Mnet bình chọn Top 7 sân khấu huyền thoại của lễ trao giải MAMA: BTS vượt qua loạt tượng đài Kpop, bài rap diss trứ danh của G-Dragon cũng góp mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 28 / 11 / 2019

Mnet bình chọn Top 7 sân khấu huyền thoại của lễ trao giải MAMA: BTS vượt qua loạt tượng đài Kpop, bài rap diss trứ danh của G-Dragon cũng góp mặt

BTS đã được đánh giá vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn của Kpop khiến fan không khỏi tự hào.

Mới đây, chương trình TMI News của đài Mnet vừa công bố danh sách các màn trình diễn huyền thoại nhất tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA). Tại đây, rất nhiều sân khấu hoành tráng, bùng nổ của các nhóm nhạc, nghệ sĩ đã được nhắc lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hãy cùng TintucKpop điểm lại Top 7 sân khấu huyền thoại do chính Mnet bình chọn nhé. 

NO.7: NU'EST W VÀ SEVENTEEN - HEAVEN (MAMA 2017)

Màn trình diễn "Heaven" của Seventeen và Nu'est W cũng là màn trình diễn kết hợp duy nhất lọt vào danh sách này. Sự kết hợp giữa 2 nhóm nhạc nam đỉnh cao cùng với phần nhạc cuốn hút và vũ đạo đồng diễn đẹp mắt đã trở thành ấn tượng khó phai với những ai theo dõi MAMA năm 2017.

NO.6: BOA - GIRLS ON TOP (MAMA 2005/MKMF)

Xếp thứ 5 là màn trình diễn của "chị đại" trong làng nhạc Kpop: BoA cùng màn trình diễn ấn tượng tại lễ trao giải MAMA 2005 - Khi đó vẫn còn được gọi là MKMF. Những bước nhảy điêu luyện, chất giọng khỏe khoắn, thần thái chất chơi cùng kiểu tóc và outfit vốn là hot trend tại lúc đó - Tất cả đã giúp BoA có một màn trình diễn đáng ghi vào lịch sử Mnet. 

NO.5: G-DRAGON VÀ TAEYANG - GOOD BOY & FANTASTIC BABY (MAMA 2014)

Có thể nói sẽ là một thiếu sót lớn khi sân khấu của G-Dragon và Taeyang (Big Bang) không nằm trong danh sách này. Nhưng đồng thời cũng khá bất ngờ khi Mnet cũng tự bình chọn cho nó, lý do thì chắc fan Kpop chúng ta đều biết rõ: Đây là sân khấu từng có màn rap diss chính giải MAMA trứ danh của G-Dragon khiến ai nấy đều sửng sốt. Ngay trên chính sân khấu MAMA 2014, những câu rap freestyle của G-Dragon ở đầu ca khúc 'Good Boy' là cú tát thẳng vào mặt BTC: MAMA là giải thưởng 'ai cũng sẽ đến lượt'.

NO.4: 2NE1 - THE BADDEST FEMALE & HELLO BITCHES & FIRE & I'M THE BEST (MAMA 2015)

Được biết, màn trình diễn của 2NE1 tại MAMA 2015 được ban tổ chức giữ bí mật tuyệt đối nhằm gây bất ngờ cho khán giả. Nhóm đã bí mật tới Hong Kong, không diễn tập, cũng không có tên trong danh sách trình diễn, chỉ có duy nhất đạo diễn biết thông tin này. Chính vì vậy khi 2NE1 cùng xuất hiện trên sân khấu đã khiến toàn bộ khán giả vỡ òa, các cô gái cũng đã biểu diễn hết mình với 4 ca khúc: Baddest Female, Hello Bitches, Fire, Im The Best. Sự trở lại bất ngờ của 2NE1 tại MAMA 2015 mãi mãi là ký ức đẹp nhất trong lòng các Blackjack cũng như fan Kpop. 

NO.3: PSY - GANGNAM STYLE (MAMA 2012)

Nói đến huyền thoại thì không thể không nhắc đến cơn sốt toàn cầu năm 2012 khi người người nhà nhà đều có thể hát và nhảy theo "Gangnam Style". Khi PSY mang ca khúc này lên sân khấu tầm cỡ của MAMA thì lại càng tạo được hiệu ứng bùng nổ hơn bất cứ bài hát nào khi từ các nghệ sĩ khách mời đến fan đều có thể phấn khích nhảy theo giai điệu bắt tai này. Sự xuất hiện của HyunA, hay những khoảnh khắc Big Bang và SHINee cùng đu đưa theo "Gangnam Style" lại càng khiến màn trình diễn này thêm đáng nhớ. 

NO.2: SEO TAIJI (ft. IU, VASO, ZICO) - SONGGYEOKDONG & COME BACK HOME (MAMA 2014) 

Chiếm giữ ngôi vị á quân là Seo Taiji - nghệ sĩ đã khiến Hong Kong rung chuyển với bản hit kinh điển Come Back Home. Nam ca sĩ chứng minh rằng mình thực sự là một ngôi sao nhạc pop của xứ sở kim chi trong buổi trình diễn được tổ chức vào đêm trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards 2014 (MAMA). Màn song ca của anh với IU được đánh giá là vô cùng rực rỡ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Trong khi đó ca khúc Come Back Home thực sự là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của MAMA 2014.

NO.1: BTS - INTRO & NOT TODAY & DNA & CYPHER 4 & MIC DROP (MAMA 2017)

\

Và vượt qua hàng loạt các tượng đài của Kpop, BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA. Cụ thể, nhóm BTS đã dẫn đầu các màn trình diễn huyền thoại của MAMA với sân khấu năm 2017. Tại lễ trao giải năm ấy, các chàng trai đã thổi bùng khán đài với các ca khúc như Not Today, DNA,… Tất cả đều là những bản hit làm nên tên tuổi của BTS trong thời gian ấy.

Không chỉ vậy, trong chương trình TMI News này cũng đã nhắc đến sân khấu đầu tiên của BTS vào năm 2014 diễn ra trên thảm đỏ thay vì sân khấu giúp cho khán giả nhìn thấy rõ sự trưởng thành, phát triển của nhóm. Màn trình diễn 17 phút của BTS năm 2015 đã được Mnet xem như huyền thoại trong toàn bộ lịch sử lễ trao giải MAMA tính đến lúc này. 

 

Còn bạn, đâu là màn trình diễn đáng nhớ nhất tại MAMA trong lòng bạn?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày