Sức mạnh của GOT7: Vừa trở lại đã tung hoành trên iTunes của 41 quốc gia! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 21 / 02 / 2021

Sức mạnh của GOT7: Vừa trở lại đã tung hoành trên iTunes của 41 quốc gia!

Ca khúc mới nhất của GOT7 mang tên 'Encore' nhanh chóng tạo được hiệu ứng tích cực.

Ngay sau khi phát hành vào ngày 20 tháng 2 lúc 6 giờ chiều KST, đĩa đơn bất ngờ "Encore" của GOT7 đã đứng đầu bảng xếp hạng bài hát iTunes tại tổng cộng 41 quốc gia khác nhau như: Hoa Kỳ, Cộng hòa Dominica, Chile, Pháp, Hồng Kông, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha,...

GOT7

Hơn nữa, đĩa đơn này còn vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc realtime trong nước như Genie và Bugs, khi người hâm mộ trên toàn thế giới ăn mừng sự trở lại của GOT7.

Được biết, "Encore" là nhạc phẩm đầu tiên của GOT7 sau khi rời khỏi công ty JYP Entertainment. Trong MV, các thành viên tụ tập cùng nhau trong phòng thu, nói về việc hy vọng ai đó sẽ ở bên bạn cho đến cuối cùng.

Sau khi rời công ty cũ, các thành viên cũng có những kế hoạch riêng. Cụ thể, Jackson đang chuẩn bị một album tiếng Anh và tiếng Trung. Đặc biệt, một album toàn cầu dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng Tám với 10 bài hát. JB, Yugyeom và Youngjae cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho album riêng. Riêng Mark đã quay trở về Mỹ còn Bambam đang có ý định tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. Mới đây nhất, truyền thông Hàn đưa tin giọng ca Yugyeom đã đầu quân về công ty quản lý của Jay Park là AOMG. Trong khi đó, Jinyoung cũng đặt bút ký kết với BH Entertainment cách đây không lâu.



#GOT7 #encore
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày