Tân binh nhà Starship tiếp tục bị tố 'bê nguyên xi' vũ đạo của NCT 127 vào bài hát debut sau tranh cãi đạo concept EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 19 / 04 / 2020

Tân binh nhà Starship tiếp tục bị tố 'bê nguyên xi' vũ đạo của NCT 127 vào bài hát debut sau tranh cãi đạo concept EXO

Vụ việc khiến netizen Hàn tự hỏi phải chăng Starship thực sự 'crush' SM!

Vào ngày 14 tháng 4 vừa qua, Starship Entertainment đã chính thức trình làng nhóm nam mới mang tên CRAVITY. Ngay từ khi chưa ra mắt, CRAVITY đã sớm nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan Kpop nhờ sở hữu trong đội hình 2 cựu thành viên X1 (Song Hyeong Jun, Kang Min Hee) và 2 gương mặt khác từng vào đến đêm chung kết "Produce X 101" (Koo Jung Mo và Ham Won Jin). Thế nhưng sau khi debut, CRAVITY lại được chú ý theo một hướng tiêu cực hơn rất nhiều khi mà chỉ trong vòng 4 ngày qua, nhóm đã 2 lần bị nhắc đến kèm theo cái danh "đạo nhái", và cả 2 lần đều liên quan đến các boygroup nhà SM Entertainment.

CRAVITY đạo nhái vũ đạo của NCT 127

Vài ngày trước đây, CRAVITY đã gây xôn xao trên các diễn đàn fan Kpop khi MV debut "Break all the Rules" bị tố đạo nhái concept từ MV "Tempo" của EXO. Sự giống nhau rõ ràng đến mức ngay cả người hâm mộ của CRAVITY cũng không thể bênh vực nổi, trong khi các fan EXO và đông đảo cư dân mạng đồng loạt bức xúc yêu cầu Starship phải có một lời giải thích rõ ràng.

Trong khi Starship vẫn còn đang giữ im lặng, nhiều người đã phát hiện ra rằng ca khúc đầu tay của CRAVITY thậm chí còn "bê nguyên xi" một phần vũ đạo của NCT 127. Cụ thể, nhiều người nhận ra "Break all the Rules" có một phần rất giống với đoạn vũ đạo nổi tiếng trong ca khúc "Cherry Bomb" phát hành vào năm 2017. Vũ đạo "Cherry Bomb" được biên đạo bởi Tony Testa, người đứng sau hàng loạt vũ đạo nổi tiếng khác của các nghệ sĩ SM như "Sherlock", "Everybody",.... Chưa kể, đây cũng là một trong những đoạn nổi tiếng và quan trọng nhất trong tổng thể vũ đạo "Cherry Bomb", nhưng cuối cùng lại bị "ăn cắp" mà không hề nói một lời nào.

CRAVITY đạo nhái vũ đạo của NCT 127

CRAVITY đạo nhái vũ đạo của NCT 127

Cũng giống như tranh cãi đạo nhái trước đó với EXO, nghi án lần này đã khiến Starship hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích nặng nề khi cư dân mạng khẳng định họ đều biết đoạn vũ đạo nổi tiếng của "Cherry Bomb" dù không phải fan NCT: "Mấy bạn này lúc học vũ đạo chắc cũng bức bối lắm ㅠㅠ", "Starship đúng là không có lương tâm ㅋㅋㅋ Vì mấy vụ như thế này mà bây giờ cứ mỗi lần nhìn thấy CRAVITY là tôi lại thấy khó chịu", "Cũng không phải vũ đạo thường thấy mà cứ nhất quyết phải chọn vũ đạo đặc biệt để "học hỏi" cơ", "Tôi là non-fan mà còn biết cái vũ đạo đó đây này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trừ NCT ra thì không có nhóm nào khác có vũ đạo đó đâu, nhìn phát là biết đạo "Cherry Bomb" rồi", "MV thì đạo EXO, vũ đạo thì bắt chước NCT ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đạo diễn với biên đạo của Starship ganh tị với SM à ㅋㅋㅋㅋ", "Tôi còn thấy đoạn điệp khúc bài chủ đề của mấy bạn này giống với "Simon Says" nữa cơ", "Trong bao nhiêu bài cứ phải lấy đoạn quan trọng nhất của "Cherry Bomb" để ăn cắp mới chịu cơ", "Giống y chang có khác miếng nào đâu, Starship bị ám ảnh thua kém SM à?", "Nhưng nhìn thế này mới thấy NCT nhảy tốt thật, thời này cũng mới ra mắt mà nhảy rất đồng đều, mạnh mẽ và dứt khoát", "Hết gian lận rồi lại đạo nhái ㅋㅋㅋㅋㅋ Starship điên rồi", "Lee Sooman chắc đang tức điên",....

Màn trình diễn live "Break all the Rules":

Dance practice "Cherry Bomb":



#NCT 127 #CRAVITY #đạo nhái #vũ đạo #Cherry Bomb #Starship Entertainment #SM Entertainment #EXO #concept #Netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày