Toàn văn thông báo của C-JeS về vụ việc của Park Yoochun: Hủy hợp đồng, giải nghệ và hoàn toàn mất niềm tin - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 04 / 2019

Toàn văn thông báo của C-JeS về vụ việc của Park Yoochun: Hủy hợp đồng, giải nghệ và hoàn toàn mất niềm tin

Sau khi Park Yoochun bị phát hiện có phản ứng dương tính với ma túy, công ty chủ quản quyết định hủy hợp đồng với nam diễn viên.

Ngày 24/4, công ty quản lý C-JeS Entertainment của Park Yoochun đưa ra thông báo: 'Trong khi theo dõi tình hình điều tra với niềm tin vào sự trong sạch của Park Yoochun, chúng tôi đã biết việc kiểm tra tại Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cho kết quả dương tính thông qua báo giới. Chúng tôi đã tin tưởng vào lời khai của Park Yoochun - nghệ sĩ trực thuộc công ty - và chờ đợi thực hư. Tuy nhiên, khi tiếp nhận kết quả này, chúng tôi cảm thấy rất thất vọng'.

 

 


Tiếp đó, họ cho biết thêm: 'Chúng tôi quyết định hủy hợp đồng độc quyền sau khi xác định rằng công ty không thể khôi phục quan hệ tín nhiệm với Park Yoochun thêm nữa. Park Yoochun sẽ giải nghệ theo lời anh ấy nói tại buổi họp báo, cùng với đó, mọi lịch trình sắp tới đều bị huỷ bỏ và được thực hiện dựa theo phán quyết của bồi thẩm đoàn'.

Thông báo này được đưa ra sau khi Park Yoochun nhận kết quả dương tính với ma túy.

 

Kết quả hình ảnh cho yoochun press conference

Trong suốt thời gian qua, Park Yoochun liên tục nhấn mạnh: 'Tôi tuyệt đối không dính líu đến ma túy'. Cũng vì lời khẳng định này mà công ty chủ quản của nam ca sĩ đã tin tưởng và bảo vệ anh.

Mặt khác, Park Yoochun đang bị tình nghi mua bán philopon (một dạng ma túy đá) hồi đầu năm 2019 với Hwang Hana - cháu gái nhà sáng lập Công ty chế sữa Nam Yang- và cùng sử dụng ma tuý tại nhà riêng của cô.

 

Kết quả hình ảnh cho yoochun conference


Sau đây là lập trường chính thức từ C-JeS.


Xin chào, chúng tôi là C-JeS Entertainment.

Trong khi theo dõi tình hình điều tra với niềm tin vào sự trong sạch của Park Yoochun, chúng tôi đã biết cuộc kiểm tra tại Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cho kết quả dương tính thông qua báo giới. Chúng tôi đã tin tưởng vào lời khai của Park Yoochun - nghệ sĩ trực thuộc công ty - và chờ đợi thực hư. Tuy nhiên, khi tiếp nhận kết quả này, chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Chúng tôi quyết định hủy hợp đồng độc quyền sau khi xác định rằng công ty không thể khôi phục quan hệ tín nhiệm với Park Yoochun thêm nữa. Park Yoochun sẽ giải nghệ theo lời anh ấy nói tại buổi họp báo, cùng với đó, mọi lịch trình sắp tới đều bị huỷ bỏ và được thực hiện dựa theo phán quyết của bồi thẩm đoàn.

Công ty nhận thức được tính nghiêm trọng và trách nhiệm của mình trong vụ án, đồng thời sẽ cố gắng quản lý triệt để và cải thiện để sự việc như thế này không tiếp tục phát sinh.

Một lần nữa chúng tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng bởi sự việc không minh bạch này.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày