4 boygroup đạt được thành tích "100 triệu lượt streaming nhạc số": Chỉ duy nhất một nhóm sở hữu đến 2 bài hát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 09 / 2018

4 boygroup đạt được thành tích "100 triệu lượt streaming nhạc số": Chỉ duy nhất một nhóm sở hữu đến 2 bài hát

Cùng điểm danh 4 nhóm nam Kpop đạt 100 triệu lượt streaming nhạc số, một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ mà không phải idol nào cũng có được.

Các nhóm nhạc nam đạt được độ nổi tiếng mang tính đại chúng không phải là một việc dễ dàng. Đó là cả một quá trình, ngắn thì mất 1~2 năm, dài thì đến tận 5 năm để có thể gây dựng nên fandom cũng như độ nhận biết dựa vào thành tích trên các BXH nhạc số. Tuy nhiên, các nhóm nam được nhắc đến dưới đây là những ngoại lệ. Không chỉ có thứ hạng ổn định trong top 100 của các BXH nhạc số, họ còn đạt được thành tích 100 triệu lượt streaming ở BXH Gaon Chart. Bởi vì họ đã nhận được sự mến mộ nồng nhiệt cũng như lâu dài từ công chúng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những nhóm nhạc nam đã duy trì thứ hạng trong top 100 của các BXH và sở hữu 100 triệu lượt streaming ở Gaon Chart nhé.

◆ BTS

 
 

BTS là nhóm nhạc duy nhất sở hữu tận hai ca khúc có 100 triệu lượt streaming. Từ "Spring Day" cho đến "DNA" đều đạt 100 triệu lượt streaming, nhóm đã nâng tầm tên tuổi của mình và chứng minh được fandom khủng lẫn độ nhận biết của nhóm. Hai ca khúc "Spring Day" với giai điệu đẹp trữ tình và "DNA" với sự chú ý rầm rộ trên BXH Billboard (Mỹ) đều đạt thành tích đáng nể với 100 triệu lượt streaming. Hiện tại, cả hai ca khúc trên vẫn đang nằm trong top 100 BXH nhạc số. Có thể nói nhóm đang bước trên con đường tạo nên những kỷ lục có một không hai.

◆ WINNER

 
 

Sau khi debut, WINNER đã có một khoảng thời gian gián đoạn dài vì xảy ra những vấn đề nội bộ. Khi trở lại với đội hình bốn thành viên, WINNER đã thể hiện quyết tâm lớn khi mang đến "REALLY REALLY" - ca khúc có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ. Bài hát có kết cấu hoàn toàn mới mẻ, thể hiện rõ nét màu sắc âm nhạc tinh tế và thời thượng của WINNER. Ca khúc đã thành công vang dội khi oanh toạc các BXH nhạc số. Với phần giai điệu gây nghiện, bài hát thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Nhờ đó, "REALLY REALLY" đã giúp WINNER viết nên trang sử mới khi là nhóm nam đầu tiên đạt được 100 triệu lượt streaming trong BXH TOP100.

◆ iKON

 
 

Nếu nói về ca khúc gây sốt nhất nửa đầu năm nay, nhất định phải kể đến "Love Scenario". Là một ca khúc dễ nghe với sự kết hợp giữa giai điệu đơn giản và lời ca dễ đồng cảm, "Love Scenario" đã cho thấy bước tiến đáng kể của iKON. Ca khúc đã ngay lập tức chiếm được tình cảm của cả học sinh tiểu học và mẫu giáo nhờ giai điệu đễ thuộc và dễ gây nghiện. Vì vậy mà trong vòng chưa đến nửa năm kể từ ngày phát hành, "Love Scenario" đã bước vào nhóm các ca khúc được 100 triệu lượt streaming. Ca khúc hiện vẫn đang trụ vững trên BXH nên cũng tạo được kỳ vọng về những thành tích tốt hơn nữa.

◆ Wanna One

 
 

Không giống với các nhóm nam được đề cập ở trên, Wanna One đã tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi đạt được 100 triệu lượt streaming với ca khúc debut. Wanna One là nhóm nhạc được hình thành từ chương trình sống còn hấp dẫn "Produce 101 mùa 2". Đây là kết quả nằm trong dự liệu vì đó là một bài hát thuộc thể loại nhạc Dance có chất lượng và mang tính đại chúng cao nhất. Là một ca khúc có giai điệu tươi sáng phù hợp với mùa hè, "Energetic" đã chiếm giữ ngôi vương trên BXH nhạc số suốt một tháng và chỉ trong vòng chưa đến một năm, ca khúc đã có được 100 triệu lượt streaming. Cứ đến mùa hè nóng bức là ca khúc lại tăng hạng và cho đến hiện tại, "Energetic" vẫn đang bám trụ dai dẳng ở những vị trí cao trên các BXH.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày