Những thần tượng có những meme 'để đời' đủ khiến các fan tha hồ "góp vui với hàng xóm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 03 / 12 / 2017

Những thần tượng có những meme 'để đời' đủ khiến các fan tha hồ "góp vui với hàng xóm"

Những bức ảnh chứng tỏ " khi idol lầy, fan của họ càng lầy hơn".

Có một vài hình ảnh và câu nói quen thuộc mà chỉ có fan Kpop mới biết được sự việc. Như thể những điều đó đã trở thành biểu tượng của idol khi được các fan nhiệt tình giúp đỡ nó lên một "level" mới. Và khi lựa đúng thời điểm, fan sẽ lập tức có mặt để PR cho thần tượng của mình cũng như  là góp vui với các "hàng xóm". 

DAESUNG (BIG BANG)

Có thể  nói quý bà "Smell ~" đã đi vào huyền thoại của chúng ta, cho dù hình ảnh này từ bộ parody "Secret Garden" của Big Bang đã từ nhiều năm trước, dù nhiều thứ đã đi vào dĩ vãng, thế nhưng, hình tượng "Smell ~" vẫn luôn theo kịp thời đại nhờ các fan lầy lội spam hình.  

EXO

Tiếp nối đàn anh chính là nhóm nhạc nam thần EXO, không những có nhiều bức ảnh để đời, mà còn được fan có tâm ghép hình mọi lúc mọi nơi. 

Được biết Red Velvet vừa mới comeback với MV "Peek A Boo", bức ảnh khá là ma mị với 5 cô gái mặt đồ đỏ. Thế nhưng, thành viên thứ 6 đã xuất hiện đập tan bầu không khí, không biết phản ứng của Suho sẽ như thế nào khi thấy tấm ảnh này và đây cũng chứng minh cho câu nói "khi idol đã lầy thì fan càng lầy hơn". 

 

Những món quà do fan tặng cũng được các anh tận dụng hết sức với nhan sắc của mình. 

Mặt táo bón đã trở thành thương hiệu của Sehun. Là 1 EXO-L, họ sẽ không bao giờ bị đánh lừa bởi những khuôn mặt lung linh trong MV mà họ thường quan tâm hơn đến những shot ảnh chân thực này.  

BTS

Câu cửa miệng "You got no jams" của trưởng nhóm RM khá phổ biến, đặc biệt ARMY tại Việt Nam, thay vì chúng ta vẫn hay nói là "thiếu muối" thì ta đã nâng cấp nó thành "thiếu mứt". Hoặc hình ảnh của hai thanh niên 95- Jimin V đã đóng góp cho bảo tàng ảnh dìm của ARMY.    

 

Bông hoa Hoseok cực dễ thương được ARMY tận dụng để in lên áo, bìa bao tập hay thậm chí là ốp lưng điện thoại... và đặc biệt J-Hope cũng từng tự mình ghép bông hoa này lên Twitter khi chúc mừng tài khoản BTS đạt 6 triệu người theo dõi. Và đừng quên cậu út Jungkook cũng không phải dạng vừa khi thi đua với các anh để tự dìm hàng. 

GOT 7

 

Lại thêm 1 nhóm nhạc nam đang tranh giành giải thưởng "khuôn mặt của năm". Tư tưởng selfie lúc nào cũng phải xinh đẹp thì không còn hợp thời nữa, xu hướng mới nhất chính là làm trò con bò chung với lũ bạn thân.   

Bạn nghĩ rằng idol nữ thì sẽ giữ hình tượng hơn, nhưng điều đó lại không hề có trong từ điển của các cô gái bá đạo dưới đây. 

HANI (EXID)  

"Hói ca" Hani sỡ hữu nhiều bộ ảnh với biểu cảm vô cùng thú vị. Nữ thần fancam nay còn đâu?

LISA (BLACK PINK)           

Đây là khi Black Pink lần đầu đi show khi mới debut, thế nhưng, cũng không tránh được con mắt tinh luyện của BLINK và thế là Lisa đã có hai tấm ảnh để đời. 

 YURI (SNSD)

 Chỉ vì một khoảnh khắc nhỏ mà hình tượng nữ thần của Yuri đã bị fan thay thế bằng biểu cảm này. 

Vậy nên, khi người ngoài cuộc nhìn vào Kpop sẽ chỉ nghĩ rằng chúng ta mê cái đẹp lung linh, nhưng thực chất họ chưa nhận ra hết bản chất của vấn đề. Làm idol không nhất thiết phải cố gồng mình để duy trì hình mẫu chuẩn mực của 1 thần tượng Kpop, họ chỉ làm những điều này một cách tự nhiên và không phải e ngại đánh giá của người khác. Và cũng chính vì những điều chân thực này mới là cái mà khiến fan luôn bên cạnh và ủng hộ idol của mình.  



#Rap Monster #Suho #Daesung #Yuri #Sehun #GOT7 #Hani #Jungkook #Suho (EXO) #Lisa #meme #J-Hope #meme huyền thoại #quý mà smell
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày