3 lần người hâm mộ dùng lời nói tổn thương thần tượng của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

3 lần người hâm mộ dùng lời nói tổn thương thần tượng của mình

Có thần tượng còn chẳng cầm được nước mắt, bật khóc trên sân khấu.

Có một sự thật đáng buồn rằng, thần tượng Hàn Quốc vẫn thường xuyên là mục tiêu ghét bỏ của nhiều người! Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu như họ bị tổn thương bởi chính những lời nhận xét từ người hâm mộ của mình.

Eunseo Jihyo Tzuyu
Gần đây, một câu chuyện xảy ra tại fan meeting của nhóm nhạc Cosmic Girls vào ngày 19 tháng 2 đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong sự kiện này, có người nói với thành viên Eunseo rằng, cô trông giống hệt Zlatan Ibrahimovic - một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United.

Những người chứng kiến cho biết, Eunseo đã rơi nước mắt ngay sau đó và buổi họp fan thậm chí còn phải tạm dừng trong một thời gian ngắn.

Trước đó, trong một sự kiện họp fan vào ngày 7 tháng 2, một sự cố tương tự cũng đã xảy ra. Một fan nam bất ngờ hét lên với Eunseo rằng: "Là anh đúng không Zlatan?". Khi Eunseo bày tỏ sự bối rối, người này đã giải thích rằng, cô ấy trông rất giống Zlatan, khiến các fan khác có mặt tại đó phải phá ra cười.

Những tình huống nhạy cảm tương tự cũng từng xảy ra với TWICE. Trong một clip ghi lại những gì xảy ra trong một buổi họp fan của các cô gái nhà JYP, nhóm nhạc này đã trả lời một câu hỏi về những môn thể thao mà họ nghĩ rằng sẽ phù hợp với từng thành viên. Khi đến lượt Jihyo, một fan lại hét lên rằng: "Cử tạ". Được biết, dù cho các thành viên khác đã cố gắng tiếp tục chương trình, nhưng người này vẫn không ngừng la hét về phía Jihyo.

Đoạn clip nói trên cũng bao gồm phần kết của một buổi fan meeting khác (hoặc có thể là cùng một sự kiện). Khi em út Tzuyu chuẩn bị nói lời chào tạm biệt như tất cả các thành viên khác, một fan lại bất ngờ hét lớn: "Đừng có nói gì hết. Im miệng". Cuối cùng, Tzuyu đành phải trao mic cho người khác.

Fan này sau đó cũng đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, cho rằng đó là do anh cảm thấy tiếc nuối khi buổi họp fan đã đi đến hồi kết.

Bạn nghĩ sao về những lời nói như thế này? Liệu có phải những trường hợp kể trên đã vượt quá giới hạn của một người hâm mộ bình thường?

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày