V (BTS) khiến Knet xúc động khi lặng lẽ ngồi khóc vì một câu trả lời của thành viên cùng nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 08 / 09 / 2020

V (BTS) khiến Knet xúc động khi lặng lẽ ngồi khóc vì một câu trả lời của thành viên cùng nhóm

Khoảnh khắc V (BTS) đã khóc nhưng cố kiềm lại đã trở thành một chủ đề hot với netizen Hàn Quốc.

Vào ngày 31/8 (giờ Mỹ), Billboard xác nhận BTS đã ghi dấu vào lịch sử làng nhạc với No.1 BXH Billboard Hot 100 với ca khúc 'Dynamite'. Nhân sự kiện này, vào sáng ngày 2/9 (giờ Hàn), các thành viên đã tham gia sự kiện Global Media Day thông qua kênh YouTube chính thức để chia sẻ thêm về thành tích này, nói đến kế hoạch tương lai cũng như bày tỏ lòng biết ơn đối với những ai đã ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. 

BTS - 'Dynamite' MV 

Tại sự kiện này, nhiều fan đã phát hiện một khoảnh khắc vừa đáng yêu lại vừa xúc động của thành viên V: Đó là khi nam idol đã len lén khóc sau khi nghe J-Hope chia sẻ cảm nghĩ của mình. Cụ thể, phóng viên đã hỏi rằng liệu họ có lời nhắn nào muốn gửi đến BTS của 7 năm về trước hay không, J-Hope đã nhận trả lời câu hỏi này.

 

BTS tại buổi họp báo Online Media Day.

Trong đó có một đoạn mà nam rapper đã nhắc đến các thành viên như sau:

'... Và tất cả các thành viên đều rất quan trọng đối với mình. Mình nghĩ mình cũng đã nhiều lần nói như thế này rồi, nhưng đây là một điều xứng đáng để luôn được nhắc đến. Họ là những người đã trở thành lý do để mình sống, để mình tồn tại. Mình muốn cảm ơn tất cả các thành viên vì đã sát cánh bên mình suốt 7 năm qua. Mình mong rằng họ có thể luôn ở đây, luôn bên nhau, luôn ở cùng mình đến hết quãng đời còn lại. Mình muốn dùng cơ hội này để nói với các thành viên rằng mình yêu họ.'

J-Hope có những lời rất xúc động và chân thành gửi đến 6 thành viên cùng nhóm. 

Các thành viên đều xúc động với câu trả lời của J-Hope, có những người còn đáp lại: 'J-Hope, em cũng yêu anh'. Tuy nhiên, biểu cảm của V là đáng chú ý nhất. Trên diễn đàn Theqoo, bài viết có liên quan đến biểu cảm của V sau khi nghe J-Hope chia sẻ thậm chí còn lọt vào top những bài viết hot. Dưới đây là những gì mà netizen Hàn 'soi' ra được từ biểu cảm của nam idol điển trai này.

V gần như mếu máo sau khi nghe J-Hope trả lời, sau đó cúi mặt vì đã khóc.

V cố gắng kiềm chế để không khóc trong lúc đang họp báo bằng những biểu cảm đáng yêu.

Phải ngước mặt lên trời, chớp chớp mắt để ngăn bản thân không khóc.

Dù cố gắng nhưng nước mắt vẫn chảy ra nên vội lau đi. 

Trong lúc còn đang kiềm chế cảm xúc thì đột nhiên V được yêu cầu trả lời câu hỏi nên nam idol có biểu cảm khá ngượng ngùng. V thừa nhận rằng ban nãy mình đã rơi nước mắt sau khi nghe những gì J-Hope nói vì bất ngờ và xúc động. Suga cũng nói rằng anh thấy V đã len lén ngồi khóc lúc nãy. 

V đang cố gắng không khóc thì lại được yêu cầu trả lời câu hỏi, các thành viên ai cũng quay sang nhìn khiến anh chàng còn ngượng ngùng hơn. 

V: 'Thật ra ban nãy khi anh Hoseok nói chuyện, em rất cảm động nên có khóc một chút. Em đã bị giật mình kiểu gì thế này? Hôm nay là một ngày vui mà, sao mình lại khóc chứ?!' 

Những biểu cảm của V đã khiến nhiều netizen cảm thấy 'rung rinh'. Họ cho rằng nam idol dù có vẻ ngoài của một mỹ nam lạnh lùng nhưng bên trong lại là một trái tim nhạy cảm, ấm áp và đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho các thành viên cùng nhóm. Dưới đây là một vài bình luận của Knet trên Theqoo về khoảnh khắc này của V:

- V rất đẹp trai và tính cách rất dễ thương. 

- J-Hope là niềm tự hào của Bangtan, cậu ấy luôn luôn nhắc đi nhắc lại những lời yêu thương các thành viên. Tôi rất ấn tượng.

- Những biểu cảm của cậu ấy khi cố không khóc kìa, haha! Nhìn đáng yêu ghê!

- Thật ấm áp. V thật ra là người rất nhạy cảm, khác với vẻ ngoài của cậu ấy.

- V cũng thấy khó hiểu khi cậu ấy không thể kiềm được nước mắt luôn ấy, đáng yêu quá. 

- Thật sự thì ai cũng bị ấn tượng với những gì J-Hope chia sẻ luôn ấy. 

- Tôi thấy lời của J-Hope nói rất xúc động, và chuyện V khóc vì điều đó lại càng xúc động hơn. 

- Các thành viên đã cùng nhau trải qua nhiều thứ, tôi mong rằng họ sẽ ngày càng gắn bó hơn và luôn sát cánh bên nhau. 

- V dễ thương quá. Tôi nghĩ cậu ấy cố kiềm trước đó rồi nhưng khi nghe J-Hope nói là muốn đi cùng các thành viên đết hết quãng đời còn lại thì cậu ấy đã khóc luôn ấy. 

Khoảnh khắc V (BTS) lặng lẽ khóc sau khi nghe J-Hope chia sẻ đã chứng minh rằng nam idol thật sự yêu thương các thành viên trong nhóm nhiều đến mức nào. 



#BTS #J-Hope (BTS) #V (BTS) #V BTS cried #BTS Online Media Day #BTS Dynamite Press
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày