3 thí sinh được kỳ vọng sẽ chiến thắng Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

3 thí sinh được kỳ vọng sẽ chiến thắng Produce 101 mùa 2

Mặc dù chương trình mới chính thức lên sóng được chưa lâu nhưng người hâm mộ đã kịp tìm ra những cái tên tiềm năng nhất.

Mùa thứ hai của cuộc thi tuyển chọn boygroup - Produce 101 chỉ vừa mới bắt đầu và bảng xếp hạng bình chọn sau tập phát sóng đầu tiên cũng đã được công bố. Trên khắp các diễn đàn thảo luận, cư dân mạng Hàn Quốc vạch ra 3 cái tên mà họ tin chắc sẽ chiến thắng trong mùa giải này dù có chuyện gì xảy ra. Quả thật, cũng không lấy làm ngạc nhiên khi 3 thực tập sinh được nêu tên cũng chính là top 3 trong cuộc bình chọn trực tuyến của chương trình. 

Park Jihoon

Park Jihoon hiện đang đứng thứ nhất trong cuộc bình chọn trực tuyến

Park Jihoon hiện đang đứng thứ nhất trong cuộc bình chọn trực tuyến và có biệt danh "cậu bé nháy mắt" (Wink Boy) nhờ giây phút xuất thần trong MV ca khúc chủ đề "Pick Me".

Mặc dù chỉ được xếp hạng C từ vòng thi đánh giá năng lực trainee tuy nhiên Jihoon được rất nhiều thực tập sinh ca ngợi về khả năng nhảy đáng gờm cũng như vẻ ngoài vô cùng thu hút.

Jang Moon Bok

Jang Moon Bok đã có một lượng fan ủng hộ nhất định ngay từ khi Produce 101 khởi động

Jang Moon Bok đã có một lượng fan ủng hộ nhất định ngay từ khi Produce 101 khởi động nhờ danh xưng bạn thân của V (BTS), quá khứ "đình đám" gắn liền với cuộc thi Superstar K cũng như khoảnh khắc kết màn cắn môi "huyền thoại" - được so sánh với Jung Chayeon mùa 1.

Bất chấp năng lực của Moon Bok vẫn còn là một dấu hỏi lớn, anh chàng đã được bình chọn lên top 2 sau khi tập 1 kết thúc. Dạo một vòng quanh các diễn đàn, không khó để nhận ra Moon Bok là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình.

Lee Daehwi

Lee Daehwi hiện đang đứng vị trí thứ 3 về kết quả bỏ phiếu trực tuyến

Lee Daehwi hiện đang đứng vị trí thứ 3 về kết quả bỏ phiếu trực tuyến nhờ vào thành tích xuất sắc và kỹ năng sáng tác của mình. Anh chàng cũng được chọn làm center cho buổi biểu diễn đầu tiên của "Pick Me".

Gần đây, Jeon Somi (quán quân mùa 1, cựu thành viên I.O.I) đã tung lên mạng những hình ảnh đi chơi cùng Daehwi, khẳng định tình bạn thân thiết và kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho thực tập sinh tài năng này.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày