Toàn cảnh vụ việc nhóm nữ Kpop của thí sinh 'Produce 48' bị CEO quấy rối trên sóng: Một thành viên còn ăn tát vì gây cản trở! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 17 / 09 / 2020

Toàn cảnh vụ việc nhóm nữ Kpop của thí sinh 'Produce 48' bị CEO quấy rối trên sóng: Một thành viên còn ăn tát vì gây cản trở!

Vụ việc nhóm nữ Fanatics bị quấy rối, bạo lực trên sóng livestream đã khiến các fan Kpop vô cùng phẫn nộ.

Nếu là một fan có tìm hiểu về những câu chuyện hậu trường của Kpop, chúng ta đều biết rằng phía sau ánh đèn sân khấu thường là những góc khuất, những mặt tối của làng giải trí mà không phải ai cũng được nhìn thấy toàn cảnh. Một trong những vấn đề đáng báo động nhất chính là sự an toàn của các nữ idol, các nữ thực tập sinh vốn có xuất thân từ những công ty nhỏ. Vì không có bệ đỡ từ đầu, công ty sẵn sàng bắt ép họ phải làm nhiều chiêu trò như concept gợi cảm quá mức, mặc đồ cực ngắn, khoe thân v...v... nhằm gây chú ý với công chúng, đặc biệt là với các fan nam. 

Trường hợp mới đây của nhóm nhạc nữ Fanatics một lần nữa đã khiến fan Kpop chấn động trước hiện thực tàn khốc của các idol nữ nếu chẳng may vào phải một công ty tồi tệ. Fanatics chỉ mới debut vào năm 2019 dưới trướng của FENT Entertainment. Nhóm nhạc bao gồm 8 thành viên xinh đẹp và nhiều tiềm năng, trong đó nổi trội nhất là Kim Doah - một trong những thí sinh nổi tiếng từ 'Produce 48' nhờ gương mặt xinh đẹp như búp bê. 

[MV] FANATICS(파나틱스) _ V.A.V.I. GIRL

Đây là nhóm nhạc có sự góp mặt của Kim Doah - một trong những thí sinh nổi tiếng của 'Produce 48'

Không được che chắn trên sóng livestream, một người giúp đỡ còn bị ăn tát?

Vụ việc gây tranh cãi này bắt nguồn từ buổi phát sóng Vlive ngày 7/9 của Fanatics với sự tham gia của 4 thành viên Via, Chaelin, Rayeon Doi. Trong đó, họ có tổ chức một phần bốc thăm may mắn để tìm ra một fan sẽ nhận được quà là một bức tranh tự tay thành viên Doi vẽ nên. Trong buổi phát sóng này, các thành viên đều đang mặc những chiếc váy ngắn nhưng không có khăn để che lại. Thông thường, các nữ idol sẽ dùng khăn, áo khoác hay mền để che phần chân lại để tránh xảy ra sự cố trước máy quay. 

Khi đó, hgóc máy quay camera khi đó lại đặt khá thấp và quay thấy rõ được chân của các thành viên. Sau khoảng hơn 10 phút phát sóng, một staf nữ đã đưa một chiếc áo len tím để ViaChaelin che chân của mình lại. Vài phút sau, cũng người staff này đã đưa thêm một chiếc áo khoác đen để DoiRayeon che chân của mình lại. 

Tuy nhiên ngay khi DoiRayeon vừa lấy áo phủ lên chân, phía sau hậu trường có thể nghe được giọng của một người đàn ông đang la mắng. Người này được cho cũng chính là người đang quay phim các cô gái. Những lời mà người đàn ông này thốt ra đã khiến netizen bàng hoàng: 'Mày đang làm cái gì thế, sao lại che (chân) của mấy đứa này chứ? Tụi tao đang cố để mọi người thấy được mà, sao lại che đi làm gì? Mày bị ngốc hả?' 

Không những vậy, người xem còn có thể nghe được hai lần âm thanh lớn vang lên như tiếng người nào đó bị đánh / bị tát. Sau khi tình huống này xảy ra, biểu cảm trên mặt các thành viên đều thay đổi. Doi liền trả lại chiếc áo khoác đen đang che chân của mình và Rayeon. Biểu cảm trên gương mặt Doi thể hiện sự bối rối và lo lắng. Ngoài ra, hai thành viên bên cạnh là ChaelinRayeon cũng thay đổi biểu cảm, cố gượng cười và tiếp tục câu chuyện. Tất cả các thành viên đều nhìn về phía người phía trước, được cho chính là người đàn ông đang ghi hình họ. 

Bức ảnh GIF và đoạn video cut lại vụ việc gây tranh cãi của Fanatics.

Fan phát hiện ra hai sự thật còn gây sốc hơn rất nhiều

Ban đầu nhiều người cho rằng đây chỉ là mâu thuẫn giữa một staff nam và một staff nữ bình thường. Tuy nhiên sau đó họ phát hiện ra sự thật thậm chí còn đáng lo lắng hơn nhiều. Theo đó, fan soi ra được rằng buổi live thực tế không chỉ có 4 thành viên mà còn có sự góp mặt của các thành viên còn lại. Tuy nhiên vì mới tập luyện xong và vẫn chưa kịp thay trang phục phù hợp lên sóng, họ chỉ giấu mặt phía sau.

Bằng chứng là trong phần bốc thăm may mắn, vẫn có sự tham dự của hai thành viên nữa là DoahYoonhye. Từ đây, fan nhận ra người có tay áo màu hồng - trắng đưa áo che chân cho các thành viên chính là Yoonhye chứ không phải là staff nữ.

Fan phát hiện ra thành viên Yoonhye là người đã đưa áo khoác cho các cô gái. 

Và kinh ngạc hơn, người đàn ông kia không chỉ đơn giản là nhân viên bình thường mà chính là CEO của FENT Entertainment - công ty chủ quản của các cô gái. Fan nghe ra được các thành viên đã gọi người này là 'CEO-nim' và đây cũng là người đang cầm máy quay cho các cô gái khi đó. 

Và người quay phim cũng là CEO của FENT Entertainment - công ty chủ quản của Fanatics. 

Như vậy, vụ việc này đã chuyển thành Fanatics bị chính CEO có hành vi quấy rối, yêu cầu không được che chân lại dù đang mặc váy ngắn khi lên sóng. Người này cũng cầm máy quay cố tình đặt ở góc soi thấy chân các cô gái, và cũng là người đã quát mắng, thậm chí dường như có hành động đánh Yoonhye khi nữ idol cố gắng giúp các thành viên trong nhóm che chắn. 

Công ty đã lên tiếng phản hồi ra sao?

Trước những tranh cãi bùng nổ và báo chí đưa tin liên tục, phía FENT Entertainment cuối cùng cũng đã lên tiếng phản hồi về vụ việc. 

Công ty cho biết: 'Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên và các fan về vấn đề nghiêm trọng liên quan đến phát ngôn của một staff trong buổi phát trực tiếp vào ngày 7/9. Chúng tôi hoàn toàn thừa nhận rằng những phát ngôn của người này là không phù hợp, và chúng tôi cũng đã nắm rõ tình hình vụ việc. Chúng tôi sẽ chú ý hơn để những vụ việc tương tự sẽ không tái diễn thêm lần nào nữa. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp và cần thiết đối với người phải chịu trách nhiệm cho vấn đề này. Một lần nữa, chúng tôi thực sự xin lỗi các fan và chúng tôi hứa rằng sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ của mình.'

FENT Entertainment đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi về vụ việc. 

Netizen Hàn vô cùng phẫn nộ với vụ việc quấy rối, bạo lực nữ idol trên sóng trực tiếp

Từ khi vụ việc mới nhen nhóm cho đến tận lúc công ty đã đưa ra lời xin lỗi, Knet vẫn vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng việc cố tình quấy rối và thậm chí còn bạo lực với các nữ idol là không thể chấp nhận được. Đặc biệt, điều này còn xảy ra với người được cho là CEO của công ty. Nhiều người chỉ trích FENT Entertainment vì lời xin lỗi cũng không hề nêu rõ ràng vụ việc, thậm chí che giấu danh tính thực sự của người đã có hành vi quấy rối các cô gái là CEO của công ty. 

Một số bình luận của Knet trên diễn đàn Theqoo: 

- Hắn ta đang làm trò gì với các cô gái vậy?

- Nếu mọi người lắng nghe kỹ, ở khoảng 14:45, sẽ nghe thấy tiếng ai đó nói rằng: 'Ah! Tôi bị tát!' vì cô ấy đang bị đau...

- Hul~ Đây là nhóm nhạc có Kim Doah đây mà!

- Vậy là người cố gắng che chắn cho các cô gái thật ra là một trong các thành viên sao? Vì sao tay CEO này có thể làm những trò rác rưởi như thế? Điên thật rồi. 

- Hắn ta là kẻ biến thái à?

- Tôi chắc chắn rằng ngoài kia có vô số những công ty rác rưởi như vậy.

- Tôi cảm thấy rất tồi tệ cho các cô gái... Nhìn họ kiểu đã rất nỗ lực và chăm chỉ làm việc mà... 

- Điều này thật sự rất kinh hoàng đó. Những cô gái này phải rời công ty càng sớm càng tốt. Và chuyện này thật sự cần phải làm nghiêm trọng hơn đó. 

- Tay CEO chính là người quay camera và anh ta thậm chí còn hạ thấp góc máy nữa... Không thể giải thích hay biện minh gì thêm, hắn phải từ chức ngay lập tức.

- Nghe tiếng đánh như là bị đánh vào da vậy. Và chắc chắn hắn không đánh vào tay các cô gái vì họ đều mặc áo tay dài hết.... Tôi cảm thấy rất tồi tệ cho các cô gái... (*Chú thích: Chủ comment cho rằng Yoonhye bị tát ở mặt). 

- Ngay trước ống kính mà hắn ta còn làm thế thì không dám tưởng tượng được bình thường hắn còn đối xử với họ ra sao. 

Bạn nghĩ gì về vụ việc gây tranh cãi lần này của nhóm nữ Fanatics? 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày