Netizen Hàn buông lời chế nhạo sau khi thấy thứ hạng ca khúc mới của IZ*ONE: 'Fan của nhóm nữ số 1 Hàn Quốc đi đâu cả rồi?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 09 / 12 / 2020

Netizen Hàn buông lời chế nhạo sau khi thấy thứ hạng ca khúc mới của IZ*ONE: 'Fan của nhóm nữ số 1 Hàn Quốc đi đâu cả rồi?'

Nhiều người cho rằng bài hát lần này của IZ*ONE không hay như mong đợi.

Vào ngày 7 tháng 12 vừa qua, IZ*ONE đã trở lại với mini album thứ 4 "One-reeler/Act IV" và MV ca khúc chủ đề "Panorama". Đây là lần trở lại thứ 3 của nhóm trong năm 2020, sau "Fiesta" phát hành hồi tháng 2 và "Secret Story of the Swan" phát hành hồi tháng 6.

Knet mỉa mai thành tích ca khúc mới của IZ*ONE

"Panorama" là một bài hát pop house được sáng tác và viết lời bởi KZ, B.O., và FAB. Ngoài ra, Nthonius, Jayins, và Ji Ye Joon cũng tham gia vào khâu viết lời bài hát, với nội dung nói về việc trân trọng những ký ức rực rỡ trong cuộc sống. Bài hát được phối khí thích hợp để gợi lên hình ảnh phong cảnh tuyệt đẹp, và giai điệu đầy cảm xúc cũng làm nổi bật những khát khao, mong muốn được nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau mãi mãi của các thành viên IZ*ONE.

Lần trở lại này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với IZ*ONE và người hâm mộ của nhóm khi ngày tan rã của họ đang đến rất gần. IZ*ONE ra mắt vào năm 2018 sau khi đội hình 12 thành viên được chọn ra từ show thực tế sống còn "Produce 48" ("Produce 101" mùa 3). Hợp đồng độc quyền 2,5 năm của họ sẽ chính thức kết thúc vào tháng 4 năm 2021. Mặc dù có thông tin cho rằng phía CJ vẫn đang tiếp tục thương thảo với công ty quản lý của các thành viên để kéo dài thời gian hoạt động, tuy nhiên phần lớn khán giả đều tin rằng ý định này rất khó có thể trở thành sự thật.

Knet mỉa mai thành tích ca khúc mới của IZ*ONE

Lý do khiến nhiều người chắc chắn rằng IZ*ONE gần như không có khả năng tái ký là bởi sự phản đối quyết liệt của dư luận Hàn Quốc. Cách đây không lâu, Tòa án tối cao Hàn Quốc đã công bố danh sách 12 nạn nhân của vụ thao túng phiếu bầu trong toàn bộ series "Produce 101". Trong số này, Lee Gaeun và Han Chowon được xác nhận đủ điều kiện để được debut cùng IZ*ONE, nhưng cuối cùng lại bị loại một cách oan ức. Điều này đồng nghĩa với việc có ít nhất 2 thành viên IZ*ONE hiện tại được debut nhờ thao túng kết quả, khiến dư luận giận dữ yêu cầu nhóm tan rã ngay và luôn.

Giữa bối cảnh đó, việc IZ*ONE vẫn kiên quyết trở lại một lần nữa khiến họ vấp phải hàng loạt ý kiến chỉ trích, mỉa mai từ khán giả Hàn Quốc. Vì lý do này, "Panorama" ngay khi vừa ra mắt đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, thành tích của nó cũng bị cư dân mạng Hàn Quốc liên tục soi mói và mang ra chế nhạo, mỉa mai trên các diễn đàn trực tuyến.

Trong ngày đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng hàng ngày của Melon, "Panorama" chỉ giữ vị trí thứ 61. Đến ngày hôm nay (9 tháng 12), bài hát mới của IZ*ONE đã tụt 14 bậc và rơi xuống vị trí thứ 75, trong khi thứ hạng của nó này trên Melon 24HITS hiện đang là 74. Trên các bảng xếp hạng khác, vị trí của nó cũng không mấy khả quan khi chỉ nằm trong top 10 của Bugs.

Knet mỉa mai thành tích ca khúc mới của IZ*ONE

Knet mỉa mai thành tích ca khúc mới của IZ*ONE

Thành tích của "Panorama" đã khiến IZ*ONE đối mặt với rất nhiều lời chê cười, chế nhạo từ cư dân mạng xứ củ sâm. Bên cạnh việc chất lượng bài hát không hay như mong đợi, nhiều người cũng tin rằng sức mạnh fandom của IZ*ONE cũng đã sụt giảm đáng kể dù trước đó một bộ phận người hâm mộ vẫn tự tin cho rằng idol của họ chính là nhóm nữ số 1 tại Hàn Quốc.

- "Dù sao thì IZ*ONE cũng sẽ sớm tan rã thôi mà"

- "Nhưng nhóm này có nổi tiếng không vậy? Tôi không thấy họ có bài hit nào cả"

- "WIZ*ONE đang làm gì vậy? Fan đi đâu hết rồi?"

- "Cho hỏi fan của nhóm nữ số 1 Hàn Quốc đang làm gì vậy"

- "Mấy bài hát của nhóm này nghe quá giống nhau"

- "Danh hiệu nhóm nữ số 1 Hàn Quốc đi đâu rồi? ㅋㅋㅋㅋ"

- "Bài này chỉ có fan mới nghe thôi ㅋㅋ"

- "Tôi không thích bài này. "Fiesta" là ca khúc yêu thích của tôi, nhưng bài hát này thật tệ"

- "Và fan nhóm này bảo rằng họ là nhóm nữ số 1 Hàn Quốc ư?"

- "Xét cả thành tích nhạc số, doanh thu tour diễn, CF và lượt xem Youtube..., họ đứng đầu về điều gì chứ? Thành thật mà nói, họ muốn khoe khoang về doanh số album thế nào cũng được, nhưng chỉ có doanh số tuần đầu của họ mới cao thôi, không phải doanh số tổng cộng"

- "Vâng thưa mọi người, chúng ta đang xem thành tích của nhóm nữ số 1 trong nước đấy"

- "Ngày đầu tiên luôn là ngày fandom chiến đấu mạnh mẽ nhất đấy"

- "IZ*ONE lúc nào cũng được đánh giá cao quá mức so với thực tế, và sự thật là họ chỉ đứng thứ 61 trong ngày đầu tiên ㅋㅋㅋㅋㅋ Cơ bản là bài hát này chỉ có fan mới nghe thôi"

Bạn đánh giá như thế nào về ca khúc mới của IZ*ONE?



#IZ*ONE #comeback #trở lại #One-reeler/Act IV #Panorama #nhạc số #Melon #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày