10 khoảnh khắc idol nam và nữ 'tránh nhau như tránh tà' đáng nhớ nhất theo Knet: Chừng nào fandom Kpop mới cởi mở hơn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 06 / 08 / 2020

10 khoảnh khắc idol nam và nữ 'tránh nhau như tránh tà' đáng nhớ nhất theo Knet: Chừng nào fandom Kpop mới cởi mở hơn?

Vì e ngại sẽ khiến fandom nổi giận nên những idol nam và idol nữ này đã phải né tránh đối phương nhiều nhất có thể.

Một trong những vấn đề nhạy cảm nhất trong làng nhạc Kpop chính là tương tác giữa các idol nam và idol nữ. Không thể phủ nhận rằng có những fan rất biết cảm thông cho idol, nhưng cũng có số lượng lớn những người sẵn sàng nổi giận, mắng chửi nếu idol có động chạm, tương tác hoặc hẹn hò với idol khác. Cũng chính từ điều này mà một số idol Kpop đã 'ngầm' đặt cho mình một quy luật bất thành văn: Phải tránh idol khác giới như tránh tà.

Mới đây trên diễn đàn Pann, một Knet đã tổng hợp lại 10 khoảnh khắc 'tránh nhau như tránh tà' đáng nhớ nhất giữa các idol Kpop. Đây là những giây phút khiến người xem vừa buồn cười mà cũng vừa thấy tội cho các idol khi vì văn hóa fandom mà họ không thể đối xử tự nhiên với người khác. 

Ôi giật cả mình!

Khi thành viên đầu tiên của Weki Meki bước qua, các chàng trai Monsta X tránh người cho họ đi nhưng là một cách rất bình thường. Tuy nhiên khi người tiếp theo bước đến, Monsta X đã bị giật mình. Minhyuk đã tính ngồi ngay ngắn lại nhưng khi nhận ra mình chút nữa là chạm vào Suyeon, anh chàng đã giật bắn cả người. 

Xin_hãy_cứu_Dokyum.jpg

Nhìn bức ảnh này giống như Dokyum (SEVENTEEN) được ghép vào vậy. Trên thực tế, nam idol là bạn cùng lớp với Yuju (GFriend) và cả hai cũng nhiều lần tương tác chào hỏi khi gặp nhau ở show âm nhạc, nhưng vẫn có một cái gì đó quá 'tránh né ngượng nghịu' ở đây. 

Bức ảnh phù hợp miêu tả hoàn cảnh của một F.A

Một bức ảnh khác nhìn cũng giống như là N (VIXX) được ghép vào hình của MAMAMOO. Lúc này MAMAMOO chỉ mới debut và N thậm chí còn là tiền bối của nhóm.

Nếu chạm vào có lẽ mình sẽ tiêu đời

Sehun (đứng giữa) đã cố lách người một cách đầy chuyên nghiệp để tránh việc chạm phải cô gái áo đen đứng bên phải mình. Và để mọi chuyện trở nên hài hước hơn, cựu thành viên TAO của EXO quay người lại và vung tay một cách theo phản xạ nhưng thật may là vừa đủ để tránh chạm vào cô gái. 

Xa nhưng vẫn chưa đủ xa

Cách Suga (BTS) nhích người để tránh khỏi Apink rất hài hước bởi vì anh đã đứng đủ xa trước đó rồi. Hiện vẫn không rõ Suga đang nhường ống kính máy quay lại cho các cô gái vì họ là nhóm thắng cuộc hay là nam idol sợ mình sẽ va chạm phải họ khi họ đang rất thoải mái ăn mừng thế kia. Nhưng dù là khả năng nào thì nam idol vẫn là đang cố tránh né họ càng xa càng tốt. 

Mạnh ai nấy né 

Một bức ảnh rất nổi tiếng về việc idol nam và idol nữ ái ngại khi phải đứng gần nhau. Ở đây, cả SISTAREXO đều trông 'cảnh giác cao độ' để không va chạm phải đối phương. Hyolyn nắm chặt tay Soyou, người đang nép sau lưng mình. Trong khi đó, Chanyeol cũng nắm lấy tay Kai và nép vào với vẻ hốt hoảng. Hay là ở giữa họ có một bức tường vô hình?

Biểu cảm thay đổi 180 độ

Woozi (SEVENTEEN) đang thoải mái vừa đi vừa trò chuyện với thành viên cùng nhóm. Đột nhiên có một nữ idol bất ngờ chạy ngang qua họ. Woozi đã giật mình né tránh và phản ứng như kiểu 'đơ cả người'. 

Khi mình không nhận ra thì sẽ có người giúp mình nhận ra

Vẫn là Suga (BTS) nhanh nhạy hơn ai hết. Nam rapper để ý thấy thành viên Jimin đang vô thức lùi lại và chuẩn bị va phải các thành viên Crayon Pop. Anh liền bước đến và nắm lấy mũ trùm đầu hoodie để lôi cậu em cùng nhóm 'về lại chỗ cần về'. Thật tốt khi luôn có người để ý giúp mình như thế, kể cả là túm áo mình một cách bất ngờ đi nữa. 

Lòng tốt không được hồi đáp 

Một khoảnh khắc có lẽ ít người biết đến hơn. Lúc này Suzy vẫn còn là tân binh và chỉ vừa debut cùng Miss A. Minho (SHINee) đã rất lịch thiệp khi đưa tay ra đỡ cô bước xuống bậc thang. Tuy nhiên thay vì đặt tay lên tay Minho thì Suzy lại vịn vào cổ tay của anh vì ngại ngùng. Biểu cảm của Minho sau đó có thể thấy anh chàng cũng rất khó xử. 

Chỉ là mối quan hệ kinh doanh thôi  

Khoảnh khắc nổi tiếng không thể không góp mặt của Nayoung (PRISTIN)Wonwoo (SEVENTEEN). Khi cùng nhau đóng vai trong sân khấu trình diễn của tiền bối Raina, cả hai đều trông rất ngượng ngùng và cứng đơ như tượng dù họ đến từ cùng công ty. Netizen đến giờ vẫn dùng bức ảnh GIF này để chứng minh cho câu nói 'Chỉ là mối quan hệ kinh doanh cả thôi!', ý nói cả hai đều phải tham gia diễn sân khấu như vậy vì công ty muốn thế.  

 

Màn trình diễn có sự góp mặt của Wonwoo và Nayoung.

Khi xem lại những khoảnh khắc này, nhiều Knet đã không thể nhịn nổi cười. Dù vậy, cũng không ít người cho rằng điều này đã phản ánh một mặt trái không tích cực của fandom khi đã khiến các idol Kpop không thể đối xử với nhau một cách bình thường và tự nhiên. Nhiều người cho rằng nếu các fan Kpop có thể mở lòng ra một chút thì các idol sẽ 'dễ thở' hơn rất nhiều chứ không phải là 'tránh nhau như gặp ma' như những tình huống trong bài.

Bạn ấn tượng nhất với khoảnh khắc nào trong số 10 bức ảnh trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#GFriend #SEVENTEEN #BTS #EXO #MAMAMOO #VIXX #MONSTA X #khoảnh khắc hài hước
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày