Trùng hợp thú vị: TXT và ITZY diện đồ tông xuyệt tông như đã hẹn trước khi xuất hiện tại sân bay chuẩn bị sang Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 26 / 11 / 2019

Trùng hợp thú vị: TXT và ITZY diện đồ tông xuyệt tông như đã hẹn trước khi xuất hiện tại sân bay chuẩn bị sang Việt Nam

Vì sao lại có quá nhiều trùng hợp thú vị trong phong cách của 2 nhóm nhạc tân binh đang được quan tâm nhất nhì Kpop hiện nay thế?

Sáng 25/11, hàng loạt các nhóm nhạc và nghệ sĩ đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon để xuất cảnh sang Việt Nam tham dự Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019). Sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đã khiến sân bay Incheon nhộn nhịp hơn hẳn và cũng khiến các fan Việt Nam vô cùng phấn khích.

Trong số những nghệ sĩ xuất hiện sáng sớm ngày hôm đó có cả 2 nhóm nhạc tân binh gen4 đang được quan tâm nhất hiện nay: ITZY và TXT. Và cũng vì thời gian xuất hiện của 2 nhóm khá gần nhau tại sân bay nên các fan đã vô cùng thích thú khi phát hiện sự trùng hợp thú vị trong phong cách thời trang của hai nhóm.

Cụ thể, không hiểu sao có những thành viên từ mỗi nhóm lại diện đồ phong cách vô cùng giống nhau: Từ màu sắc đến kiểu dáng quần áo. Chưa kể nếu trùng 1 lần thì còn có thể là ngẫu nhiên, nhưng đằng này lại có đến 3 "cặp đôi" từ TXT và ITZY trùng nhau thì liệu có phải là hẹn trước rồi không nhỉ? Hãy cùng TintucKpop xem thử nhé.

CHAERYEONG (ITZY) VÀ SOOBIN (TXT)

Trước tiên là Chaeryeong và Soobin trước đã nè. Hôm qua Chaeryeong mặc một chiếc đầm đen có họa tiết đỏ. Cô nàng cũng mặc ngoài một chiếc áo khoác đen dáng dài vì thời tiết ở Hàn Quốc đang rất lạnh.

Image

Còn trưởng nhóm Soobin nhà bên thì sao nhỉ? Anh chàng cũng mặc một chiếc áo khoác đen dài luôn. Ấy là chưa kể Soobin cũng mặc bên trong một chiếc áo thun đen, khá là tông xuyệt tông với cách mà Chaeryeong phối đồ luôn đấy.

Image

Hãy nhìn thử sự kết hợp của hai người nào.

Ngoài việc giữ ấm, việc mặc áo khoác màu đen của các thần tượng cũng thể hiện sự tưởng nhớ với nữ thần tượng quá cố Goo Hara khi cô đã mất vào ngày hôm trước
 

YUNA (ITZY) VÀ YEONJUN (TXT)

Áo khoác dáng dài nhìn rất sang chảnh rồi, vậy còn nếu muốn một chút ngầu giữa thời tiết này thì sao nhỉ? Hãy thử diện đồ da như Yuna và Yeonjun nhé. Yuna đã mặc một chiếc áo khoác da phối với áo thun màu trắng bên trong.

Image

Và đây, không hiểu sao Yeonjun cũng rất "tâm đầu ý hợp" trong việc phối đồ với Yuna vào sáng hôm qua. Anh chàng cũng mặc áo khoác da và diện áo thun trắng bên trong.

Image

Và nếu đặt hình ảnh của hai người cạnh nhau thì...

Khi đặt cạnh nhau lại thấy vô cùng ăn ý và 'chất' luôn mọi người nhỉ?

LIA (ITZY) VÀ BEOMGYU (TXT) 

Và cuối cùng là sự trùng hợp đáng yêu khác đến từ Lia và Beomgyu. Lia mặc một chiếc áo khoác dáng dài màu be phối với áo thun trắng. Và khi nhìn cô nàng diện style này thì các fan cứ thấy quen mắt thế nào ấy.
 
Image
 
Đó là vì họ nhận ra Beomgyu cũng có cách phối đồ tương tự khi ra sân bay hôm đó. Anh chàng cũng mặc áo khoác màu be phối với áo thun trắng. Dù áo của Beomgyu dáng ngắn hơn so với Lia nhưng sự trùng hợp về cách phối đồ này quả thật rất kỳ diệu.
 
Image
 
Đặt cạnh nhau lại cứ tưởng hai thần tượng diện đồ đôi ra sân bay thôi đấy.
 
 
Phối đồ màu đen là dễ trùng rồi, cớ sao đến cả màu be cũng lại giống nhau thế này? Liệu TXT và ITZY có hẹn nhau diện đồ tông xuyệt tông từ trước không nhỉ?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



#TXT #ITZY #TXT and ITZY #ITZY và TXT #191125 Incheon Airport #191125 ITZY #191125 TXT #191125 AAA Vietnam #thời trang sân bay sao hàn #thời trang sân bay #ITZY airport fashion #TXT airport fashion #TXT fun facts #ITZY fun facts
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày