Loạt ảnh Black Pink nổi bật trên tạp chí Billboard: Nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên "độc chiếm" trang bìa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 03 / 2019

Loạt ảnh Black Pink nổi bật trên tạp chí Billboard: Nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên "độc chiếm" trang bìa

Black Pink đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Billboard.

Ngày 28/2 (giờ Mỹ), thông qua trang chủ chính thức, Billboard - tạp chí âm nhạc nổi tiếng của Mỹ - đã tiết lộ buổi phỏng vấn đặt biệt được thực hiện tại địa phương và trang bìa của tạp chí Billboard có sự xuất hiện của Black Pink với tư cách người mẫu.

Trong bức ảnh bìa, Black Pink xuất hiện với phong cách thời trang cao cấp vừa đáng yêu vừa sang trọng. Những bức ảnh bìa cá nhân làm nổi bật cá tính của từng thành viên và ảnh bìa tập thể tràn ngập sức hút đều lôi cuốn cái nhìn của người xem. Billboard gửi lời chào đón các hoạt động của Black Pink tại Mỹ: "Sau nhiều năm luyện tập với mục tiêu chinh phục toàn cầu, cuối cùng các nữ hoàng Kpop đã đặt chân đến Mỹ".

 

Black Pink là nhóm nhạc bao gồm Jisoo sinh ra tại Hàn Quốc, Lisa đến từ Thái Lan, Rosé lớn lên tại Úc và Jennie với thời thơ ấu tại New Zealand. Jisoo chia sẻ: "Dù không hiểu tiếng Hàn, các bạn vẫn có thể cảm nhận được âm nhạc, hình ảnh và cảm xúc của chúng tôi". Rosé cũng bày tỏ cảm xúc: "Bên cạnh nhiều yếu tố văn hóa của Hàn Quốc, chúng tôi cũng đang sở hữu cả những yếu tố văn hóa phương Tây".

Về việc sản xuất âm nhạc, nhóm đã cho thấy hình ảnh của những nghệ sĩ tích cực tham gia sáng tác khi cho biết: "Chúng tôi thường hay đưa những ý tưởng sáng tạo vào âm nhạc của mình". Jennie chia sẻ: "Nhà sản xuất Teddy cho chúng tôi nghe những bài hát mà anh ấy đang thực hiện và cố gắng đưa những ý kiến và suy nghĩ của chúng tôi vào các bài hát. Anh ấy thật sự lấy cảm hứng từ chính chúng tôi".

 

 

Sau khi được công bố trước trên mạng, tạp chí Billboard số tháng ba có sự xuất hiện của Black Pink trên trang bìa và chuyên mục câu chuyện trang bìa sẽ được phát hành trên toàn nước Mỹ từ ngày 1/3 (giờ Mỹ). Trong số tháng ba lần này, khán giả có thể đọc qua cuộc phỏng với những câu trả lời thẳng thắn của Black Pink dành cho các câu hỏi sâu sắc và đa dạng về chủ đề như chuyện "thời thực tập sinh" của Black Pink, "cuộc sống với tư cách Idol Kpop", "mong muốn được đón nhận với tư cách rapper tại Mỹ"...

Cùng TintucKpop chiêm ngưỡng loạt ảnh xinh đẹp của các cô nàng Black Pink trong lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Billboard nhé! 

 

 


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày