Âm nhạc của Mino (WINNER) đã biến một anti fan trở thành fan cuồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Âm nhạc của Mino (WINNER) đã biến một anti fan trở thành fan cuồng

Dù từng rất ghét Mino trong quá khứ nhưng gần đây, Seo Yuri, nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc, đã hoàn toàn thay đổi thái độ khi có bài đăng trên Twitter ca ngợi ca khúc mới phát hành "Really" của WINNER.

Vào năm 2015, trong chương trình Show Me The Money 4 thì Mino gây ra tranh cãi lớn khi nam rapper viết trong bài hát của mình "Mino sẽ nhắm mục tiêu là con gái của bạn, như cách mà bạn đã làm ở trong phòng khám phụ khoa". Mặc dù đã nhận lỗi và đưa ra lời xin lỗi nhưng nhiều anti fan vẫn không thể chấp nhận sai lầm này của Mino.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Seo Yuri đã bày tỏ sự tức giận của mình lên mạng xã hội Twitter đối với lời bài hát của Song Mino trong chương trình: " Những ngày này có vẻ một sỗ người nghĩ rằng mình được sinh ra từ một quả trứng chứ chẳng phải là từ trong bụng mẹ"

Khi những dòng trạng thái được đăng tải thì ngay lập tức Seo Yuri đã nhận được rất nhiều lời đe dọa về tính mạng từ một số fan WINNER quá khích nhưng dẫu vậy cô vẫn luôn đứng vững ở lập trường của mình.

"Tôi thật sự cầu xin các fan của WINNER.

Hiện tại, những câu chửi rủa tôi cứ lập đi lập lại bởi các fan của WINNER hoặc những người bênh vực cho WINNER qua các tài khoản SNS của tôi. Một số tin nhắn nằm ngoài Hàn Quốc, như Mĩ và Trung Quốc,...các nước khác được gửi tới.

Ngay từ đầu, tôi chưa từng nhắc đến cái tên WINNER trong bài viết trên bất kì tài khoản SNS nào của mình. Tôi chắc chắn các fan biết rõ những điều đó hơn cả tôi.

Tôi nghĩ rằng Song Minho của WINNER đã viết tin nhắn xin lỗi, các fan và những người bênh vực đều biết rằng hành động đó sẽ chẳng giúp ít được gì cho cậu ấy.

Ngay lúc này tôi cảm thấy rất đau. Mẹ của tôi đã đọc từng tin nhắn đó và bà đã đã tổn thương rất nhiều. Tôi là người đã chứng kiến mẹ mình đã cảm thấy đau như thế nào khi im lặng và không nói gì.

Tôi đề nghị mọi người. Hãy dừng lại.

Hoặc nếu nhìn thấy mọi người đang làm điều này, hãy khuyên họ dừng lại.

Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ tự hỏi bản thân mình điều gì là đúng với ngôi sao mà bạn yêu thích.

Tôi không muốn làm mọi thứ xấu đi.

Cảm ơn vì đã đọc."

Nhưng rõ ràng là sự "ác cảm" của Seo Yuri đối với âm nhạc của Song Mino đã nhanh chóng biến mất bởi mới đây khi ca khúc "Really" phát hành thì Seo Yuri đã bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho ca khúc của nhóm.

Thật vui khi mâu thuẫn đã được hóa giải bằng âm nhạc đúng không nào?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày