6 idol Kpop mang trong mình dòng máu lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

6 idol Kpop mang trong mình dòng máu lai

Phải chăng vẻ đẹp xuất sắc của họ bắt nguồn từ dòng máu lai đặc biệt?

Một vài năm trước, sẽ rất khó để thấy một thần tượng mang dòng máu lai nào đó ở Kpop, nhưng hiện tại chỉ cần điểm qua, hầu hết mọi người đều thấy được những thần tượng này đang chiếm được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ. Những idol tài năng có hai dòng máu, hoặc thậm chí là đa dạng hơn khiến Kpop có những màu sắc phong phú hơn.

Không phải ai cũng biết những thần tượng này không hoàn toàn là người Hàn. Hãy cùng tinnhac.com điểm qua một vài idol mang dòng máu lai.

Somi

Nhắc đến các idol nữ thế hệ mới thì không thể không nhắc đến bông hồng lai Jeon Somi. Somi tên đầy đủ là Ennik Somi Douma. Bố cô là người Canada gốc Hà Lan và mẹ là người Hàn Quốc. Khi mới 6 tháng tuổi, gia đình cô chuyển về Hàn và định cư tại đó.

Somi hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của công ty nổi tiếng JYP Entertainment. Năm 2013 cô trở thành thực tập sinh của JYP và trong thời gian thực tập, cô từng xuất hiện trong MV "Stop stop it" của GOT7. Sau gần 2 năm thực tập, Somi tham gia vào chương trình tuyển chọn thực tế SIXTEEN do JYP Entertainment tổ chức nhưng tiếc thay cô lại bị loại ở vòng chung kết và không được chọn để ra mắt với nhóm Twice.  Trong chương trình thực tế sống còn Produce 101 để tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ I.O.I, Somi đại diện cho JYP Entertainment tham gia . Trong tập cuối của chương trình, cô đứng vị trí thứ nhất và trở thành center của nhóm. Tuy I.O.I đã tan ra nhưng Somi đang hoạt động tạm thời với tư cách là nghệ sĩ solo.

Somi - Bang Bang

Somi giành no.1 trong Produce 101

Không chỉ xinh đẹp, hát hay và nhảy giỏi cô còn có khả năng đi show rất tuyệt. Đầu tháng 2 năm nay, Somi tham gia chương trình "Sister"s Slam Dunk" phần 2 và nhận được rất nhiều lời khen.

Tuy nhiên Somi cũng đã từng trải qua những quãng thời gian rất khó khăn chỉ vì mang dòng máu lai. Cô nàng đã có một thời gian dài bị ám ảnh với cái nhìn chằm chằm của người khác. Somi từng tâm sự, cô đã bị các bạn bắt nạt chỉ vì mình là con lai. Bù lại Somi lại có người bố rất tuyệt vời và cực kỳ cool, người từng tham gia diễn xuất trong "Hậu duệ Mặt Trời" và luôn xuất hiện bên Somi giống như một kỵ sĩ bảo vệ công chúa.

Vernon - SEVENTEEN

Vernon, tên đầy đủ Han-sol Vernon Choi, là thành viên của nhóm nhạc Seventeen được thành lập bởi Pledis Entertainment. Anh thường được ca ngợi về khả năng tác động tới thị giác người nhìn đáng kinh ngạc. Bởi lẽ anh chàng mang trong mình 2 dòng máu Mỹ - Hàn nên có vẻ đẹp con lai rất cuốn hút.  Vernon có cha là người Hàn, mẹ là người Mỹ và được sinh ra tại thành phố New York, New York, Hoa Kỳ.  Anh sống ở New York, nhưng đã chuyển tới Hàn Quốc khi mới 5 tuổi.

Vernon sở hữu vẻ đẹp rất “quý tộc” nên các fan thường gọi anh là “hoàng tử lai”. Anh đã từng giành được danh hiệu “Tân binh đẹp trai nhất” do netizen Hàn bầu chọn và được người hâm mộ đánh giá giống với tài tử Leonardo DiCaprio hồi trẻ.

 

Vernon singing 

Tuy nhiên cũng giống với Somi đi kèm theo sự nổi tiếng với công chúng là những khó khăn Vernon phải vượt qua. Vernon đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình kể từ khi còn rất nhỏ nên được rất nhiều người chú ý.  Vernon cũng từng bị phân biệt đối xử vì là con lai, cả khi ở Mỹ và Hàn Quốc. Làn da trắng sứ và vẻ ngoài khác biệt của Vernon khiến anh luôn bị mọi người nhìn chằm chằm, đặc biệt là ở Hàn. Tuy nhiên rất may là Vernon có một gia đình luôn yêu thương và ủng hộ ước mơ của anh.

Oh Hayoung – Apink

Oh Hayong là maknae của nhóm nhạc nữ Apink. Cô được sinh tại Seoul, Hàn Quốc. Tuy em út của Apink có cha mẹ đều là người Hàn, nhưng bà của cô lại là người Philippines. Cô là thực tập sinh của Cube Entertainment từ năm lớp 7 trung học, sau đó cô chính thức được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Apink khi chỉ mới 14 tuổi.

Càng trưởng thành cô sở hữu một vẻ đẹp rất thu hút. Rất nhiều khán giả đã tưởng nhầm Hayoung là người Hàn lai Pháp từ ấn tượng đầu tiên bởi khuôn mặt và thần thái của cô, tuy nhiên nữ ca sỹ thật ra không hề mang dòng máu lai Tây.

Nayoung cùng với Naeun

Yoon Mirae

Yoon Mirae là nữ ca sĩ tài năng và rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được sinh ra ở Mỹ, nhưng người mẹ Hàn Quốc và người cha gốc Phi của cô lại nuôi lớn cô ở Hàn.

Yoon Mirae được đánh giá là một trong những tài năng nữ hiếm gặp trong làng nhạc Hàn. Không chỉ sở hữu khả năng bắn rap, giọng hát của nữ ca sĩ lai Mỹ - Hàn này cũng khiến đông đảo Kpop fan phải chao đảo. Khởi nghiệp từ năm 1997 và cô đã gặt hái nhiều thành công. Một số ca khúc nổi tiếng của cô: Always (OST Hậu duệ mặt trời), Touch Love (OST "Master’s Sun"),...

Always (OST Hậu duệ mặt trời)

Mirae cũng đã từng phải không ít lần đối mặt với việc bị phân biệt chủng tộc hoặc bị nhìn chằm chằm mỗi khi xuất hiện. Khi mới bước chân vào giới giải trí, Yoon Mirae đã phải giấu diếm sự thật cha cô là người da màu để tránh khỏi sự ghét bỏ của công chúng. Tuy nhiên, không lâu sau, Yoon Mirae đã đứng lên thừa nhận tất cả, tự hào nói với mọi người rằng cha cô là một người da màu và cô là một người con lai. Kể từ đó, Mirae ngày càng tự tin, dần dần chinh phục khán giả để vươn lên ngôi vị nữ hoàng hip hop Hàn Quốc.

Kangnam - thành viên cũ của M.I.B

Kangnam sở hữu dòng máu lai Nhật-Hàn, cha anh là người Nhật trong khi mẹ anh chàng là người Hàn Quốc. Anh được sinh ra ở Nhật Bản, lớn lên ở Hawaii và sau đó quay trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Say my name - Kangnam

Vì là người lai Nhật nên Kang nam thường bị bắt nạt khi còn nhỏ. Họ thường xuyên đánh Kangnam dù anh chàng chẳng gây ra lỗi lầm nào. Có lần, Kangnam còn bị bạn đánh đến mức gãy xương, phải nằm viện.

Kim Samuel

Samuel tên đầy đủ là Samuel Arredondo Kim. Samuel sinh tại Los Angeles, California, Hoa kỳ. Anh có bố là người Mỹ gốc Mêxico và mẹ là người Hàn Quốc.

Samuel xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng qua chương trình phát sóng trực tiếp được gọi là Seventeen TV, cùng với nhiều thực tập sinh của Pledis Entertainment. Tuy nhiên vào cuối năm 2013, Samuel rời công ty vì muốn tập trung vào việc học của mình. Anh cũng vừa tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 101 mùa 2 với tư cách là thực tập sinh của Brave Entertainment. Tuy nhiên, ở vòng loại cuối cùng, Kim Samuel đã không lọt vào TOP 11. Tuy không chiến thắng ở Produce 101 nhưng Brave Entertainment đã đưa ra thông báo về hoạt động âm nhạc sắp tới của anh.

Samuel - Level Test, Boy In Luv, Get Ugly, Show Time

Samuel sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật và rất thu hút. Ngoài ra tài năng của anh cũng được đánh giá rất cao. Nhiều người nhận định điểm hấp dẫn của Samuel là ở chàng trai này toát lên tố chất của một ngôi sao toàn cầu. Đó là kỹ năng điêu luyện, tác phong chuyên nghiệp, nét cuốn hút vừa nam tính như một người đàn ông trưởng thành nhưng không đánh mất sự đáng yêu của chàng trai 16 tuổi. Ngoài ra Samuel còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn và biết tiếng Tây Ban Nha. Đặc biệt, Samuel còn ghi kỷ lục là người trẻ nhất sở hữu clip 10 triệu lượt xem ở Hàn Quốc với fancam Get Ugly.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày