm thấy thoải mái rất nhiều. Tất cả các bài hát của nhóm đều rất hay, và họ cũng chơi nhạc cụ rất giỏi. Tôi thậm chí còn chụp ảnh với các thành viên sau đó nữa đấy! Cảm ơn rất nhiều. Tôi đã rất vui!".

Key (SHINee)

Key lần đầu chia sẻ về album "Sunrise" của DAY6 trên Instagram vào tháng 6 năm 2017. Anh viết: "Album rất tuyệt vời". Thông qua các hashtag trong bài đăng, Key tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi cho nhóm: "Thật lòng đấy, tất cả các bài hát đều hay", đồng thời nói thêm rằng bản thân mình không quen thân với các thành viên.

Trong một buổi live trên Instagram sau đó, Key đã được hỏi về bài đăng này. Trong đoạn clip dưới đây (bắt đầu từ 6:45), anh chia sẻ: "Tôi không biết rằng bài hát của họ lại hay đến vậy, nhưng một người bạn đã giới thiệu cho tôi. Tôi đã nghe toàn bộ album khi đang ghi hình, lúc đó là vào nửa đêm và trời thì đang mưa. Tất cả các bài hát đều rất hay". Anh giải thích rằng sau đó, anh đã tìm nghe toàn bộ ca khúc của DAY6 và trở thành fan: "Sau chị Taeyeon, đã lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại kiểu âm nhạc thế này trong một thời gian dài. Các bạn cũng nên lắng nghe những bài hát của họ". Key sau đó đề nghị người hâm mộ hãy tìm nghe "I Wait", "Letting Go" và "I Smile". Anh cũng hát một đoạn nhỏ trong "Letting Go".

Vào tháng 7 năm 2017, Key đã tham dự buổi hòa nhạc của DAY6 và chụp ảnh trong hậu trường với ban nhạc nhà JYP. Khi đăng ảnh lên trang cá nhân, Key viết: "Tôi cứ mải mê hát theo mà không nhận ra thời gian đã trôi qua thật nhanh. Tôi nghĩ mình sẽ bị mất giọng thôi".

DAY6 sau đó đã nói về phản ứng của họ trong một cuộc phỏng vấn. Và thật bất ngờ khi YoungK nói rằng anh cũng đã thích SHINee từ khi còn nhỏ. 

SEVENTEEN

DK đã chọn "Dance Dance" như một bài hát để giới thiệu với người hâm mộ trong một cuộc phỏng vấn với Issue Daily vào năm 2017. Anh nhận xét: "Lắng nghe bài hát này thực sự khiến mình cảm thấy phấn khích. Mình đề nghị bài hát này với hy vọng rằng, trong khi lắng nghe nó, người hâm mộ của bọn mình có thể cảm thấy vui hơn khi có được một khoảng thời gian thoải mái, và sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi gặp khó khăn".

DK cũng đã chọn "I Smile" là bài hát khiến anh say mê nhất, đồng thời cũng hát một đoạn ngắn của ca khúc như trong clip dưới đây (bắt đầu từ 4:03).

 

Trong khi đó, Hoshi đã hát "Letting Go" tại một sự kiện fansign vào đầu năm 2017, giải thích rằng đó là một bài hát mà anh đã luyện tập rất nhiều.

Vernon cũng hát "Letting Go" trong một buổi phát sóng V Live (bắt đầu từ 4:31).

Chungha

Chungha thường xuyên bày tỏ tình yêu của mình dành cho DAY6. Cô thậm chí còn được nhìn thấy khi tham dự buổi hòa nhạc của ban nhạc này cùng với Somi.

Vào cuối chương trình phát thanh của mình (vào khoảng 1:22:45 trong video dưới đây), Chungha đã nói: "Bây giờ mình chính thức là fan của DAY6 rồi đấy". Sau đó, cô còn phát "I Like You" để mọi người cùng lắng nghe trong khi bản thân cũng vui vẻ hát theo.

Yoon Do Hyun (YB)

Huyền thoại nhạc rock của Hàn Quốc - Yoon Do Hyun thuộc ban nhạc YB, đã từng chia sẻ về bài hát "When You Love Someone" của DAY6 trên Instagram của mình. Anh còn tiết lộ rằng DAY6 là một ban nhạc mà anh đặc biệt quan tâm. DAY6 - những chàng trai từng cho biết họ chính là fan trung thành của YB, đã nhanh chóng nhìn thấy bài đăng và lập tức nhấn like.

người nổi tiếng yêu thích DAY6

Kim Sejeong (gugudan)

Rất nhiều người hâm mộ biết rằng Kim Sejeong là fan của DAY6. Trong một cuộc phỏng vấn với Issue Daily vào tháng 3 năm 2017, cô đã chọn "You Were Beautiful" và "Congratulations" là hai bài hát yêu thích hàng đầu của mình vào thời điểm đó. Khi được hỏi cô muốn làm việc với nghệ sĩ nào, Kim Sejeong đã chọn DAY6 và bày tỏ mong muốn được cộng tác với nhóm trong một bài hát tình cảm tương tự như "You Were Beautiful".

Đây là một video (từ 0:50) ghi lại cảnh cô hát một đoạn trong ca khúc "Goodbye Winter", một trong những bản B-side của DAY6!

Một lần khác, Kim Sejeong cũng chia sẻ cực kỳ chi tiết khi nói về phần yêu thích của mình trong "Letting Go", cũng như tại sao cô thích phiên bản gốc hơn so với phiên bản làm lại.

MONSTA X

Các thành viên MONSTA X, đặc biệt là Kihyun và Minhyuk, không ít lần từng thể hiện tình yêu của họ dành cho DAY6 và âm nhạc của nhóm. Cùng xem họ hát theo "Congratulations" trong video dưới đây (bắt đầu từ 10:00)!

Trong một buổi phát sóng V Live gần đây, Kihyun đã đề cập đến việc anh rất thích các bài hát của DAY6 và cũng rất gần gũi với Dowoon. Minhyuk nói thêm rằng "Letting Go" là bài hát yêu thích của anh. Minhyuk sau đó bắt đầu hát (và rap) một cách nhiệt tình đến nỗi Kihyun phải bảo anh chàng giữ im lặng.

Weki Meki

Từ phút thứ 58:18 trong video V Live này, Kim Doyeon nói rằng cô rất thích "I Smile", trong khi Choi Yoojung lựa chọn bản B-side "Say Wow". Kim Doyeon sau đó bình luận: "Mình thực sự rất muốn đến xem concert của họ", và Choi Yoojung hài hước nói thêm: "Somi, em đang nghe phải không? Hãy đưa bọn chị đến đó với". Hai cô gái sau đó còn thể hiện một bản cover từ ca khúc "Letting Go", thậm chí còn thực hiện hoàn hảo phần rap của bài hát.

ASTRO

Các thành viên ASTRO đã thể hiện bài hát của DAY6 trong video đặc biệt này, khi Rocky và Moonbin hát "When You Love Someone".

Cha Eun Woo đã đề xuất "I Like You" trong video dưới đây, giải thích rằng bài hát này đã thu hút anh khi anh làm MC cho "Music Core". Theo yêu cầu của JinJin, Cha Eun Woo ngại ngùng gửi một tin nhắn video đến ban nhạc nhà JYP: "DAY6, em thích các anh lắm". Ngay lúc đó, các thành viên ASTRO khác cũng bắt đầu giơ tay lên và nói: "Em cũng thế! Em cũng thích các anh nữa!".

BTOB

Trong một tập "Idol Radio" gần đây, Yook Sungjae đã bày tỏ rằng anh là một fan của DAY6, và đề nghị nhóm hát một đoạn "Letting Go" như một yêu cầu cá nhân.

Trong đoạn video dưới đây (bắt đầu từ 5:36), BTOB đã chờ đợi phía ngoài sân khấu trong khi DAY6 đang biểu diễn "Shoot Me". Ilhoon và Eunkwang bắt đầu hát theo, và Eunkwang nhận xét: "Bài hát này gây nghiện ghê".

JYP Nation

Mặc dù DAY6 sở hữu một danh sách vô tận những người nổi tiếng yêu mến âm nhạc của họ, nhưng ai cũng biết rằng những người hâm mộ trung thành nhất của nhóm dĩ nhiên là các đồng nghiệp cùng hoạt động dưới trướng JYP Entertainment.

Từ người sáng lập công ty Park Jin Young cho đến những nghệ sĩ đồng nghiệp như 2PMGOT7, TWICE, Baek Ah Yeon, Park Jimin,..., tất cả đều thường xuyên thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho DAY6 bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như PR trên mạng xã hội, hát những bài hát của DAY6 và tham dự các buổi hòa nhạc của họ.

người nổi tiếng yêu thích DAY6

người nổi tiếng yêu thích DAY6

người nổi tiếng yêu thích DAY6

 

Day6 concert !!!!@ 멋지다

A post shared by pepi_jy_ (@pepi_jy_) on

 

Day6 1st world tour #Youth ????

A post shared by ʙᴀᴇᴋ ᴀ ʏᴇᴏɴ (@ayeoniiiiii) on

Dù vậy, những fanboy cuồng nhiệt nhất của DAY6 là ai? Có lẽ là Stray Kids.

Đặc biệt là Seungmin... Anh chàng thậm chí còn đăng tải một bài viết chúc mừng sinh nhật Wonpil...

... và cũng thuộc cả fanchant "Shoot Me".

Dưới đây là một bộ sưu tập những khoảnh khắc Stray Kids (chủ yếu là Seungmin và Woojin) cho thấy lý do tại sao họ được xem là những My Day trung thành nhất!

Còn bạn, bạn yêu thích ca khúc nào của DAY6?



#DAY6 #người nổi tiếng #fan DAY6 #My Day #Seolhyun (AOA) #BTOB #Park Bo Gum #MONSTA X #Kim Sejeong #Chungha #Weki Meki #Yoon Dohyun #Key (SHINee)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày