10 vũ đạo Kpop vô cùng giúp ích cho việc giảm cân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 06 / 2016

10 vũ đạo Kpop vô cùng giúp ích cho việc giảm cân

Những động tác mạnh mẽ và những bước di chuyển liên tục trong nhiều vũ đạo Kpop có thể là cách thức giảm cân hiệu quả mà nhiều người không ngờ đến.

Bạn đã bao giờ xem một vũ đạo đầy mạnh mẽ của Kpop và cảm thấy mình đang đổ mồ hôi theo từng điệu nhảy của các thần tượng? Liệu nhịp tim của bạn cũng tăng dần theo từng độc tác? Bạn đã từng thử tập theo và bỏ cuộc? Dù ở bất kì trường hợp nào, rõ ràng, những vũ đạo này đã chứng tỏ tài năng và khả năng chịu đựng đáng ngạc nhiên của các thần tượng.

Đôi khi, vũ đạo Kpop có thể trở thành những bài tập thể dục đầy hiệu quả. Bạn có thể vừa nghe những bài hát tuyệt vời, vừa có thể nhảy theo những điệu nhảy yêu thích. Những vũ đạo sau đây, rõ ràng, nên được đưa vào danh sách các bài tập thể dục giảm cân, bởi độ khó nhằn và tốn sức của chúng.

1. Twice - "Cheer Up"

Vũ đạo này hoàn toàn thích hợp cho những bài tập khởi động. Nó không quá khó khăn, nhưng có đủ những bước di chuyển để cơ bắp chuẩn bị cho những động tác tiếp theo. Các bước thực hiện cũng không quá phức tạp và cũng rất thích hợp cho những ai đang đấu tranh với những bài tập nhảy khó nhằn. Tốc độ trung bình của ca khúc cũng đồng thời giúp bạn dễ dàng bắt nhịp hơn cùng với các động tác vũ đạo. Chính vì thế, “Cheer Up” hoàn toàn phù hợp cho những ai vừa bắt đầu hành trình giảm cân cùng các vũ đạo Kpop.

2. Crayon Pop - "Bar Bar Bar"

Giống như “Cheer Up”, các động tác vũ đạo trong “Bar Bar Bar” rất đơn giản, nhưng quan trọng là nó tốn khá nhiều sức. Nhiều người có thể không chấp nhận việc nhún nhảy liên tục như một cây gậy pogo như là một động tác thể dục, nhưng động tác này vui vẻ hơn rất nhiều so với những bài tập burpee, và công dụng đốt mỡ thì cũng không hề kém cạnh.

Có thể bạn đã từng thực hiện những động tác tương tự trong khi tập luyện, chính vì thế đừng ngần ngại khi phải kết hợp chúng cùng với âm nhạc. Nếu bạn muốn có một cách sáng tạo để buộc những đứa trẻ phải vận động tích cực hơn, vũ đạo của ca khúc này hoàn toàn phù hợp để “dụ khị” những cô cậu nhóc.

3. Wonder Girls - "Like This"

Nếu như bạn vẫn chưa thấm mệt với hai vũ đạo trên, hãy tiếp tục với một ca khúc cũ từ Wonder Girls. Những động tác vũ đạo của “Like This” thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng sẽ không hề dễ dàng ngay từ khi mới bắt đầu.

Động tác lắc chân liên tục đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải vận động không ngừng nghỉ. Cho dù là bài hát hay vũ đạo, thật khó để không đổ mồ hôi với ca khúc này.

4. Boa - "Only One"

Đừng để giai điệu trữ tình của ca khúc đánh lừa bạn! Những bước chuyển động trong vũ đạo này có tốc độ nhanh hơn nhiều so với giai điệu piano của ca khúc. Điều thực sự hấp dẫn ở ca khúc này chính là vũ đạo vô cùng phù hợp với bài hát dù nó có thể dễ dàng được dàn dựng với một điệu nhảy gần với ba lê hoặc múa đương đại hơn.

Bạn có thể phải xem video nhiều lần để nắm bắt được mọi bước di chuyển phức tạp, nhưng nếu bạn kiên trì theo đuổi điệu nhảy này, bạn sẽ đốt cháy được một lượng calo thừa nhiều hơn tưởng tượng.

5. Seventeen - "Mansae"

Đây là một vũ đạo rất thích hợp nếu như bạn tập hợp được nhiều người cùng có ý định giảm cân như mình. Tập luyện vũ đạo đồng đều đối với một nhóm đông thành viên thật sự là một thách thức lớn, nhưng Seventeen đã làm được.

Seventeen gần đây đã thu hút sự chú ý với những màn vũ đạo tràn đầy năng lượng của họ, vì vậy, những điều nhảy của nhóm hoàn toàn đủ mạnh mẽ để trở thành một bài tập thể dục khó nhằn và đầy thử thách với tất cả mọi người.

6. Infinite - " Paradise "

Ca khúc này có thể phù hợp cho việc thư giãn, tuy nhiên, mọi thứ không chỉ đơn giản như thế. Những điệu nhảy của Infinite luôn mang lại một cảm giác rung mình khó tả, vì vậy nếu bạn đang hy vọng tìm một nơi thư giãn với vũ đạo này, bạn đã đến nhầm chỗ.

Thực tế, Infinite nổi tiếng tại Kpop với vũ đạo mạnh mẽ của nhóm. Những động tác mạnh mẽ và dứt khoát, những bước chuyển động khó khăn, "Paradise" hầu như không có một nhịp trống để bạn nghỉ ngơi. Bạn có thể sẽ cảm thấy thật hấp dẫn khi nhìn Infinite dễ dàng thực hiện vũ đạo này, nhưng khi chính bạn bắt tay vào tập luyện chúng, mọi thứ sẽ trở nên thách thức hơn rất nhiều. Tuy nhiên, rõ ràng đây là một sự lựa chọn tốt nếu bạn cần một điệu nhảy giảm cân và tốt cho tim mạch.

7. Teen Top - "Rocking"

Nếu có một lời khuyên chân thành cho những ai đang thực hiện bài nhảy này, đó sẽ là: Đừng tự làm đau chính mình! Ngay cả chính các thành viên cũng từng gặp phải những chấn thương điệu nhảy này, do đó, bạn cần cẩn thận và có những động tác khởi động kéo giãn thích hợp trước khi bước vào bài nhảy.

Những động tác chân “điên cuồng” chính là điểm mấu chốt của vũ đạo này. Bạn có thể thấy Teen Top luôn chuyển động với tốc độ chóng mặt. Bạn chắc chắn sẽ cần một sức chịu đựng đáng nể để theo kịp những bước nhảy.

8. SHINee - "Lucifer"

Bạn có thể mê mệt những bước nhảy của SHINee trong bài hát này, nhưng chắc chắn tim bạn sẽ đập liên hồi nếu chính bạn tập luyện chúng. SHINee luôn nổi tiếng với khả năng vũ đạo đồng đều và năng lượng tỏa ra từ những bước di chuyển của họ.

Một điều chắc chắn rằng, nếu bạn muốn thử những động tác này, cả người bạn sẽ ướt đẫm mồ hồi chỉ trong một lần thực hiện.

9. Xia Junsu - "Incredible"

Vũ đạo này chắc chắn không dành cho người yếu tim. Junsu là một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời, minh chứng rõ ràng nhất chính là năng lượng mà các vũ công phụ họa phải đặt hết vào bài nhảy. Junsu không hề có một khoảnh khắc nghỉ ngơi, điều này càng làm cho những bước chuyển động của Junsu trở nên tỏa sáng hơn.

Một màn vũ đạo đòi hỏi sự vững vàng trong từng bước nhảy và những động tác chân ổn định, rõ ràng, có thể được sử dụng trong một lớp học Zumba hay những bài tập tương tự. Dù có thể Zumba sẽ dễ dàng hơn với bạn, nhưng hãy thử một lần tập luyện vũ đạo này, bạn sẽ thấy khả năng của các thần tượng Kpop đáng ngưỡng mộ đến thế nào.

10. BTS - "Fire"

Nếu bạn đã nhảy theo các vũ đạo từ đầu cho đến lúc này, và vẫn chưa đuối sức, xin chúc mừng! Những điệu nhảy của BTS có thể sẽ đi quá giới hạn so với sức chịu đựng của khá nhiều người, bởi nó bao gồm những động tác khiến bạn thở không ra hơi.

Động tác gần cuối với những bước dậm nhanh và phức tạp có thể sẽ khiến phần lớn mọi người muốn bỏ cuộc khi chỉ vừa xem nó, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể cố gắng tập luyện một lần. Có rất nhiều động tác mạnh mẽ trong vũ đạo này, vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện đúng để đạt được hiệu quả tối đa.

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày