Lạ lùng chuyện tân binh hát nhép khi cover nhạc TWICE lại sánh ngang BLACKPINK trong bảng dự đoán top nghệ sĩ dẫn đầu Kpop 2020 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 04 / 01 / 2020

Lạ lùng chuyện tân binh hát nhép khi cover nhạc TWICE lại sánh ngang BLACKPINK trong bảng dự đoán top nghệ sĩ dẫn đầu Kpop 2020

Ngoài ra, dù có những thành tích cực kì nổi trội trong năm 2019 nhưng vị trí của nhóm nhạc nhà YG vẫn thua xa 3 nhóm nhạc nữ khác.

Đừng bỏ lỡ ⇒ DÍNH PHỐT THÁI ĐỘ VỚI A PINK TẠI ĐẠI NHẠC HỘI CUỐI NĂM NHƯNG KBS ĐÃ VỪA GỠ GẠC LẠI ĐƯỢC ÍT TÌNH CẢM CỦA NETIZEN NHỜ WENDY (RED VELVET)

Để chọn ra những nghệ sĩ thần tượng sẽ dẫn đầu làn sóng Kpop năm 2020 về mức độ nổi tiếng toàn cầu, tờ Star News đã thực hiện khảo sát 20 nhân tố quan trọng trong ngành bao gồm thành viên của các nhóm nhạc đình đám, phóng viên và nhà phê bình âm nhạc.

Khảo sát được thực hiện bằng cách chọn ra một nghệ sĩ sẽ dẫn đầu Kpop năm 2020 và một nhóm tân binh sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới. Kết quả của cuộc khảo sát này vừa được công bố.

Theo đó, BTS dẫn đầu vô cùng thuyết phục nhờ những thành tích âm nhạc và độ phủ sóng toàn cầu trong năm 2019. Hạng 2 không phải là BLACKPINK đình đám mà chính là (G)I-DLE, nhóm nữ nhà CUBE không ngần ngại đổi mới phong cách của mình qua 3 sản phẩm năm ngoái gồm "Senorita", "Uh-Oh""LION".

BTS dẫn đầu thuyết phục...

...(G)I-DLE xuất sắc với vị trí á quân

Đồng hạng 3 là EXO và nữ ca sĩ solo duy nhất IU. 2 vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về TWICEMAMAMOO. Nghệ sĩ chốt sổ vị trí cuối cùng chính là NCT với đội hình hiện tại là 21 thành viên chính thức.

Đừng bỏ lỡ ⇒ LÔI CẢ ITZY VÀ LOONA VÀO TRANH CÃI VỚI FAN (G)I-DLE VỀ NGHI VẤN ĐẠO NHÁI CONCEPT NHƯNG NETIZEN VIỆT VẪN ‘ĐUỐI LÝ’ VÌ 1 CHI TIẾT

IU là nghệ sĩ solo duy nhất góp mặt với vị trí số 3 

Ở hạng mục tân binh, TXT mang về ngôi vương với độ nổi tiếng khủng ngay từ khi ra mắt nhờ là "em trai BTS"; đứng nhì là nhóm nữ nổi tiếng của JYP – ITZY; bất ngờ nhất trong danh sách là Rocket Punch ("em gái Lovelyz") ra mắt tháng 8 vừa qua với "BIM BAM BUM", nhóm từng cover "Feel Special" của TWICE nhưng bị phát hiện hát nhép.

TXT...

...ITZY và...

... Rocket Punch được dự đoán là những tân binh dẫn đầu Kpop năm 2020

Theo Helino

Xem thêm: 

⇒ DÍNH PHỐT THÁI ĐỘ VỚI A PINK TẠI ĐẠI NHẠC HỘI CUỐI NĂM NHƯNG KBS ĐÃ VỪA GỠ GẠC LẠI ĐƯỢC ÍT TÌNH CẢM CỦA NETIZEN NHỜ WENDY (RED VELVET)

⇒ LÔI CẢ ITZY VÀ LOONA VÀO TRANH CÃI VỚI FAN (G)I-DLE VỀ NGHI VẤN ĐẠO NHÁI CONCEPT NHƯNG NETIZEN VIỆT VẪN ‘ĐUỐI LÝ’ VÌ 1 CHI TIẾT

⇒ MỘT BỘ PHẬN BLINK KHIẾN V.I.P PHẪN NỘ KHI KHẲNG ĐỊNH BLACKPINK MỚI LÀ NGƯỜI MỞ ĐƯỜNG CHO BIG BANG DIỄN Ở COACHELLA



#BLACKPINK #tân binh hát nhép #Rocket Punch #khảo sát của Star News #Nghệ sĩ được dự đoán dẫn đầu Kpop 2020
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày