Chương trình hot Idol School giới thiệu hệ thống bình chọn riêng biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

Chương trình hot Idol School giới thiệu hệ thống bình chọn riêng biệt

Hệ thống bỏ phiếu của chương trình lần này hoàn toàn khác với những chương trình từng từng thực hiện trước đó.

Mới đây, tổ sản xuất của TV Show Idol School, trực thuộc Đài Truyền hình Mnet đã thông báo về cách mà khán giả có thể tác động đến diễn biến và kết quả của chương trình.

Theo đó, mỗi tập phát sóng sẽ có cuộc bỏ phiếu bằng các tin nhắn nhằm đánh giá phản ứng của các "học sinh" (tên gọi các thí sinh tham gia chương trình) và người xem theo thời gian thực. Kể từ bây giờ, chương trình sẽ bắt đầu thu thập các hội viên để giúp đỡ 41 học sinh. Chính những người hội viên này cũng sẽ là người cho điểm từng học sinh trong trường.

Idol School

Có ba cấp hội viên khác nhau. Hội viên cơ bản là những người chỉ được bỏ phiếu ít nhất một lần cho Idol School. Cấp hội viên thứ hai là "Pink", còn cấp cao nhất là "Premium Blue". Việc nâng cấp hội viên từ cơ bản lên Pink và Premium Blue phụ thuộc vào việc bỏ phiếu và chia sẻ hình ảnh cũng như các video. Đáng chú ý, hội viên ở bậc càng cao thì càng có đặc quyền tham gia vào các sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, họ còn có thể xem các tập phim với tư cách khán giả trực tiếp.

Vòng bình chọn đầu tiên bắt đầu từ ngày 3 tháng 7. Các hội viên được mời bỏ phiếu cho số lượng học sinh cuối cùng họ muốn cho ra mắt. Các lựa chọn sẽ bao gồm từ 5 đến 13 thành viên. Sau đó, các hội viên tiếp tục bỏ phiếu cho học sinh yêu thích của họ. Hiện tại, quyền bỏ phiếu chỉ dành cho những cá nhân có quyền hội viên CJ ONE. Vòng bỏ phiếu đầu tiên sẽ kết thúc vào nửa đêm ngày 7 tháng 7 (giờ địa phương).

Idol School

Idol School

Idol School

Sau 11 tuần học tập tại Idol School, cuộc bỏ phiếu cho các học sinh có thể ra mắt trong một nhóm nhạc nữ sẽ diễn ra. Cuộc bình chọn bằng tin nhắn trực tiếp sẽ bắt đầu ngay trong tập phát sóng đầu tiên và vào cuối mỗi tập, bảng xếp hạng sẽ tiết lộ vị trí của các học sinh trong thời gian thực.

Hiệu trưởng Idol School - Lee Soon Jae, cũng đã viết một lá thư cổ động đến 41 học sinh viên. Ông nói: "Trên cõi đời này, có ba loại người. Một, người chắc chắn phải ở lại. Hai, người không quan trọng. Ba, người không nên ở lại. Tất cả các bạn phải là những người phải ở lại! Tôi hy vọng rằng 41 học sinh đều có thể trở thành những thần tượng có chỗ đứng trong tương lai".

Idol School

Lá thư của Hiệu trưởng Lee Soon Jae

Tập đầu tiên của Idol School sẽ phát sóng vào mỗi 9g30 tối thứ 5 hàng tuần (giờ địa phương) trên kênh Mnet và tvN.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày