9 lý do biến năm thứ 4 trở thành năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

9 lý do biến năm thứ 4 trở thành năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của BTS

Sau 4 năm, những chàng trai chống đạn đã lột xác hoàn toàn và chinh phục được rất nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Kể từ năm 2013, BTS đã khá nổi bật tại K-pop với gu âm nhạc nổi trội kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và thông điệp ý nghĩa trong từng lời hát. Nhưng điều đó vẫn chưa là gì cho đến gần đây, sự nổi tiếng của nhóm đã thật sự bùng nổ và cho chúng ta thưởng thức những sản phẩm tuyệt đỉnh của họ. Không có gì bất ngờ khi các chàng trai này đang dần xâm chiếm thế giới như một cơn bão. Để kỷ niệm 4 năm đồng hành cùng những chàng trai quyến rũ này, đây là một vài lý do cho thấy tại sao lần kỷ niệm này lại là lần đặc biệt nhất.

1. Tính thẩm mĩ được nâng lên một tầm cao 

BTS dần trưởng thành trong phong cách âm nhạc, vì vậy tính thẩm mỹ trong từng MV cũng được nâng dần theo. Từ "No more dream" với những chàng trai mạnh mẽ đấu tranh cho ước mơ của mình đến "Blood Sweat & Tears" lột xác với hình ảnh những chàng trai quyễn rũ mang phong cách quý tộc.

Không chỉ giai điệu gây nghiện, Blood Sweat & Tears còn gây ấn tượng với những cảnh quay đẹp

Nếu như những MV đấy chưa đủ cuốn hút đối với bạn thì chính style thời trang, sân khấu và những màn vũ đạo hay đến nghẹt thở của BTS khiến cho những video cũng như những màn trình diễn của họ trở thành những thứ đáng để xem nhất, và bạn cứ xem đi, xem lại nhiều lần nữa.

2. Những concept ấn tượng và đặc trưng

Trước đó BTS đã hình thành cho họ từng concept khác nhau với “The Most Beautiful Moment in Life”,  điều này đã khiến fan của họ có phần bối rồi về ý nghĩa của MV và những giả thuyết đã ra đời sau khi một số bạn fan đã cố gắng để giải mã chúng.

Đây chính là cảm giác chung của đa số ARMY khi cố gắng giải mã các MV của BTS

Những câu chuyện bí ẩn của họ ngày một dày lên nhiều hơn với concept năm nay cho “WINGS” và “You Never Walk Alone”. Nó không chỉ có sự liên kết với những MV trước đó mà nó còn thêm nhiều chi tiết và kèm theo một loạt các chủ đề liên quan đến văn học từ tiểu thuyết "Demian" và truyện ngắn “The Ones Who Walk Away From Omelas”.

Làm sao mà những MV này có thể liên quan đến lĩnh vực văn học? Nó có liên quan đến những concept trước của BTS như thế nào? BTS đang cố nói với chúng ta điều gì? Thậm chí BTS có biết họ đang muốn nói với chúng ta điều gì hay không?

Hẳn là những câu hỏi mà có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được câu trả lời

3. CHINH PHỤC DAESANG

Đây quả là năm không thể quên được của BTS khi các chàng trai cuối cùng cũng chiến thắng Daesang tại Melon Music Awards và Mnet Asian Music Awards. Chắc chẳng ai bất ngờ hơn BTS đâu.

Phản ứng dưới sân khấu khi được xướng tên của họ

Chính là cái cảm giác này, cảm giác mà sau nhiều năm phấn đấu, làm việc chăm chỉ bắt đầu đã nhận được sự đền đáp xứng đáng

4. Khả năng live ấn tượng

BTS sở hữu cho họ những bài hát tràn đầy năng lượng và vũ đạo rất sắc bén. Không bất ngờ lắm khi mọi thứ đều như đổ gục với màn trình diễn live của họ trong năm nay. Từ những show âm nhạc hàng tuần cho đến sân khấu của những buổi lễ trao giải thưởng long trọng, vũ đạo của họ, trang phục biểu diễn và cách dàn dựng sân khấu đã khiến chúng ta phải kinh ngạc.

Nếu bạn muốn thấy một cái gì đó gọi là huyền thoại, vậy thì bạn đừng bỏ lỡ phần trình diễn của họ tại Mnet Asian Music Awards. Jungkook đã treo người cậu ấy lơ lửng trên không trung, Jimin thực hiện phần nhảy của mình với 2 mắt đã được bịt lại bằng dải khăn màu đỏ và một vài màn kết hợp giữa V và Jin đã tạo nên một sân khấu tuyệt vời, chinh phục ánh mắt của tất cả khán giả tại chương trình.

5. Những dự án mới

Ngoài việc phát hành album, các chàng trai của chúng ta cũng bận rộn với những bản cover tiếng Anh, collab với các nghệ sĩ khác.

Suga đã cho ra mixtape “Agust D”

Chúng ta còn chiêm ngưỡng với màn nhảy sắc bén của bộ đôi "Twomin" (Jimin BTS và Taemin SHINee)

Rap Monster và rapper người Mỹ Wale đã cho ra bản collab mang một thông điệp về xã hội hết sức ý nghĩa

6. Xuất hiện trên các chương trình trên TV

Năm nay chúng ta cũng thấy được sự hiện diện trên phương tiện truyền hình từ các chàng trai BTS. V đã có một khởi đầu trong sự nghiệp diễn xuất khi thủ vai maknae đáng yêu Hansung trong bộ phim truyền hình của đài KBS "Hwarang", trở thành thành viên đầu tiên của BTS tham gia lĩnh vực diễn xuất cho một bộ phim truyền hình.

Và Jin cũng tham gia một chương trình thực tế của đài SBS "Law of the Jungle", nơi đã cho chúng ta thấy lòng tận tụy của anh cả đối với BTS khi mang hẳn light stick của họ vào rừng. Ai mà có thể nghĩ ra được một công dụng khác của ARMY Bomb chính là làm cần câu cá cơ chứ?!

7. Sự công nhận từ quốc tế

Bạn biết đấy, điều gì đó lớn lao lắm khi ngay cả người bạn của bạn không phải dân nghe K-pop mà còn nói với bạn rằng họ thấy "Một trong số nhóm nhạc K-pop mà bạn thích" đã dành chiến thắng một giải thưởng trên TV. Chiến thắng lịch sử của BTS tại Billboard Music Awards chính là bằng chứng tốt nhất, không thể chối cãi được rằng BTS có một lực lượng fan quốc tế cực kỳ lớn và rất hùng hậu.

Tất cả khách mời đều đứng dậy chúc mừng BTS

Nhưng BBMAs dường như không phải là thành công đầu tiên của BTS trên trường quốc tế. Các chàng trai của chúng ta đã đánh bại các nghệ sĩ quốc tế hàng đầu khi họ dành được giải thưởng Shorty Award vào tháng 4 vừa qua và họ đã nằm trong danh sách 20 album đỉnh nhất của 2016 theo Fuse. 

8. Sự chân thành và khiêm tốn

Sau tất cả những thành tựu mà BTS đã đạt được, họ vẫn không tỏ bất kỳ thái độ với các tiền bối và hậu bối. Họ biết rằng họ làm việc chăm chỉ và chính sự quyết tâm của họ đã đưa họ đi xa như thế này. Họ cũng rất yêu quý các fan, như cách mà ARMY yêu họ vậy.

9. Những niềm vui đơn giản

Nếu như bạn đang có một ngày tồi tệ hoặc không có gì vui, BTS sẽ luôn khiến nụ cười của bạn nở trên môi. Từ thành viên lớn tuổi nhất Jin cùng với những trò đùa ông chú.

Đến meme từ maknae Jungkook...

Tới những màn nhảy nhót của các thành viên



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày