4 cái tên rất có thể sẽ được chọn làm center trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

4 cái tên rất có thể sẽ được chọn làm center trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2

Đây là những thí sinh nổi bật và tài năng nhất tính từ khi chương trình bắt đầu lên sóng.

Tối ngày 16/6 có lẽ là một thời điểm mà nhiều fan KPOP vô cùng chờ đón khi tập cuối của Produce 101 mùa 2 chính thức lên sóng. Trải qua gần 3 tháng gắn bó với chương trình, chỉ ít giờ nữa thôi, khán giả sẽ biết được 11 cái tên chiến thắng cuối cùng, những người sẽ cùng nhau tạo thành một nhóm nhạc nam hoàn toàn mới, hiện thực hóa tham vọng trở thành boygroup KPOP nổi tiếng toàn cầu.

P101

Bên cạnh đó, chung kết Produce 101 hứa hẹn sẽ trở thành một đêm nhạc hội hấp dẫn với những tiết mục "đinh" từ các thực tập sinh tài năng nhất.  Và như thường lệ, điều mà khán giả quan tâm là vị trí center của những sân khấu đó sẽ thuộc về ai? Trainee nào sẽ là người sẽ được đứng ở vị trí nổi bật nhất, toát ra hào quang mạnh mẽ nhất? 

Theo một nguồn thạo tin, dưới đây chính là những thực tập sinh có khả năng giành được vị trí center trong 4 sân khấu đêm chung kết:

Sân khấu "Pick me" ("Me, It's Me"/"Nayana") - Center: Kang Daniel

Chắc hẳn đây là một thông tin mà bất kỳ khán giả "ruột" nào của Produce 101 cũng có thể suy luận ra! Chiếu theo nguyên tắc của chương trình, thực tập sinh nào đứng hạng 1 sẽ tự động trở thành center cho bài hát chủ đề "Pick Me" thì việc Kang Daniel, trainee hạng 1 tuần vừa qua, sẽ làm center cho "Pick Me" cũng không phải là điều quá khó hiểu.

P101

Ở mùa 2, các thực tập sinh từng có 3 lần biểu diễn "Pick Me" trước khán giả và cả 3 lần đó vị trí center đều thuộc về thực tập sinh Lee Daehwi

Sân khấu "Super Hot" - Center: Lee Daehwi

Phải chăng thực tập sinh Lee Daehwi sẽ làm nên điều kỳ diệu một lần nữa khi trở thành center trong sân khấu biểu diễn đêm chung kết? Nguồn tin cho rằng chính khả năng biến hóa phù hợp với mọi concept đã giúp Daehwi giành chiến thắng trong phần thi chọn center của team "Super Hot".

P101

Sân khấu "Hands On Me" - Center: Ong Seongwoo

Một bất ngờ tiếp theo gọi tên Ong Seongwoo. Vốn dĩ thực tập sinh này đã được chọn làm leader team "Hands On Me", tuy nhiên phần thể hiện với khí chất nam tính áp đảo trong thử thách chọn center đã giúp anh chàng giành thêm vị trí "trung tâm" của sân khấu "Hands On Me".

P101

Nếu điều này thật sự xảy ra thì đây cũng là lần đầu tiên Ong Seongwoo được làm center trong Produce 101 mùa 2. 

Sân khấu "Always" - Center: Park Ji Hoon

Tương tự sân khấu "When The Cherry Blossoms Fade" ở mùa 1, màn trình diễn "Always" của thực tập sinh top 20 cũng sẽ một món quà đặc biệt giành tặng khán giả thân thương của chương trình. Do không phải là phần thi chính thức nên tiêu chí để chọn center cho sân khấu này khá đơn giản, chỉ cần thực tập sinh đó có gương mặt đẹp, hợp concept, thần thái rạng rỡ và thu hút là đủ.

Theo dự đoán, nhiều khả năng vị trí center của "Always" sẽ thuộc về thực tập sinh Park Ji Hoon - anh chàng nổi tiếng nhất nhì mùa giải năm nay.

P101

 

Bạn có hài lòng với 4 vị trí center kể trên không?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày