Những ca khúc Kpop làm người nghe 'sởn gai ốc' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 10 / 2017

Những ca khúc Kpop làm người nghe 'sởn gai ốc'

Yếu tố hình ảnh, nội dung và giai điệu của những bài hát này khiến người khác muốn khóc thét.

Sẽ là sai lầm khi nghĩ rằng Kpop chỉ có những ca khúc với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng hoặc mạnh mẽ. Không ít lần các nghệ sĩ Hàn Quốc đã khiến công chúng phải giật mình bởi những bản nhạc mang hơi hướng kinh dị, bí ẩn. Hãy cùng điểm lại những ca khúc mà các khán giả yếu tim không nên nghe nhé!

Bật một lần đã phải tắt vì sợ: Những ca khúc ma quái nhất Kpop - Ảnh 1.
 

"Pray" (Sunny Hill)

Nếu BXH những ca khúc đáng sợ nhất Kpop được đưa ra, chắc hẳn vị trí đầu bảng sẽ thuộc về "Pray". U ám từ MV cho đến giai điệu, "Pray" đã khiến nhiều khán giả phải dựng tóc gáy ngay từ lần nghe đầu tiên.

Nội dung MV "Pray" xoay quanh một dị nhân đột biến bị giam giữ, đang tìm cách thoát ra khỏi ngục tù. Tuy nhiên, nhân vật này lại yêu chính cô gái đã bắt và săn đuổi mình. Những ai đã xem MV chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được ánh mắt đau đớn đầy tuyệt vọng của dị nhân, hay sự lạnh lùng đến mức tàn nhẫn của cô gái. Không chỉ sở hữu MV đáng sợ mà giai điệu sầu não, thê lương cùng lời ca buồn thảm của "Pray" cũng làm cho nhiều người phải rùng mình.

 

"Eleven" (Hitchhiker)

Hitchhiker từ lâu đã là cái tên không còn mấy xa lạ với những người yêu nhạc Hàn Quốc. Ông là nhà sản xuất đã tạo nên thành công cho những ca khúc đình đám của các nghệ sĩ SM như My Lady (EXO), Show Show Show (SNSD) hay Danger (f(x))... Năm 2014, Hitchhiker cho ra mắt ca khúc "Eleven". Tuy nhiên, nó lại là sản phẩm âm nhạc khiến bất cứ người nghe nào cũng phải khóc thét.

Xuyên suốt MV "Eleven" là hình ảnh nhân vật chính trùm mặt và mặc áo giống nhà du hành vũ trụ cùng những con robot đang nhảy nhót loạn xạ. Giai điệu nhanh, tiết tấu dồn dập kết hợp với lời hát "alalalala" được lặp đi lặp lại nhiều lần tạo cảm giác thôi miên người nghe. Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ ca khúc được thể hiện bởi một giọng hát trẻ con gây ớn lạnh. Nếu không muốn mất ngủ thì bạn chắc chắn không nên nghe "Eleven" vào ban đêm.

 

 

"V" (Lee Jung Hyun)

Cũng giống như Narsha, Lee Jung Hyun thường được công chúng nhắc đến với những concept độc đáo, không giống ai trong các single, album của mình. Năm 2013, cô đã cho ra "V" – một sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc ma quỷ.

"V" có giai điệu electro swing với những đoạn nhạc, tiếng động đặc trưng thường xuất hiện trong những bộ phim kinh dị. Trong MV của ca khúc, Lee Jung Hyun đã hóa thân thành một con búp bê sống trong căn biệt thự mà người đàn ông tìm đến. Hình ảnh những con búp bê xinh đẹp tự vặn đầu mình, không có chân mà vẫn có thể nhảy nhót gợi cảm giác rợn tóc gáy cho người xem.

 

"The Red Shoes" (IU)

MV "The Red Shoes" của IU lấy bối cảnh từ một không gian thời xa xưa, với cô nàng nhân vật chính bước từ trong những thước phim ra ngoài cuộc sống bằng đôi giày đỏ. Sau đó, cô không muốn trở về thế giới của mình và mong ước được ở lại đây mãi mãi. Tuy nhiên "đôi giày đỏ" đã không buông tha và đưa cô nàng về với thực tế.

Nhiều khán giả đã phải rùng mình trước những cảnh quay "đôi giày đỏ" đuổi theo IU. Có những ý kiến cho rằng MV của IU lấy ý tưởng từ truyện cổ cùng tên của Andersen. Cô bé trong truyện cũng mang đôi giày đỏ và phải đi khắp nơi mà không thể dừng lại được. Cuối cùng cô đã phải chặt bàn chân nhưng đôi giày cùng bàn chân tiếp tục nhảy múa xuyên qua những khu rừng và làng mạc.

Không chỉ có MV đáng sợ mà xuyên suốt bài hát, cụm từ "dashi" được lặp đi lặp lại nhiều lần cũng khiến cho không ít người nghe phải sởn gai ốc.

 


Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày