1000 lý do khiến sao K-pop 'ế chỏng chơ' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 07 / 2016

1000 lý do khiến sao K-pop 'ế chỏng chơ'

Xinhh đẹp, tài năng và giàu có như bất kì ai, thế mà những ngôi sao này vẫn cứ hoài FA.

Đẹp trai, xinh gái, tài năng, bản lĩnh, giàu có, nổi tiếng, họ có đủ! Và nhìn vào một cuộc sống đầy màu hồng của các thần tượng Kpop, mọi người nghĩ họ chẳng thiếu thứ gì. Âý vậy mà họ vẫn... ế! Đây cũng là điều khiến rất nhiều fan hâm mộ tò mò, vì sao thần tượng người ta thường xuyên bị báo chí khui chuyện hẹn hò, còn idol của mình thì chẳng báo nào thèm "dòm ngó". Cùng “truy tìm” nguyên nhân vì sao nhiều thần tượng Hàn lại chịu cảnh "ế bền vững" nhé!

Quá... yêu bản thân

T.O.P, chàng rapper tài năng của Big Bang chính là mình chứng rõ ràng cho nguyên nhân này. Trên trang Instagram của mình, “nam thần” TOP đã có một câu trả lời vô cùng thú vị để giải đáp cho tình trạng độc thân của mình.

Một fan nữ đã bình luận trên ảnh của T.O.P: “Em yêu anh đến mức không có bạn trai nổi”. Đáp lại lời tỏ tình đáng yêu này, TOP đã viết: “Anh cũng yêu bản thân đến mức không có bạn gái nổi đây“.

T.O.P Instagram
Sự hóm hỉnh trong câu trả lời của anh chàng khiến các fan không khỏi bật cười. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây có thể là một trong số những lý do thật sự khiến chàng trai nổi tiếng này đến tận bây giờ vẫn chưa có bạn gái. Vì “yêu bản thân” quá nên anh chàng phải chờ đến khi cô gái đủ tiêu chuẩn mà anh đặt ra xuất hiện thì mới hẹn hò, chứ sẽ chẳng vì lời phàn nàn của những người xung quanh mà chọn bừa một cô nàng nào đó làm người yêu đâu!

T.O.P

Khi được hỏi về tiêu chuẩn bạn gái của mình, T.O.P chia sẻ rằng anh không đòi hỏi quá nhiều. Anh mong bạn gái mình là một người nữ tính, không quá ồn ào, có chất giọng mềm mại hơn mình, không già hơn mẹ anh và đã qua tuổi vị thành niên là được. Chàng trai này cũng nhấn mạnh rằng, anh không quá quan trọng chuyện tuổi tác nên hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi hơn mình cũng không thành vấn đề. Hy vọng với tiêu chuẩn “không đòi hỏi quá nhiều” này, nam thần của chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được người cô gái của đời mình và sớm thoát kiếp FA!

Quá bận rộn

“Hoàng tử châu Á” Jaejoong (JYJ) là một ví dụ điển hình. Khi được hỏi rằng: "Có phải anh đang có bạn gái và "giấu nhẹm" người yêu với mọi người không?", Jaejoong đã trả lời thành thật rằng: "Nếu tôi có giấu cô ấy thật chắc cô ấy cũng chạy mất thôi. Cùng một lúc tôi dành cả ngày của mình ở phim trường, rồi lại tiếp tục chuẩn bị cho album của JYJ. Tôi dường như còn chẳng có đủ thời gian để nghĩ về chuyện hẹn hò".

Trả lời cho câu hỏi về mẫu người lí tưởng, Jaejoong nói: “Tôi đã từng có hình mẫu lí tưởng rõ ràng trong quá khứ. Tuy nhiên, bây giờ tiêu chuẩn đó đang dần nhạt nhòa rồi. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ yêu đại một ai đó. Kì lạ thay, nó không quá rõ ràng đối với tôi”.

Jaejoong

Anh còn chia sẻ về vấn đề công khai hẹn hò: “Có thể tôi sẽ công khai hẹn hò sau khi quen ai đó trong một thời gian dài. Tất nhiên, tôi cũng có những mối quan hệ bí mật và cũng từng kể về chúng trên truyền hình. Nhưng tôi dự tính sẽ công khai mối quan hệ của mình khi tôi hẹn hò với ai đó ít nhất được một năm”.

Một ví dụ cho “mối quan hệ bí mật” của Jaejoong chính là chuyện tình kéo dài gần 5 năm trong quá khứ. Jaejoong từng kể: “Trước đây, tôi tôi từng hẹn hò với một cô gái trong 4 năm 8 tháng. Nhưng để đạt được ước mơ của mình, tôi đã phải chuyển đến Seoul và chúng tôi chia tay từ đó. Ngay cả sau khi tôi ra mắt, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Nhưng cô ấy lại nói với tôi rằng mối quan hệ này nên kết thúc thì tốt hơn”. Quả là một câu chuyện tình buồn!  

Tháng 12 năm nay (2016), Jaejoong sẽ xuất ngũ. Đối với một anh chàng bận rộn như thành viên JYJ, chắc chắn sau khi trở lại, anh chàng sẽ phải lo toan cho những hoạt động tái xuất Kbiz. Vậy nên, khả năng rất cao rằng người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới được chiêm ngưỡng bạn gái của anh ấy.

Tiêu chuẩn bạn gái độc và lạ

Khác với TOP, rất nhiều sao Kpop lại có tiêu chuẩn bạn gái rất cụ thể, chi tiết và... không giống ai.

Hoya

Hình mẫu lý tưởng của Hoya (Infinite) là cô gái hội tụ đủ mọi yếu tố: lễ phép, có tính cách 4D (tính cách độc lạ), gầy, gợi cảm và giỏi nhiều ngoại ngữ.

Lee Kikwang (Beast) thích một cô gái hội tụ các yếu tố: tốt bụng, gợi cảm, mắt to, đôi má mũm mĩm và sẵn sàng mang đồ uống protein cho anh sau khi tập thể dục.

Jinyoung

Jinyoung (B1A4) thích một cô gái điềm đạm, có vẻ đẹp như đóa hoa hướng dương, lễ phép và biết cách cư xử với người bề trên. Cô ấy sẵn sàng mang chiếc túi giống như một bà cụ nào đó trên tàu điện ngầm.

Jun Jin

Jun Jin (Shinhwa) thậm chí còn thích một cô nàng... đa nhân cách. Đối với Jun Jin, cô gái của anh phải vui vẻ, hoạt bát trước mặt người khác nhưng bên cạnh anh phải im lặng và trầm lắng.

Không có “cơ hội”

Đây chính là lý do khiến 3 cô nàng 2NE1 không thể thoát kiếp FA. Khi nói về chủ đề hẹn hò yêu đương, Park Bom đã nói: "Tôi không có bất kỳ cơ hội nào. Xung quanh tôi không ai có ý định hẹn hò cả".

Còn CL lại cho biết: "Tôi nghĩ là đối tượng hẹn hò quá gần gũi như bạn bè cũng không phải điều tốt. Tôi cũng có mặt bảo thủ của mình".

2NE1
CL còn vui vẻ giải thích thêm lý do khiến cả hai thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm đến giờ vẫn ế: "Các chị ấy không hay ra ngoài mà toàn ở trong nhà thôi. Thực ra chị Dara cũng có lo lắng về việc không thể hẹn hò". Dara cũng lên tiếng: "Giám đốc, các tiền bối và cả nhóm Big Bang còn lo lắng về vấn đề này hơn cả tôi".

Kết

Thời buổi hiện nay, sao Hàn hẹn hò không còn là một điều quá sốc đối với người hâm mộ. Trái lại, việc thần tượng còn FA quá lâu mới là mối bận tâm của nhiều fan. Ngoài sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống riêng tư hạnh phúc cũng là một điều giúp fan hâm mộ yên tâm và tự hào về nghệ sĩ mình yêu mến.

Hương Giang lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày