Fan cảm thấy Peniel bị xúc phạm khi Kim Gu Ra nhắc về bệnh rụng tóc của nam thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 12 / 2016

Fan cảm thấy Peniel bị xúc phạm khi Kim Gu Ra nhắc về bệnh rụng tóc của nam thần tượng

Kim Gu Ra trước đây khi chưa hoạt động showbiz, là một blogger chuyên đả kích idol.

Trong chương trình "Radio Star" được phát sóng vào ngày 30/11 với khách mời là nhóm nhạc Sechskies. MC Kim Ru Ra đã nhắc đến Peniel và căn bệnh rụng tóc của anh ấy và khiến cho các fan của BTOB vô cùng phẫn nộ vì cho đó là hành động xúc phạm.

Trở lại vào tháng 10, Peniel đã xuất hiện trong chương trình talkshow "Hello" thú nhận một bí mật mà anh đã giấu các fan trong suốt khoảng thời gian dài. Anh tiết lộ rằng bản thân đã phải đối mặt với căn bệnh rụng tóc suốt 5 năm qua, mặc dù anh chỉ mới 24 tuổi.

Quay trở lại tình huống ở "Radio Star", Khi MC đặt vấn đề về sự thay đổi kiểu tóc của một số thành viên, thì Kim Gu Ra đã chen vào bình luận: "Cách đây không lâu trong một talkshow, có một thần tượng mắc chứng rụng tóc khi chỉ mới 20 tuổi. Cậu ấy tên là Peniel, là một thần tượng đấy!"

Nam MC tiếp tục: "Nhưng với Sechskies các cậu, dù đã gần 40 nhưng các cậu vẫn không bị rụng tóc."

Ngay lập tức sau đó, fan của BTOB trên mạng cho rằng Kim Gu Ra đã xúc phạm Peniel, vì đã so sánh một người thú nhận chuyện mình mắc bệnh một cách vô cùng khó khăn trên truyền hình chỉ để giúp Sechskies trông đẹp hơn. Một fan hâm mộ đã chia sẻ những bức ảnh chụp màng hình từ video review phim của Peniel và nói rằng Kim Gu Ra cần phải học một vài điều từ Peniel. Trong những bức ảnh, Peniel đã phát biểu: "Tôi nghĩ rằng chuyện bệnh tình của tôi là một chuyện nhạy cảm, vì vậy tôi sẽ không đề cập đến nó nữa. Bởi vì đâu đó có thể có người sẽ bị tổn thương, mà tôi thì không muốn bất cứ ai phải tổn thương vì mình.", các fan hoàn toàn đồng tình với ý kiến này.

Một fan khác nhân xét: "Nếu con trai của ông ta bị rụng tóc do stress thì đến lúc đó ông ta mới biết đau lòng..."

Kim Gu Ra nhắc đến Peniel vào lúc 1:15

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày