2 cậu bé đáng yêu xuất hiện chung trong một cảnh phim cách đây gần 10 năm, giờ đều đã trở thành những idol Kpop nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 07 / 08 / 2020

2 cậu bé đáng yêu xuất hiện chung trong một cảnh phim cách đây gần 10 năm, giờ đều đã trở thành những idol Kpop nổi tiếng

Người hâm mộ vô cùng thích thú khi phát hiện ra sự thật bất ngờ này.

Kpop vẫn luôn tồn tại những mối nhân duyên bất ngờ và thú vị, điển hình có thể kể đến mối quan hệ giữa 2 thần tượng trẻ Jisung (NCT)Ham Wonjin (CRAVITY) mà người hâm mộ vừa phát hiện gần đây. Jisung hiện đang là một cái tên rất được yêu mến trong vai trò em út của NCT cũng như main dancer của NCT Dream. Thế nhưng ít người biết rằng trước khi ra mắt cùng NCT, Jisung từng là một diễn viên nhí và đã góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như "Go, Stop, Murder" hay "Boys, Be Curious".

 

Ngoài ra, khi còn nhỏ, Jisung cũng từng nhiều lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình và phim truyền hình của Hàn Quốc. Và một trong số những drama mà anh từng tham gia mới đây đã gây sốt trở lại sau khi cư dân mạng nhận ra một gương mặt quen thuộc khác.

Vào năm 2011, khi chỉ mới 9 tuổi, Jisung đã góp mặt trong một bộ phim lịch sử có tựa đề "Deep Rooted Tree" của đài SBS, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Han Suk Kyu, Jang Hyuk, Song Joong Ki, Shin Se Kyung,.... Các fan đã phát hiện ra sự xuất hiện của Jisung trong một cảnh quay với rất nhiều diễn viên khác. Khi đó, bên cạnh Jisung còn có một diễn viên nhí nữa và cả hai đang cầm chung một tờ giấy. Trước đây, không ai biết rõ diễn viên nhí đứng cạnh Jisung là ai, nhưng giờ đây bí ẩn này cuối cùng tìm được lời giải.

mối nhân duyên giữa NCT Jisung và CRAVITY Wonjin

Chàng diễn viên nhí đó giờ đây cũng đã debut trong vai trò idol, thậm chí còn là một gương mặt trẻ rất triển vọng trong lứa thần tượng Kpop thế hệ mới. Sau khi tham gia "Produce X 101" và dừng chân ở vị trí thứ 16, Ham Wonjin đã chính thức ra mắt vào năm 2020 trong đội hình boygroup tân binh CRAVITY của Starship Entertainment. Đảm nhận vị trí lead dancer và lead vocal, Ham Wonjin được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng và nổi tiếng hơn nữa trong tương lai.

Wonjin sinh năm 2001, trong khi Jisung chỉ kém thành viên CRAVITY đúng 1 tuổi (sinh năm 2002). Người hâm mộ tin rằng Wonjin và Jisung có thể đã trở thành bạn trong quá trình ghi hình "Deep Rooted Tree". Với việc Ham Wonjin đã chính thức ra mắt, các fan đang chờ đợi một màn tái ngộ của 2 thần tượng này trong một sự kiện hoặc chương trình âm nhạc nào đó.



#Jisung #Ham Wonjin #NCT #NCT Dream #CRAVITY #Deep Rooted Tree #phim truyền hình
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày