Lisa (BLACKPINK) không dám lộ diện trong Vlog của bạn bè, fan tức giận với quy định hà khắc của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 06 / 04 / 2020

Lisa (BLACKPINK) không dám lộ diện trong Vlog của bạn bè, fan tức giận với quy định hà khắc của YG

Việc Lisa không được lộ diện như các nữ idol khác dù là đang đi chơi với bạn bè đã khiến fan BLACKPINK vô cùng phiền lòng và bực tức với YG.

TỪ CHUYỆN LISA KHÔNG DÁM LỘ DIỆN TRONG VLOG CỦA BẠN BÈ NHƯ CÁC IDOL KHÁC...

Kpop có một hội bạn bao gồm các idol người Thái nổi tiếng bao gồm Lisa (BLACKPINK), Sorn (CLC) Minnie (G)I-DLE. Các cô gái nếu có dịp rảnh rỗi sẽ tranh thủ đi chơi hò hẹn, tình bạn của họ cũng được các fan hết sức ủng hộ. Mới đây nhất, Vlog cả nhóm đi ăn cùng nhau do Sorn đăng tải cũng nhanh chóng lọt vào top trending. Vlog này cũng có sự xuất hiện của một thành viên người ngoại quốc khác của CLCElkie

Từ trái qua phải: Minnie (G)I-DLE, Lisa (BLACKPINK) và Sorn (CLC) - Hội bạn idol đến từ Thái Lan nổi tiếng của Kpop 

Đây là video được quay cũng cách đây một thời gian, thời điểm trước khi đại dịch xảy đến. Hội bạn đã cùng nhau quyết định đi thưởng thức ẩm thực Thái Lan sau khi bị 'rù quến' bởi những hình ảnh ăn uống hấp dẫn do Minnie đăng tải trên Instagram. SornElkie đến quán ăn trước, sau đó LisaMinnie đến cùng nhau và bộ tứ đã có một bữa ăn rất vui vẻ. 

Tuy nhiên, điều khiến fan của BLACKPINK cảm thấy phiền lòng nhất là Lisa không được xuất hiện trong Vlog dù chỉ một khoảnh khắc. Ngay từ khi bắt đầu, Sorn đã chia sẻ: 'Lisa không thể để lộ mặt được, nhưng nghe giọng của em ấy là cũng được rồi.' Thậm chí khi Lisa đến, Sorn còn nhắc Lisa hãy lên tiếng chào mọi người để các fan có thể biết cô ấy đang có mặt. 

Sorn cho biết Lisa không thể lộ diện được nên chỉ có thể nghe giọng nói thôi (Ngồi bên cạnh Sorn là Elkie)

Trong xuyên suốt 8 phút của Vlog, Sorn luôn cố gắng cầm máy quay làm sao để tránh thấy mặt Lisa. Bên cạnh đó, Lisa cũng nhận luôn chiếc camera và đóng vai trò 'quay phim' thay vì là nhân vật được xuất hiện như các bạn của mình là Sorn, Elkie Minnie. Thành viên của BLACKPINK khi nói chuyện cũng chỉ được minh họa bằng một hình ảnh biểu tượng nhỏ kèm chú thích tên bên cạnh. 

 
Ngay cả Minnie của (G)I-DLE cũng được xuất hiện, còn Lisa thì chỉ có thể nghe giọng nói kèm hình ảnh minh họa
 
 
Vì không được phép lộ mặt nên Lisa đành làm người quay phim cho các cô gái

Mặc dù đã được thông báo trước về màn 'xuất hiện như không xuất hiện' của Lisa nhưng các fan BLACKPINK vẫn thấy rất buồn. Họ cảm thấy bực tức khi Lisa không thể thoải mái vui chơi cùng bạn bè như các nữ idol khác. 

Lisa không được phép lộ diện dù chỉ 1 giây trong Vlog của bạn mình

QUY ĐỊNH HÀ KHẮC CỦA YG MÀ THÀNH VIÊN NÀO CỦA BLACKPINK CŨNG PHẢI THỰC HIỆN

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên thành viên của BLACKPINK phải tránh lộ diện trong Vlog của người khác. Trước đó, những thành viên khác như Jennie hay Rosé cũng phải tìm đủ cách để giấu mặt khi xuất hiện trong Vlog của bạn bè họ. 

Rosé không được lộ diện trong suốt Vlog của Hyeri (Girl's Day, đang mặc áo đen). Một khoảnh khắc thoáng qua sự xuất hiện cũng là khi nữ idol phải đeo khẩu trang che mặt mình. 

Jennie cũng không được lộ diện trong Vlog của bạn thân mình là Chahee (Melody Day). Chỉ có 2 khoảnh khắc trong Vlog đi dự Coachella của Chahee mà Jennie xuất hiện: 1/ Dưới dạng tấm ảnh và 2/ Video ngắn vỏn vẹn 2 giây. 

Theo các fan, tất cả những điều này dường như xuất phát từ quy định hà khắc của YG: Những thành viên BLACKPINK sẽ không được lộ diện trong Vlog của bạn bè nếu như họ không được trả tiền hay có hợp đồng đàng hoàng với phía công ty. Cũng theo fan, đây có lẽ là quy định nhằm đảm bảo hình ảnh hay video của các thành viên sẽ không bị sử dụng kiếm tiền một cách tràn lan mà chưa có sự đồng ý của YG.

Hình ảnh của các thành viên BLACKPINK được YG bảo vệ bản quyền rất nghiêm khắc

Mặc dù biết đây cũng là một cách đảm bảo cho tên tuổi của BLACKPINK không bị lợi dụng kiếm tiền nhưng nhiều fan cũng cảm thấy quy định này đã có phần hơi quá đà. Nhiều người cho biết chỉ bởi vì thế mà các cô gái không được tự do thoải mái ở bên bạn bè mình trong khi các idol nữ khác thì có thể. Một số fan còn chỉ trích YG vì lòng tham vô đáy theo kiểu 'tiền trao cháo múc', muốn có BLACKPINK xuất hiện thì phải đưa tiền ra đây dù là bạn bè thân thiết của họ đi nữa. 

'YG đánh bảnh quyền mọi thứ về BLACKPINK, tôi cá là chỉ cần móng chân của họ bị lộ ra thì cũng bị công ty đánh bản quyền luôn cho xem'

'YG, hãy để Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo được xuất hiện trong Vlog của bạn bè họ đi. Thật không phải khi các người 'sở hữu' BLACKPINK theo cái kiểu như thế.'

'Tôi thấy tệ cho Lisa quá. Tưởng tượng việc mình sử dụng chính nhân thân của mình mà lại bị đánh bản quyền xem.'

'Tôi không thể tin được việc BLACKPINK còn không có quyền sử dụng chính nhân thân, mặt mũi của họ và mấy người còn cố bênh vực (YG) bảo là chuyện này chẳng to tát gì. Chúng ta đang rất vui vẻ khi biết họ có thể dành thời gian với bạn bè VÀ RỒI nhận ra YG đang chiếm hữu độc quyền tất cả quyền tự do của các cô gái rồi chẳng đối đãi tốt lành gì với họ hết.'

Bạn nghĩ gì về việc YG cấm các thành viên BLACKPINK lộ diện trong Vlog của bạn bè họ?

Video Vlog của Sorn đi ăn cùng hội bạn có sự tham gia của Lisa (BLACKPINK

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: HAI LÝ DO VÌ SAO FAN TWICE KHÔNG NỔI GIẬN DÙ NHÓM CŨNG 'MẤT LƯỢT' COMEBACK VÀO TAY ĐÀN ANH CÙNG NHÀ NHƯ BLACKPINK

XEM THÊM: PHÉP SO SÁNH THÚ VỊ GIỮA JANG WONYOUNG (IZONE) VÀ MỘT NỮ IDOL TÂN BINH ĐANG KHIẾN KNET XÔN XAO BÀN TÁN

XEM THÊM: TOP 15 IDOL ĐẸP TRAI NHẤT KPOP DO NETIZEN NHẬT BÌNH CHỌN: CHANGMIN (DBSK) HẠNG 2, V (BTS) HẠNG 5 VÀ GÂY BẤT NGỜ NHẤT LÀ HẠNG 1 VÀ 4



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày