Cư dân mạng cho rằng trình diễn của Mina và Momo đã phá hỏng cả bài hát Likey - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 11 / 2017

Cư dân mạng cho rằng trình diễn của Mina và Momo đã phá hỏng cả bài hát Likey

Họ cho rằng chất giọng của Momo trong 'Likey' quá khó nghe và khó chịu.

TWICE đã chính thức trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "TWICETAGRAM". Và nếu so sánh với lần trở lại trước đó cùng "Signal", ca khúc chủ đề "Likey" lần này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cả fan lẫn non-fan, dù thành tích nhạc số thấp hơn kỳ vọng vì phải đụng độ cùng quá nhiều đối thủ mạnh. Dẫu vậy, có vẻ như ca khúc mới của TWICE vẫn chưa hoàn toàn làm hài lòng cư dân mạng, đặc biệt là về giọng hát và cách phát âm của các thành viên người nước ngoài.

TWICE Likey

Không khó để nhận thấy ở lần trở lại này của TWICE, rất nhiều người để lại ý kiến phê bình chất giọng của Momo. Nhiều người cho rằng giọng hát của Momo trong "Likey" quá khó chịu và chói tai. Chưa dừng lại ở đó, một bài viết mới đây trên một diễn đàn trực tuyến xứ kim chi với tựa đề "Chuyện gì xảy ra với phát âm của Mina vậy" cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng.

TWICE Likey

Không ít netizen cho rằng dàn ngoại quốc của TWICE có quá nhiều vấn đề trong cách phát âm, đặc biệt là Mina Momo. Thậm chí, có người còn khẳng định nếu như Sana Tzuyu đang dần tiến bộ hơn thì Mina và Momo lại đang ngày càng... tệ hơn qua từng đợt comeback, nếu không muốn nói là cả hai đã phá hỏng cả ca khúc "Likey". Nhiều người đề nghị JYP phải có biện pháp nhanh chóng và hiệu quả để khắc phục cách phát âm của nghệ sĩ.

TWICE Likey

- "Tôi đồng ý với nhận định của chủ thớt, tôi không quan tâm style mà JYP thích là gì, tôi chỉ ước họ nhanh chóng khắc phục cách phát âm cho nghệ sĩ của mình. miss A chưa bao giờ gặp vấn đề này, vì vậy tôi không thể hiểu được lý do tại sao chỉ có TWICE mắc phải... Bộ JYP thực sự nói vậy hả? Rằng họ thích nghệ sĩ của mình phát âm mọi thứ trong bài hát một cách lỏng lẻo như vậy?"

- "Đúng đó, công ty thực sự cần phải làm gì đó với phát âm của dàn ngoại quốc của TWICE đi, điên hết cả người"

- "Tôi cứ luôn nghĩ về câu nói của Mina "f * ck this" trong lời bài hát"

- "Tôi thực sự đã choáng nặng khi nghe đến phần "BB cream papapa lipstick mamama" đấy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Cứ nghĩ là mình nghe sai không chứ... mà giọng thật của họ cũng bị chôn vùi trong autotune ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Dù là tôi cũng thích phần của Sana đấy.."

- "Không thể nói rằng đây là phong cách của Black Eyed Pilseung được, vì SISTAR có bao giờ phát âm sai trong khi hát vậy đâu"

- "Vậy ra Momo chỉ là vũ công hay là gì nữa vậy"

- "Có thể đưa ra biện pháp nào cho Momo không"

- "Công ty thực sự cần phải khắc phục ngay giọng mũi và phát âm sai của các thành viên người nước ngoài đi. Quên cái phong cách JYP gì gì đó đi, họ cần phải bắt đầu phát âm đúng ngay từ bây giờ"

- "Ờ thì.. Trước giờ TWICE vẫn luôn nổi tiếng về vụ phát âm sai mà..."

- "Nếu mấy người cho rằng đó là phong cách của JYP, thì tại sao chúng ta vẫn có thể nghe thấy các thành viên khác phát âm rất rõ ràng, trong khi chỉ có các thành viên người nước ngoài là không thể hiểu được... Làm ơn sửa ngay phát âm của họ đi"

- "JYP lúc nào cũng tỏ ra nghiêm khắc về phát âm và tất cả mọi thứ trong các buổi thử giọng, nhưng nếu nghe thử album của nghệ sĩ nhà này, rõ ràng anh ta không quan tâm đến vấn đề này đâu"

- "Tôi thật sự rất ghét phần "bb cream papapa lipstick mamama", nó chỉ là một hỗn hợp khó chịu của giọng mũi và autotune thôi ㅠ Làm ơn khắc phục mấy cái vấn đề này đi"

- "Tzuyu lúc nào cũng ổn và Sana có vẻ đã khá hơn với phát âm và giọng hát của mình, nhưng Mina và Momo thì lại ngày càng trở nên tệ hơn..."

Trong rất nhiều trường hợp trước đây, ý kiến của netizen quốc tế luôn trái ngược với netizen Hàn. Nhưng có vẻ như lần này, không ít người tỏ ra đồng tình với Knet. Nhiều người cho rằng các fan TWICE không nên chỉ trích Knet trong trường hợp này, bởi đơn giản là họ cũng cảm nhận được vấn đề tương tự. Trên các trang tin quốc tế, nhiều người để lại bình luận:

- "Không phải ai đi ngược lại với ý kiến của fan thì đều là anti, không phải tất cả những lời phê bình đều là ghét bỏ. Knet đang chỉ ra cách phát âm tệ của các thành viên, và đây là điều mà người Hàn Quốc biết rõ hơn fan quốc tế chúng ta. Các bạn cứ liên tục hành động như thể đây là những lời chỉ trích bẩn thỉu, hèn hạ, trong khi đơn giản là Knet chỉ đang nhận xét về việc các thành viên nước ngoài vẫn chưa sửa được cách phát âm của họ mà thôi"

- "Giọng của Momo thật sự quá khó chịu"

- "Đến phần của Momo là tôi tự động tắt luôn"

- "Tôi không rõ lắm về vụ phát âm vì tôi không phải người Hàn nhưng giọng của Momo nghe khó chịu thật sự. Đó cũng là lý do khiến tôi ngừng nghe nhạc TWICE"

- "Phát âm của Mina thật sự rất tệ. Lời bài hát gốc là 부족한데 (bujoghande), nhưng cô ấy lại phát âm thành 부(좆같네) (bujojgatne) và nó có nghĩa là "f*ck" đấy"

Bạn nghĩ gì về phát âm của các thành viên ngoại quốc trong "Likey"?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày