7 nhóm nhạc thần tượng có tên không thay đổi khi đọc xuôi hay đọc ngược - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

7 nhóm nhạc thần tượng có tên không thay đổi khi đọc xuôi hay đọc ngược

Có bao giờ bạn chú ý tới những cái tên đặc biệt như thế?

Một trong những bạn nào biết palindrome là gì? Những từ như 'racecar' là những ví dụ hoàn hảo của palindrome, những từ được đánh vần đúng chính xác khi họ đánh vần ngược lại.

Bạn có biết rằng có những nhóm nhạc thần tượng ở đây cũng giống như palindromes không? Dưới đây là bảy nhóm nhạc thần tượng có cùng tên nhóm chính xác dù đọc ngược lại hay đọc xuôi.

1. JBJ (LOEN Entertainment)
[​IMG]
JBJ - hay còn gọi là 'Just Be Joyful' - sẽ được ra mắt trong vài tuần tới. Bao gồm các thí sinh dự thi mùa giải "Produce 101" , nhóm là sự kết hợp của các thần tượng từ Starroad, Chun, Hunus, OUI, Ardor & Able, The Vibe Label và YG K + Entertainment.

2. I.B.I (LOEN Entertainment)
[​IMG]
Một nhóm khác xuất hiện trong "Produce 101", tên của IBI là viết tắt của 'Il-Ban-In' - hay còn gọi là tiếng Hàn dành cho "những người bình thường". Nhóm phát hành một đĩa đơn đặc biệt dành cho người hâm mộ mang tên "MOLAE MOLAE" sau khi kết thúc mùa đầu tiên của chương trình và thậm chí quảng cáo nó trên các chương trình âm nhạc.

3. I.O.I (YMC Entertainment)
[​IMG]
Nếu không phải với Wanna One, sẽ có ý kiến cho rằng tên nhóm "Produce 101" đã bị mắc kẹt trong một số kiểu mẫu tên. I.O.I, những người chiến thắng của mùa giải đầu tiên, cũng có một tên nhóm palindrome. Ý nghĩa? "Ideal Of Idol" 
4. CLC (Cube Entertainment)
[​IMG]
Nhóm nhạc nữ đại diện Cube của Cube bắt đầu năm mới với bài hát "Hobgoblin" đặc biệt độc đáo. Họ cũng có một tên nhóm có thể đảo ngược được, đó là 'CrystaL Clear'. Đừng lo lắng - có lẽ chúng ta cũng chưa bao giờ đoán được.

5. S.I.S (Double X Entertainment)
[​IMG]
Nếu bạn chưa nghe về S.I.S chưa?. Được mệnh danh là "Các anh chị em của quốc dân", sáu cô gái quyến rũ này đã ra mắt với đĩa đơn đầu tiên của họ "I've Got A Feeling". 

6. AOA (FNC Entertainment)
[​IMG]
 AOA - hay còn gọi là 'Ace of Angels' 

7. BTOB (Cube Entertainment)
[​IMG]
Ok, được rồi, BTOB không phải là một palindrome hoàn hảo, nhưng nếu bạn tách nó ra B-To-B, cũng giống như vậy, phải không? 

Theo Kpopmap
 
 


Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày